Kia giảm giá mạnh loạt xe ở Việt Nam

Google News

Ngay sau khi lập kỷ lục doanh số trong tháng 8, Thaco Kia tiến hành điểm chỉnh giá nhiều dòng xe ăn khách cho hấp dẫn hơn.

Ngay sau khi lập kỷ lục doanh số trong tháng 8, Thaco Kia tiến hành điểm chỉnh giá nhiều dòng xe ăn khách cho hấp dẫn hơn hoặc bổ sung phụ kiện trong tháng 9 trước khi tăng giá trong tháng 10.
Cụ thể, nhà phân phối Thaco Kia tiến hành giảm giá hầu hết các dòng xe chính như Morning, K3, Cerato, Sorento với mức từ 2 đến 15 triệu đồng. Trong đó, giảm giá ít nhất là dòng xe nhỏ Morning với mức chung 2 triệu đồng. Mẫu xe có mức ưu đãi tốt nhất là Sorento với mức giảm 15 triệu đồng. Kia K3 và Cerato có giá mới thấp hơn trước 12 triệu đồng.
  Hầu hết các dòng xe của Kia được giảm giá trong tháng 9.
Hai dòng xe Rio và Carens tuy không thay đổi giá nhưng lại được tặng kèm phụ kiện.
Đối với Kia Rio, chủ xe mua xe trong tháng 9 sẽ được tặng miễn phí màn hình DVD trị giá 11,4 triệu đồng, còn khách hàng mua Kia Carens được nhận kèm màn hình ốp trần trị giá 5 triệu đồng.
Động thái này được thực hiện để kích cầu thị trường trước khi chính thức bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm.
Tháng 8 vừa qua, lượng xe Kia bán ra thị trường đạt 913 chiếc, nâng tổng số xe đã bán trong 8 tháng năm 2014 lên con số 6.600 chiếc, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thaco Kia cũng kỳ vọng sẽ bán gần 5.000 chiếc xe Kia trong 4 tháng cuối năm, nâng tổng doanh số mục tiêu cả năm 2014 lên hơn 11.000 chiếc. Nhà phân phối này cũng dự kiến sẽ tăng giá một số dòng xe trong tháng 10.

Theo Khánh Hòa/Lao động

Bình luận(0)