Để chuẩn bị trưng bày ở triển lãm xe máy EICMA, BMW đã nhờ tới xưởng High Octane Speed Shop để chế tạo ra một bản độ từ chiếc R nine T với yêu cầu là phải thật độc đáo và thu hút sự chú ý.Lấy ý tưởng từ những ngày đầu của MotoGP và kiểu dáng cafe racer phổ biến vào những năm 70, Jeffry Sol - Chủ xưởng High Octane Speed Shop đã tự thiết kế và "dựng" lên chiếc R nine T đúng với yêu cầu của BMW.Bắt đầu từ phần trước của chiếc R nine T, một quây gió lớn đã được gò thủ công và lắp vào đầu xe. Đúng theo phong cách trên những chiếc môtô của BMW, đèn pha lớn của xe nằm bất đối xứng về phía bên tay trái.Có thiết kế cafe racer điển hình, toàn bộ phần thân vỏ của chiếc xe đã được chế tạo thủ công, sau đó mạ bóng để gợi nhớ về một thời đại khi các loại máy hỗ trợ việc tạo hình kim loại chưa xuất hiện.Để tăng sự gọn nhẹ và thẩm mỹ cho xe, ống xả đã được dẫn cao và "đâm xuyên" qua đuôi xeThay đổi duy nhất của Sol đối với động cơ của R nine T là lọc gió K&N được đặt ở hai bên xi-lanh động cơ.Chính vì vậy, bản độ độc đáo này có cùng công suất 110 mã lực giống như những chiếc R nine T bình thường khác.Với bản độ R nine T này, High Octane Speed Shop lại một lần nữa chứng minh rằng BMW R nine T là một mẫu xe cực kỳ "thân thiện" với những người luôn tìm cách cá nhân hóa phương tiện di chuyển của mình.
Để chuẩn bị trưng bày ở triển lãm xe máy EICMA, BMW đã nhờ tới xưởng High Octane Speed Shop để chế tạo ra một bản độ từ chiếc R nine T với yêu cầu là phải thật độc đáo và thu hút sự chú ý.
Lấy ý tưởng từ những ngày đầu của MotoGP và kiểu dáng cafe racer phổ biến vào những năm 70, Jeffry Sol - Chủ xưởng High Octane Speed Shop đã tự thiết kế và "dựng" lên chiếc R nine T đúng với yêu cầu của BMW.
Bắt đầu từ phần trước của chiếc R nine T, một quây gió lớn đã được gò thủ công và lắp vào đầu xe. Đúng theo phong cách trên những chiếc môtô của BMW, đèn pha lớn của xe nằm bất đối xứng về phía bên tay trái.
Có thiết kế cafe racer điển hình, toàn bộ phần thân vỏ của chiếc xe đã được chế tạo thủ công, sau đó mạ bóng để gợi nhớ về một thời đại khi các loại máy hỗ trợ việc tạo hình kim loại chưa xuất hiện.
Để tăng sự gọn nhẹ và thẩm mỹ cho xe, ống xả đã được dẫn cao và "đâm xuyên" qua đuôi xe
Thay đổi duy nhất của Sol đối với động cơ của R nine T là lọc gió K&N được đặt ở hai bên xi-lanh động cơ.
Chính vì vậy, bản độ độc đáo này có cùng công suất 110 mã lực giống như những chiếc R nine T bình thường khác.
Với bản độ R nine T này, High Octane Speed Shop lại một lần nữa chứng minh rằng BMW R nine T là một mẫu xe cực kỳ "thân thiện" với những người luôn tìm cách cá nhân hóa phương tiện di chuyển của mình.