Ngày 27/5/2015 tại Hà Nội, Mitsubishi đã chính thức ra mắt Triton thế hệ mới tại thị trường Việt Nam.Với thế hệ này, hãng đã thiết kế lại gần như hoàn toàn chiếc xe, biến Triton trở nên gần với xe du lịch hơn.Đèn pha của Triton nay đã có thiết kế mới hiện đại, với đèn ban ngày LED.Lưới tản nhiệt hoàn toàn khác biệt so với thế hệ trước, với các thanh dọc lớn mạ chrome bóng.Đường cong 'J-Line" đặc trưng giữa khoang chở đồ và cabin - đặc trưng của Triton vẫn được giữ lại trên thế hệ mới.Xe được trang bị bộ mâm đúc 12 nan kép.Ngoài đèn hậu với thiết kế chữ J ngược, giống như nhiều chiếc pickup khác, Triton không có điểm nhấn nào đặc biệt ở phía sau.Kích thước khoang chở hàng của Triton mới tăng khoảng 35%, dài hơn 195mm và cao hơn 70mm. Đổi lại, thùng hàng dài hơn khiến dáng xe trông không cân đối bằng thế hệ cũ.Nội thất của Triton cũng được nâng cấp đáng kể, với cảm giác tiện nghi "như xe sedan".Các chi tiết nội thất được thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt.Hệ thống giải trí DVD với màn hình cảm ứng 6.1”, âm thanh 6 loa với kết nối Bluetooth/AUX/USB/HDMI trên xe.Hàng ghế sau có khoảng để chân và góc nghiêng lưng ghế lớn nhất trong phân khúc.Triton mới sẽ có 2 phiên bản động cơ, trong đó, trong đó phiên bản tăng áp hoàn toàn mới
có công suất lớn hơn 30% cùng mô-men xoắn lớn hơn 23% so với bản còn lại.Kèm theo đó là lựa chọn hệ thống dẫn đông cầu sau hoặc 4 bánh Super Select, cùng với 2 lựa chọn hộp số tay 5 cấp hoặc tự động 5 cấp.Giá khởi điểm của Triton bắt đầu từ 580 triệu đồng cho phiên bản cầu sau số sàn (4x2 MT), và lên tới 775 triệu đồng cho bản dẫn động 4 bánh số tự động (4x4 AT).
Ngày 27/5/2015 tại Hà Nội, Mitsubishi đã chính thức ra mắt Triton thế hệ mới tại thị trường Việt Nam.
Với thế hệ này, hãng đã thiết kế lại gần như hoàn toàn chiếc xe, biến Triton trở nên gần với xe du lịch hơn.
Đèn pha của Triton nay đã có thiết kế mới hiện đại, với đèn ban ngày LED.
Lưới tản nhiệt hoàn toàn khác biệt so với thế hệ trước, với các thanh dọc lớn mạ chrome bóng.
Đường cong 'J-Line" đặc trưng giữa khoang chở đồ và cabin - đặc trưng của Triton vẫn được giữ lại trên thế hệ mới.
Xe được trang bị bộ mâm đúc 12 nan kép.
Ngoài đèn hậu với thiết kế chữ J ngược, giống như nhiều chiếc pickup khác, Triton không có điểm nhấn nào đặc biệt ở phía sau.
Kích thước khoang chở hàng của Triton mới tăng khoảng 35%, dài hơn 195mm và cao hơn 70mm. Đổi lại, thùng hàng dài hơn khiến dáng xe trông không cân đối bằng thế hệ cũ.
Nội thất của Triton cũng được nâng cấp đáng kể, với cảm giác tiện nghi "như xe sedan".
Các chi tiết nội thất được thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt.
Hệ thống giải trí DVD với màn hình cảm ứng 6.1”, âm thanh 6 loa với kết nối Bluetooth/AUX/USB/HDMI trên xe.
Hàng ghế sau có khoảng để chân và góc nghiêng lưng ghế lớn nhất trong phân khúc.
Triton mới sẽ có 2 phiên bản động cơ, trong đó, trong đó phiên bản tăng áp hoàn toàn mới
có công suất lớn hơn 30% cùng mô-men xoắn lớn hơn 23% so với bản còn lại.
Kèm theo đó là lựa chọn hệ thống dẫn đông cầu sau hoặc 4 bánh Super Select, cùng với 2 lựa chọn hộp số tay 5 cấp hoặc tự động 5 cấp.
Giá khởi điểm của Triton bắt đầu từ 580 triệu đồng cho phiên bản cầu sau số sàn (4x2 MT), và lên tới 775 triệu đồng cho bản dẫn động 4 bánh số tự động (4x4 AT).