Như thường lệ, Brabus cũng không quên "độ" lại trước "dàn ngoài" cho Mercedes- Maybach S-Class trông hấp dẫn và thể thao hơn. Cả cản trước và sau được thay bằng loại mới do Brabus thiết kế, thể thao hơn nhưng không làm "phá dáng" sang trọng của chiếc xe.Bên cạnh bodykit, ngoại thất của xe còn được nâng cấp với bộ mâm đúc Monoblock Platinum Edition với kích thước lên tới 21 inch.Không chỉ dừng lại ở ngoại thất, Brabus cũng không quên "độ" lại nội thất của Mercedes-Maybach S-Class.Khách hàng có thể lựa chọn nội thất với da, Alcantara, gỗ và sợi carbon với mọi màu sắc theo ý muốn.Hệ thống treo khí "siêu hiện đại" Magic Body Control của Mercedes vẫn được giữ lại, nhưng Brabus đã "hack" phần mềm điều khiển để khiến nó có thể hạ thấp hơn 2,5 cm nữa.Đối với phiên bản Mercedes-Maybach S600, Brabus đã "biến" nó thành Rocket 900 6.3l V12.Động cơ V12 6.3l trên Maybach S600 đã được Brabus nâng dung tích lên thành 6.3 lít bằng cách "độ" lại trục khuỷu, tay biên, "doa nòng" và "lên trái".Bên cạnh đó, hãng còn thay luôn 2 turbo tăng áp lớn hơn cùng với hệ thống xả mới. Nhờ đó, công suất của xe đã lên tới 888 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 1500 Nm.Chình vì vậy, dù có trọng lượng lên tới hơn 2,8 tấn nhưng Brabus Rocket 900 vẫn có khả năng đạt 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây và tốc độ tối đa ngoài 350 km/h.Bên cạnh Rocket 900, Brabus cũng tung ra gói độ B50-540 dành cho phiên bản Mercedes-Maybach S500 thấp hơn.Với gói độ này, khối động cơ V8 4.7l trên Mercedes-Maybach S500 sẽ có công suất lớn hơn 83 mã lực cùng mô-men xoắn lớn hơn 120 Nm.Cũng như những mẫu xe khác của Brabus, khách hàng sẽ phải liên hệ trực tiếp với hãng mới có được bảng giá chi tiết.
Như thường lệ, Brabus cũng không quên "độ" lại trước "dàn ngoài" cho Mercedes- Maybach S-Class trông hấp dẫn và thể thao hơn.
Cả cản trước và sau được thay bằng loại mới do Brabus thiết kế, thể thao hơn nhưng không làm "phá dáng" sang trọng của chiếc xe.
Bên cạnh bodykit, ngoại thất của xe còn được nâng cấp với bộ mâm đúc Monoblock Platinum Edition với kích thước lên tới 21 inch.
Không chỉ dừng lại ở ngoại thất, Brabus cũng không quên "độ" lại nội thất của Mercedes-Maybach S-Class.
Khách hàng có thể lựa chọn nội thất với da, Alcantara, gỗ và sợi carbon với mọi màu sắc theo ý muốn.
Hệ thống treo khí "siêu hiện đại" Magic Body Control của Mercedes vẫn được giữ lại, nhưng Brabus đã "hack" phần mềm điều khiển để khiến nó có thể hạ thấp hơn 2,5 cm nữa.
Đối với phiên bản Mercedes-Maybach S600, Brabus đã "biến" nó thành Rocket 900 6.3l V12.
Động cơ V12 6.3l trên Maybach S600 đã được Brabus nâng dung tích lên thành 6.3 lít bằng cách "độ" lại trục khuỷu, tay biên, "doa nòng" và "lên trái".
Bên cạnh đó, hãng còn thay luôn 2 turbo tăng áp lớn hơn cùng với hệ thống xả mới. Nhờ đó, công suất của xe đã lên tới 888 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 1500 Nm.
Chình vì vậy, dù có trọng lượng lên tới hơn 2,8 tấn nhưng Brabus Rocket 900 vẫn có khả năng đạt 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây và tốc độ tối đa ngoài 350 km/h.
Bên cạnh Rocket 900, Brabus cũng tung ra gói độ B50-540 dành cho phiên bản Mercedes-Maybach S500 thấp hơn.
Với gói độ này, khối động cơ V8 4.7l trên Mercedes-Maybach S500 sẽ có công suất lớn hơn 83 mã lực cùng mô-men xoắn lớn hơn 120 Nm.
Cũng như những mẫu xe khác của Brabus, khách hàng sẽ phải liên hệ trực tiếp với hãng mới có được bảng giá chi tiết.