Chiếc siêu xe McLaren P1 cuối cùng được sản xuất được sơn màu cam ánh ngọc đặc biệt, tương tự như "tiền nhiệm" McLaren F1 thứ 64 - chiếc F1 cuối cùng do McLaren sản xuất.Một số chi tiết của chiếc xe để nguyên vân carbon không sơn bao gồm cánh lướt gió trước và sau, cùng với cánh khí động học phía sau hốc bánh trước.Bên trong nội thất của chiếc McLaren P1 cuối cùng được bọc trong Alcantara màu đen và cam, với chỉ thêu tương phản trên tay lái. Ngoài ra chiếc xe còn có các nút bấm màu đen bóng. Những chi tiết đặc biệt trong nội thất của xe do bộ phận đặc biệt McLaren Special Operation đảm nhận.Nhân dịp chiếc P1 cuối cùng được sản xuất, McLaren cũng đã chụp lại nó bên chiếc xe đầu tiên có màu sơn bạc Ice Silver.Ra mắt lần đầu dưới dạng xe ý tưởng tại triển lãm Paris Motor Show 2012, McLaren P1 được nhiều người coi là "hậu duệ" của chiếc F1 huyền thoại. Chiếc xe bắt đầu được bán chính thức kể từ tháng 10 năm 2013.McLaren P1 sử dụng động cơ 3,8 lít V8 tăng áp kép và một động cơ điện, đem tới tổng công suất là 903 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. P1 nhanh hơn 11 giây so với McLaren F1 khi tăng tốc từ 0 lên 300 km/h, mặc dù tốc độ tối đa kém hơn F1 khi chỉ đạt 350 km/h.Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của P1 chỉ là 2,8 giây. Mỗi chiếc P1 đều được sản xuất dành riêng dành cho một chủ nhân, mất tới 800 giờ và 105 người để hoàn thành. Chỉ tính riêng thời gian sơn một chiếc xe đã mất tới 5 ngày.Bên cạnh 375 chiếc P1 được bán cho khách hàng, McLaren còn sản xuất 21 chiếc P1 khác để phục vụ quá trình hoàn thiện dòng xe này. Hiện nay, hãng vẫn đang tiếp tục sản xuất phiên bản đua P1 GTR của chiếc xe, cũng với số lượng giới hạn 375 chiếc. Chỉ có những người đã từng sở hữu P1 mới có thể mua được P1 GTR.
Chiếc siêu xe McLaren P1 cuối cùng được sản xuất được sơn màu cam ánh ngọc đặc biệt, tương tự như "tiền nhiệm" McLaren F1 thứ 64 - chiếc F1 cuối cùng do McLaren sản xuất.
Một số chi tiết của chiếc xe để nguyên vân carbon không sơn bao gồm cánh lướt gió trước và sau, cùng với cánh khí động học phía sau hốc bánh trước.
Bên trong nội thất của chiếc McLaren P1 cuối cùng được bọc trong Alcantara màu đen và cam, với chỉ thêu tương phản trên tay lái. Ngoài ra chiếc xe còn có các nút bấm màu đen bóng. Những chi tiết đặc biệt trong nội thất của xe do bộ phận đặc biệt McLaren Special Operation đảm nhận.
Nhân dịp chiếc P1 cuối cùng được sản xuất, McLaren cũng đã chụp lại nó bên chiếc xe đầu tiên có màu sơn bạc Ice Silver.
Ra mắt lần đầu dưới dạng xe ý tưởng tại triển lãm Paris Motor Show 2012, McLaren P1 được nhiều người coi là "hậu duệ" của chiếc F1 huyền thoại. Chiếc xe bắt đầu được bán chính thức kể từ tháng 10 năm 2013.
McLaren P1 sử dụng động cơ 3,8 lít V8 tăng áp kép và một động cơ điện, đem tới tổng công suất là 903 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. P1 nhanh hơn 11 giây so với McLaren F1 khi tăng tốc từ 0 lên 300 km/h, mặc dù tốc độ tối đa kém hơn F1 khi chỉ đạt 350 km/h.
Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của P1 chỉ là 2,8 giây. Mỗi chiếc P1 đều được sản xuất dành riêng dành cho một chủ nhân, mất tới 800 giờ và 105 người để hoàn thành. Chỉ tính riêng thời gian sơn một chiếc xe đã mất tới 5 ngày.
Bên cạnh 375 chiếc P1 được bán cho khách hàng, McLaren còn sản xuất 21 chiếc P1 khác để phục vụ quá trình hoàn thiện dòng xe này. Hiện nay, hãng vẫn đang tiếp tục sản xuất phiên bản đua P1 GTR của chiếc xe, cũng với số lượng giới hạn 375 chiếc. Chỉ có những người đã từng sở hữu P1 mới có thể mua được P1 GTR.