Qua bàn tay tài ba của xưởng độ Knuckle WhackJob tại Jakarta, chiếc xe môtô Kawasaki KLX250 "lột xác" theo phong cách Vintage lạ mắt hút ánh nhìn. Knuckle WhackJob không chỉ nổi tiếng nhất trong kinh doanh, mà còn có một sở thích đối với những xe thật sự thú vị.Chủ nhân xưởng độ có tên Otir, ông có một trí tưởng tượng rất phong phú đối với mẫu xe này. Bởi vậy, chiếc xe hầu như được độ lại từ đầu đến chân bằng loạt phụ tùng cao cấp, đắt tiền. Ấn tượng nhất có lẽ là phần đầu xe. Phần tay lái sử dụng thanh nắm Renthal, bộ điều khiển ProTaper và bộ chuyển mạch Domino. Cặp đèn chiếu sáng cổ điển nằm trong lồng làm bằng thủ công.Toàn bộ thân chiếc xe Kawasaki KLX250 độ được thay thế bằng các thao tác thủ công tỉ mỉ. Bộ tản nhiệt cắt CNC có bảng số tích hợp.Xe được trang bị hệ thống giảm thanh FMF Power Core 4. Điểm nhấn nổi bật có dây xích màu xanh và dây phanh màu đỏ phía sau.Các bánh xe được bọc bằng vỏ cao su Maxxis sẵn sàng đối phó với các địa hình hiểm trở nhất.Xe được trang bị một chiếc chắn bùn mới và đèn hậu LED kiểu cổ điển.Chiếc KLX250 phong cách cổ điển này còn đẹp lạ hơn với phần bình xăng khi được sơn xanh nổi bật. Nó khác hẳn với màu đen chủ đạo trên toàn thân xe khiến mọi người ví như phong cách thời trang thập niên 70.
Video: Kawasaki KLX 250.
Qua bàn tay tài ba của xưởng độ Knuckle WhackJob tại Jakarta, chiếc xe môtô Kawasaki KLX250 "lột xác" theo phong cách Vintage lạ mắt hút ánh nhìn. Knuckle WhackJob không chỉ nổi tiếng nhất trong kinh doanh, mà còn có một sở thích đối với những xe thật sự thú vị.
Chủ nhân xưởng độ có tên Otir, ông có một trí tưởng tượng rất phong phú đối với mẫu xe này. Bởi vậy, chiếc xe hầu như được độ lại từ đầu đến chân bằng loạt phụ tùng cao cấp, đắt tiền.
Ấn tượng nhất có lẽ là phần đầu xe. Phần tay lái sử dụng thanh nắm Renthal, bộ điều khiển ProTaper và bộ chuyển mạch Domino. Cặp đèn chiếu sáng cổ điển nằm trong lồng làm bằng thủ công.
Toàn bộ thân chiếc xe Kawasaki KLX250 độ được thay thế bằng các thao tác thủ công tỉ mỉ. Bộ tản nhiệt cắt CNC có bảng số tích hợp.
Xe được trang bị hệ thống giảm thanh FMF Power Core 4. Điểm nhấn nổi bật có dây xích màu xanh và dây phanh màu đỏ phía sau.
Các bánh xe được bọc bằng vỏ cao su Maxxis sẵn sàng đối phó với các địa hình hiểm trở nhất.
Xe được trang bị một chiếc chắn bùn mới và đèn hậu LED kiểu cổ điển.
Chiếc KLX250 phong cách cổ điển này còn đẹp lạ hơn với phần bình xăng khi được sơn xanh nổi bật. Nó khác hẳn với màu đen chủ đạo trên toàn thân xe khiến mọi người ví như phong cách thời trang thập niên 70.