Thực tế, chúng ta đã không còn xa lạ gì với những bản độ Mercedes-AMG G63 thế hệ mới có giá gấp đôi, gấp ba so với bản gốc từ nhà máy. Bù lại với số tiền chênh cao, chiếc G63 mới của Brabus nhận được rất nhiều "đồ chơi" độc đáo.Một số yếu tố nổi bật có thể kể đến trên Mercedes-AMG G63 độ Brabus là ngoại thất ốp sợi carbon rộng rãi, màu sơn đen nhám thể thao kết hợp với những chi tiết màu vàng Gold nổi bật tạo nên bộ cánh Black & Gold Edition, các bánh xe kích thước 11x23 inch có thiết kế 25 chấu ở phía trước và 20 chấu ở phía sau, đi kèm lốp Yokohama 305/35.Sự "lột xác" tương tự cũng được tìm thấy ở bên trong với bọc da cao cấp tông đen chủ đạo, tô điểm bằng một vài trang trí màu vàng Gold ở nhiều nơi khác nhau vô lăng, bảng điều khiển, cửa gió điều hòa, ốp cửa...Ngoài ra, Mercedes-AMG G63 của Brabus cũng sở hữu các tiện nghi nội thất quen thuộc như hai màn hình 12,3 inch - một để hiển thị các thông số cần thiết khi lái và một được dành cho hệ thống thông tin giải trí, 4 ghế ngồi thể thao, cặp màn hình cỡ lớn cho hành khách phía sau...Về truyền động, bản độ này chỉ được Brabus nâng cấp "nhẹ" ở mặt hiệu suất, khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L vốn mạnh 577 mã lực và có mô-men xoắn cực đại 850 Nm, nay mạnh tới 789 mã lực và 1.000 Nm.Brabus cho biết G63 mới có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,1 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với tiêu chuẩn.Đối với những vị khách muốn có một chiếc G63 "hủy diệt" hơn nữa thì bản độ Brabus 900 Rocket Edition là một lựa chọn hợp lý. Gói này sẽ giúp Mercedes-AMG G63 Brabus mới "tăng lực" lên tới 900 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm, nhờ đó, "vua địa hình" chỉ cần 3,7 giây để chạy nước rút.Video: Chi tiết "ông vua địa hình" Mercedes-AMG G63 Brabus mới.
Thực tế, chúng ta đã không còn xa lạ gì với những bản độ Mercedes-AMG G63 thế hệ mới có giá gấp đôi, gấp ba so với bản gốc từ nhà máy. Bù lại với số tiền chênh cao, chiếc G63 mới của Brabus nhận được rất nhiều "đồ chơi" độc đáo.
Một số yếu tố nổi bật có thể kể đến trên Mercedes-AMG G63 độ Brabus là ngoại thất ốp sợi carbon rộng rãi, màu sơn đen nhám thể thao kết hợp với những chi tiết màu vàng Gold nổi bật tạo nên bộ cánh Black & Gold Edition, các bánh xe kích thước 11x23 inch có thiết kế 25 chấu ở phía trước và 20 chấu ở phía sau, đi kèm lốp Yokohama 305/35.
Sự "lột xác" tương tự cũng được tìm thấy ở bên trong với bọc da cao cấp tông đen chủ đạo, tô điểm bằng một vài trang trí màu vàng Gold ở nhiều nơi khác nhau vô lăng, bảng điều khiển, cửa gió điều hòa, ốp cửa...
Ngoài ra, Mercedes-AMG G63 của Brabus cũng sở hữu các tiện nghi nội thất quen thuộc như hai màn hình 12,3 inch - một để hiển thị các thông số cần thiết khi lái và một được dành cho hệ thống thông tin giải trí, 4 ghế ngồi thể thao, cặp màn hình cỡ lớn cho hành khách phía sau...
Về truyền động, bản độ này chỉ được Brabus nâng cấp "nhẹ" ở mặt hiệu suất, khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L vốn mạnh 577 mã lực và có mô-men xoắn cực đại 850 Nm, nay mạnh tới 789 mã lực và 1.000 Nm.
Brabus cho biết G63 mới có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,1 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với tiêu chuẩn.
Đối với những vị khách muốn có một chiếc G63 "hủy diệt" hơn nữa thì bản độ Brabus 900 Rocket Edition là một lựa chọn hợp lý. Gói này sẽ giúp Mercedes-AMG G63 Brabus mới "tăng lực" lên tới 900 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm, nhờ đó, "vua địa hình" chỉ cần 3,7 giây để chạy nước rút.
Video: Chi tiết "ông vua địa hình" Mercedes-AMG G63 Brabus mới.