Nhu cầu cho Mercedes-Benz GLC ngày càng tăng cao, bên cạnh việc đáp ứng cho các khách hàng thông thường, hãng xe Đức sắp tới còn giới thiệu thêm phiên bản hiệu năng cao GLC 43 4MATIC tại thị trường Việt Nam. So với GLC 250 hay GLC 300 đang bán tại Việt Nam, chiếc Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC có sức mạnh động cơ mạnh hơn hẳn.Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC với cản trước được làm mới, các hốc gió phía mặt trước cũng to lớn hơn và bộ khuếch tán gió phía sau. Cùng với đó là lưới tản nhiệt kim cương cỡ lớn, 4 ống xả phía sau, đi kèm bộ vành la zăng hợp kim 19 inch và lớp sơn đen bóng bên ngoài.Trên mẫu xe này, nó được trang bị một loạt các cải tiến mới bao gồm hệ thống treo thể thao chuyên dụng (Air Body Control) kết hợp với giảm xóc mới, vô-lăng có thiết kế thể giúp thao tác nhanh hơn và hệ thống phanh trước kích thước 360 x 36 mm với 4 piston. Trong khi đó, phanh ở bánh sau là 320 x 24 mm kết hợp với 1 piston.Nội thất của xe mang phong cách đặc trưng của AMG như ghế ngồi thể thao, các đường chỉ đỏ nổi bật trên phần da bọc ghế, cụm đồng hồ AMG, vô lăng AMG có đáy dát phẳng. Các chi tiết ốp bằng sợi carbon cũng sẽ xuất hiện trên chiếc GLC 43 4MATIC của Mercedes tại Việt Nam.Một trang bị nổi bật như mâm xe AMG đa chấu, cửa sổ trời panorama, hệ thống treo khí nén Air Body Control, hệ thống lái trợ lực điện AMG, cụm điều khiển AMG Dynamic Select, camera 360 độ, đèn pha Full LED, hệ thống giải trí Audio 20, màn hình 7", hệ thống âm thanh Burmester 13 loa, keyless go, chức năng Hands-Free Access ( đá cốp ), các option còn lại giống GLC 300.So với GLC 250 hay GLC 300 đang bán tại Việt Nam, chiếc Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC có sức mạnh động cơ mạnh hơn hẳn. Cụ thể là động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm. Sức mạnh được truyền tới hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic với thời gian chuyển số ngắn hơn.Bên cạnh đó là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AMG Performance 4Matic với tỷ lệ phân bổ mô-men xoắn ở bánh trước/sau lần lượt là 31:69. Khối động cơ này giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Bên cạnh đó, lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 8,4 lít / 100 km.Hiện tại khách hàng Việt Nam đã có thể bắt đầu đặt hàng mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với giá bán chính xác là 3,599 tỷ đồng, thời gian chờ đợi để nhận xe là trong khoảng 6 - 7 tháng. Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Porsche Macan S tại thị trường Việt Nam.
Nhu cầu cho Mercedes-Benz GLC ngày càng tăng cao, bên cạnh việc đáp ứng cho các khách hàng thông thường, hãng xe Đức sắp tới còn giới thiệu thêm phiên bản hiệu năng cao GLC 43 4MATIC tại thị trường Việt Nam. So với GLC 250 hay GLC 300 đang bán tại Việt Nam, chiếc Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC có sức mạnh động cơ mạnh hơn hẳn.
Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC với cản trước được làm mới, các hốc gió phía mặt trước cũng to lớn hơn và bộ khuếch tán gió phía sau. Cùng với đó là lưới tản nhiệt kim cương cỡ lớn, 4 ống xả phía sau, đi kèm bộ vành la zăng hợp kim 19 inch và lớp sơn đen bóng bên ngoài.
Trên mẫu xe này, nó được trang bị một loạt các cải tiến mới bao gồm hệ thống treo thể thao chuyên dụng (Air Body Control) kết hợp với giảm xóc mới, vô-lăng có thiết kế thể giúp thao tác nhanh hơn và hệ thống phanh trước kích thước 360 x 36 mm với 4 piston. Trong khi đó, phanh ở bánh sau là 320 x 24 mm kết hợp với 1 piston.
Nội thất của xe mang phong cách đặc trưng của AMG như ghế ngồi thể thao, các đường chỉ đỏ nổi bật trên phần da bọc ghế, cụm đồng hồ AMG, vô lăng AMG có đáy dát phẳng. Các chi tiết ốp bằng sợi carbon cũng sẽ xuất hiện trên chiếc GLC 43 4MATIC của Mercedes tại Việt Nam.
Một trang bị nổi bật như mâm xe AMG đa chấu, cửa sổ trời panorama, hệ thống treo khí nén Air Body Control, hệ thống lái trợ lực điện AMG, cụm điều khiển AMG Dynamic Select, camera 360 độ, đèn pha Full LED, hệ thống giải trí Audio 20, màn hình 7", hệ thống âm thanh Burmester 13 loa, keyless go, chức năng Hands-Free Access ( đá cốp ), các option còn lại giống GLC 300.
So với GLC 250 hay GLC 300 đang bán tại Việt Nam, chiếc Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC có sức mạnh động cơ mạnh hơn hẳn. Cụ thể là động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm. Sức mạnh được truyền tới hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic với thời gian chuyển số ngắn hơn.
Bên cạnh đó là hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian AMG Performance 4Matic với tỷ lệ phân bổ mô-men xoắn ở bánh trước/sau lần lượt là 31:69. Khối động cơ này giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Bên cạnh đó, lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 8,4 lít / 100 km.
Hiện tại khách hàng Việt Nam đã có thể bắt đầu đặt hàng mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với giá bán chính xác là 3,599 tỷ đồng, thời gian chờ đợi để nhận xe là trong khoảng 6 - 7 tháng. Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Porsche Macan S tại thị trường Việt Nam.