Loạt xe ôtô Kia "đại hạ giá", cao nhất tới 60 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Trong tháng 8/2019 này, giá các mẫu xe ôtô Kia tại Việt Nam đại hạ giá bao gồm; Cerato, Sedona với mức giảm mạnh cao nhất lên đến 60 triệu đồng nhằm kích cầu và tăng doanh số.

 
Cụ thể trong tháng 8/2019, giá xe Kia giảm mạnh bao gồm nhiều mẫu xe chủ lực như Cerato, Morning, Optima, Sedona nhằm kích cầu và tăng doanh số trong tháng Ngâu, tháng thấp điểm nhất trong năm.
Trong đó, Kia Sedona đang là mẫu xe có mức giảm giá cao nhất. Cụ thể, phiên bản Deluxe D của mẫu xe này đang giảm 40 triệu đồng, xuống còn 1,089 tỷ đồng, phiên bản Luxury G giảm 30 triệu xuống 1,399 tỷ đồng, phiên bản Luxury D giảm 10 triệu xuống 1,199 tỷ đồng.
Loat xe oto Kia
Cụ thể trong tháng 8/2019, giá xe Kia giảm mạnh bao gồm nhiều mẫu xe chủ lực như Cerato, Morning, Optima, Sedona nhằm kích cầu. 
Ngoài mức giảm tiền mặt nêu trên, khách hàng mua Kia Sedona phiên bản Luxury D và Luxury G còn được tặng gói trang bị cao cấp bao gồm Camera hành trình và màn hình gối đầu.
Tiếp đến, Kia Cerato- mẫu xe ăn khách nhất của Kia, đang có mức giảm phổ biến từ 7- 20 triệu đồng. Trong đó, Kia Cerato phiên bản Deluxe đang có mức giảm cao nhất là 20 triệu đồng, các phiên bản còn lại của mẫu xe này cùng có mức giảm giá là 7 triệu đồng. Với các mức giảm trên thì giá Kia Cerato tại đại lý là: 552 triệu với bản Standard MT; 582 triệu với bản Standard AT; 615 triệu với bản Deluxe và 668 triệu với bản Premium.
Trong khi đó, mẫu sedan hạng D, Kia Optima giảm giá từ 10- 20 triệu đồng tiền mặt, cùng với đó là khuyến mãi trang bị gồm 1 màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD. Với mức giảm tiền mặt trên thì giá Kia Optima tại đại lý đang lần lượt là 779 triệu đồng với phiên bản Luxury và 949 triệu đồng với phiên bản Premium. Đây là mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều so với các đối thủ khác cùng phân khúc như Toyota Camry (1,029- 1,235 tỷ đồng) hay Honda Accord (1,203 tỷ đồng).
Loat xe oto Kia
Chi tiết bảng giá xe Kia tháng 8/2019. 
Kia Morning, một trong những mẫu xe chủ lực của hãng xe Hàn tại thị trường Việt Nam là Kia Morning đang được khuyến mãi từ 2-5 triệu đồng tiền mặt, cùng gói bảo dưỡng miễn phí 20.000 km. Tuy mức khuyến mãi trên chưa sâu như một số đối thủ khác, nhưng với chương trình khuyến mãi trên cũng đủ để Kia Morning duy trì mức giá thấp nhất phân khúc.
Giá Kia Morning tại đại lý sau khi trừ khuyến mãi hiện đang là: 299 triệu với bản Standard MT, 337 triệu với bản Standard AT, 355 triệu với bản Deluxe và 388 triệu với bản Luxury.
Cùng với sức nóng ở phân khúc xe đa dụng, Kia Rondo cũng vừa được bổ sung phiên bản giá rẻ mới, đồng thời được các đại lý khuyến mãi 6 triệu đồng tiền mặt cho toàn bộ các phiên bản. Sự bổ sung này sẽ giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn, đồng thời giúp Kia Rondo cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ cùng phân khúc.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)