Nhìn vào mặt trước, bản thử nghiệm của Mercedes-AMG GT 73 2021 mới dường như không có sự khác biệt so với mẫu xe đàn em GT 63. Hai thay đổi lớn, dễ nhận biết chính là tấm lưới tản nhiệt Panamericana cỡ lớn và các khe hút gió to bản.Ngoài ra, thiết kế body của 2 mẫu siêu xe Mercedes-AMG GT là khá giống nhau, ngoại trừ bộ cản sau. Mặc dù bị che phủ bởi lớp ngụy trang, chiếc xe vẫn để lộ phần cổng sạc trên bộ cản sau, ngay bên dưới cụm đèn hậu trái, theo quan sát trực tiếp từ các phóng viên.Chi tiết này càng trở nên đáng tin cậy hơn khi vị trí ¾ phía trước và sau đều không xuất hiện với cổng sạc như nhiều chiếc plug-in hybrid khác.Trước đó, vào cuối năm ngoái, Mercedes-AMG đã tung một đoạn teaser ngắn có sự xuất hiện của một phương tiện, được cho là chiếc GT 73, chạy thoát khỏi khung hình ở tốc độ cao.Trong phân khúc xe thể thao, GT 73 được định vị trở thành sản phẩm đối đầu với chiếc Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo, đồng thời sở hữu sức mạnh vượt trội hơn chiếc GT 63 S “khỏe” nhất hiện tại.Tuy chưa được xác nhận chính thức nhưng mọi căn cứ vào thời điểm hiện tại đều hướng tới việc GT 73 sẽ sở hữu hệ truyền động bao gồm khối máy V8 Twin-turbo 4.0 lít quen thuộc và một mô-tơ điện đặt sau, cùng kiểu dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.Với tổng sức mạnh 805 mã lực, chiếc sedan thể thao sẽ có khả năng tăng tốc lên 100 km/h từ vạch xuất phát chỉ trong dưới 3 giây. Ngoài ra, GT 73 cũng có thể di chuyển một quãng đường ngắn với năng lượng điện. Theo kế hoạch, Mercedes-AMG thế hệ mới sẽ chính thức giới thiệu GT 73 Plug-in Hybrid vào một thời điểm trước khi kết thúc năm nay.Video: Giới thiệu Mercedes-AMG GT 73 2021 mới.
Nhìn vào mặt trước, bản thử nghiệm của Mercedes-AMG GT 73 2021 mới dường như không có sự khác biệt so với mẫu xe đàn em GT 63. Hai thay đổi lớn, dễ nhận biết chính là tấm lưới tản nhiệt Panamericana cỡ lớn và các khe hút gió to bản.
Ngoài ra, thiết kế body của 2 mẫu siêu xe Mercedes-AMG GT là khá giống nhau, ngoại trừ bộ cản sau. Mặc dù bị che phủ bởi lớp ngụy trang, chiếc xe vẫn để lộ phần cổng sạc trên bộ cản sau, ngay bên dưới cụm đèn hậu trái, theo quan sát trực tiếp từ các phóng viên.
Chi tiết này càng trở nên đáng tin cậy hơn khi vị trí ¾ phía trước và sau đều không xuất hiện với cổng sạc như nhiều chiếc plug-in hybrid khác.
Trước đó, vào cuối năm ngoái, Mercedes-AMG đã tung một đoạn teaser ngắn có sự xuất hiện của một phương tiện, được cho là chiếc GT 73, chạy thoát khỏi khung hình ở tốc độ cao.
Trong phân khúc xe thể thao, GT 73 được định vị trở thành sản phẩm đối đầu với chiếc Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo, đồng thời sở hữu sức mạnh vượt trội hơn chiếc GT 63 S “khỏe” nhất hiện tại.
Tuy chưa được xác nhận chính thức nhưng mọi căn cứ vào thời điểm hiện tại đều hướng tới việc GT 73 sẽ sở hữu hệ truyền động bao gồm khối máy V8 Twin-turbo 4.0 lít quen thuộc và một mô-tơ điện đặt sau, cùng kiểu dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.
Với tổng sức mạnh 805 mã lực, chiếc sedan thể thao sẽ có khả năng tăng tốc lên 100 km/h từ vạch xuất phát chỉ trong dưới 3 giây. Ngoài ra, GT 73 cũng có thể di chuyển một quãng đường ngắn với năng lượng điện. Theo kế hoạch, Mercedes-AMG thế hệ mới sẽ chính thức giới thiệu GT 73 Plug-in Hybrid vào một thời điểm trước khi kết thúc năm nay.
Video: Giới thiệu Mercedes-AMG GT 73 2021 mới.