Trong triển lãm xe máy Việt Nam 2017, thương hiệu môtô có cái tên khá lạ Braaap Motorcycles tới từ Australia đã trưng bày 3 dòng xe khác nhau. Trong đó, 2 dòng xe "chủ đạo" của hãng tại Việt Nam là chiếc xe môtô Braaap ST250 Cadet và phiên bản khác của nói là ST250 Shadow.Braaap là thương hiệu môtô có nguồn gốc từ Tasmania, Úc, được thành lập vào năm 2005 bởi doanh nhân trẻ Brad Smith. Brad đã đặt hàng các hãng linh kiện và lắp ráp tại Trung Quốc sản xuất những mẫu xe theo thiết kế và ý tưởng của Braaap Motorcycles. Tuy nhiên tại triển lãm, đại diện của Braaap đã nói rằng những chiếc xe của hãng có các phụ tùng "được sản xuất tại Úc" và "lắp ráp tại Thái Lan".ST250 Cadet có kiểu dáng mang phong cách hoài cổ, giống những mẫu naked bike từ thập niên 60-70 của Thế kỷ trước, Ở phía trước, chiếc xe được thiết kế đơn giản với đèn pha chóa tròn "gáo dừa" lớn kèm 2 xi-nhan "quả nhót" với vỏ mạ bóng đặt đối xứng hai bên.Dù mang kiểu dáng tổng thể theo phong cách hoài cổ nhưng ST250 Cadet lại sở hữu phuộc trước USD như một số mẫu xe hiện đại, với khoảng hành trình 48 mm. Bánh trước của xe sử dụng vành nan 17 inch, đi kèm lốp vân cổ điển kiểu Firestone với kích thước 110/70/17. Hệ thống phanh trước của ST250 Cadet gồm đãi 300 mm và heo 2 piston.ST250 Cadet có chiều cao yên khá thấp là 760 mm, trục cơ sở dài 1380 mm và trọng lượng khô 115 kg. Với các thông số này, chiếc xe tỏ ra khá phù hợp với khổ người châu Á. Xe sử dụng hệ khung thép ống có thiết kế đặc trưng của một mẫu xe dáng cổ điển.Cung cấp sức mạnh cho ST250 Cadet là khối động cơ xi-lanh đơn SOHC 2 van 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng gió và có dung tích 250 cc. Động cơ này vẫn sử dụng hệ thống chế hòa khí họng 30 mm thay vì phun xăng điện tử. Braaap không công bố chi tiết sức mạnh động cơ.Trong tiếng Anh, "Cadet" nghĩa là lính tập sự. Chính vì vậy theo phong cách nhà binh, ST250 Cadet được sơn màu xanh lá mờ với logo kiểu quân hiệu trên bình xăng. Bình xăng của chiếc xe có dung tích 12 lít.Bộ yên của ST250 Cadet được bọc giả da màu nâu với vân ngang dạng "bánh mì" cổ điển. Ở phía sau, chiếc xe được trang bị cặp giảm xóc đôi truyền thống và đèn hậu cùng đèn xi-nhan tách rời nhau.Xe vẫn dùng cỡ vành 17 inch và lốp vân cổ điển cho bánh sau, nhưng bản lốp được nâng lên thành 130/70/17. Hệ thống phanh sau trên ST250 Cadet cũng là phanh đĩa, nhưng sử dụng đĩa có đường kính chỉ 210 mm và heo 1 piston.Tại thị trường môtô Việt, mẫu xe Braaap ST250 Cadet có mức giá khá cao so với nhiều thương hiệu khác - lên tới 101,8 triệu đồng. Để có chế độ bảo hành trọn đời, khách hàng sẽ phải bỏ thêm 4,37 triệu đồng.
Trong triển lãm xe máy Việt Nam 2017, thương hiệu môtô có cái tên khá lạ Braaap Motorcycles tới từ Australia đã trưng bày 3 dòng xe khác nhau. Trong đó, 2 dòng xe "chủ đạo" của hãng tại Việt Nam là chiếc xe môtô Braaap ST250 Cadet và phiên bản khác của nói là ST250 Shadow.
Braaap là thương hiệu môtô có nguồn gốc từ Tasmania, Úc, được thành lập vào năm 2005 bởi doanh nhân trẻ Brad Smith. Brad đã đặt hàng các hãng linh kiện và lắp ráp tại Trung Quốc sản xuất những mẫu xe theo thiết kế và ý tưởng của Braaap Motorcycles. Tuy nhiên tại triển lãm, đại diện của Braaap đã nói rằng những chiếc xe của hãng có các phụ tùng "được sản xuất tại Úc" và "lắp ráp tại Thái Lan".
ST250 Cadet có kiểu dáng mang phong cách hoài cổ, giống những mẫu naked bike từ thập niên 60-70 của Thế kỷ trước, Ở phía trước, chiếc xe được thiết kế đơn giản với đèn pha chóa tròn "gáo dừa" lớn kèm 2 xi-nhan "quả nhót" với vỏ mạ bóng đặt đối xứng hai bên.
Dù mang kiểu dáng tổng thể theo phong cách hoài cổ nhưng ST250 Cadet lại sở hữu phuộc trước USD như một số mẫu xe hiện đại, với khoảng hành trình 48 mm. Bánh trước của xe sử dụng vành nan 17 inch, đi kèm lốp vân cổ điển kiểu Firestone với kích thước 110/70/17. Hệ thống phanh trước của ST250 Cadet gồm đãi 300 mm và heo 2 piston.
ST250 Cadet có chiều cao yên khá thấp là 760 mm, trục cơ sở dài 1380 mm và trọng lượng khô 115 kg. Với các thông số này, chiếc xe tỏ ra khá phù hợp với khổ người châu Á. Xe sử dụng hệ khung thép ống có thiết kế đặc trưng của một mẫu xe dáng cổ điển.
Cung cấp sức mạnh cho ST250 Cadet là khối động cơ xi-lanh đơn SOHC 2 van 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng gió và có dung tích 250 cc. Động cơ này vẫn sử dụng hệ thống chế hòa khí họng 30 mm thay vì phun xăng điện tử. Braaap không công bố chi tiết sức mạnh động cơ.
Trong tiếng Anh, "Cadet" nghĩa là lính tập sự. Chính vì vậy theo phong cách nhà binh, ST250 Cadet được sơn màu xanh lá mờ với logo kiểu quân hiệu trên bình xăng. Bình xăng của chiếc xe có dung tích 12 lít.
Bộ yên của ST250 Cadet được bọc giả da màu nâu với vân ngang dạng "bánh mì" cổ điển. Ở phía sau, chiếc xe được trang bị cặp giảm xóc đôi truyền thống và đèn hậu cùng đèn xi-nhan tách rời nhau.
Xe vẫn dùng cỡ vành 17 inch và lốp vân cổ điển cho bánh sau, nhưng bản lốp được nâng lên thành 130/70/17. Hệ thống phanh sau trên ST250 Cadet cũng là phanh đĩa, nhưng sử dụng đĩa có đường kính chỉ 210 mm và heo 1 piston.
Tại thị trường môtô Việt, mẫu xe Braaap ST250 Cadet có mức giá khá cao so với nhiều thương hiệu khác - lên tới 101,8 triệu đồng. Để có chế độ bảo hành trọn đời, khách hàng sẽ phải bỏ thêm 4,37 triệu đồng.