Sau khi di cư từ Đài Loan sang Nam California, anh Samuel Kao đã mở ra xưởng độ JSK Custom Design vào năm 2010. Trong đó, chiếc mẫu R nine T scrambler của BMW độ theo phong cách Scrambler này là tác phẩm mới nhất của anh.Với bằng cử nhân về thiết kế xe, Samuel đã thực hiện việc độ xe gần như hoàn toàn một mình. Đối với những việc không thể tự làm, anh sẽ cộng tác với những xưởng khác.Chiếc BMW R nine T Scrambler mới nhất đã được Samuel độ lại với mục tiêu tạo ra một chiếc xe máy "vui nhộn" trên cả đường phố lẫn đường đất.Để làm được điều này, anh đã thay đổi mạnh mẽ thiết kế của R nine T. Đầu tiên, ống xả đã được làm vắt cao lên, cuốn vải cách nhiệt, gắn thêm những tấm chắn bằng sợi carbon để bảo vệ chân người lái và cuối cùng là lắp lon pô Supertrapp.Két làm mát dầu của xe đã được thay mới và chuyển lên phía đầu, phía sau một tấm nhôm "trần trụi", đồng thời có gắn kèm đèn pha. Công-tơ-mét được thay bằng loại điện tử của hãng MotoGadget.Samuel đã "lột bỏ" hết toàn bộ vỏ ngoài của chiếc BMW, sau đó tự thiết kế lại một bình xăng và phần đuôi mới. Xưởng Metal Lab Fabrication ở Nam California phụ trách việc gò các chi tiết kim loại theo thiết kế của Sam.Tay lái của xe có kiểu dáng giống xe đạp BMW, làm bằng sợi carbon và sản xuất bởi hãng Answer. Chúng được gắn với cổ phốt qua gù ghi động độ của Black Smith Co.Ngoài ra lọc gió của xe đã được thay bằng loại của K&N, trong khi giảm xóc phía sau là loại H2 Plus của Gears Racing. Những nâng cấp khác gồm cùm phanh kèm bình dầu Brembo và tấm chắn phuộc trước bằng sợi carbon.Những tấm chắn động cơ được cung cấp bởi hãng Roland Sands nổi tiếng ở Mỹ. Cuối cùng, thân xe do chính Samuel sơn lại trong tông màu trắng cùng với các vạch màu theo phong cách BMW M Sport.
Sau khi di cư từ Đài Loan sang Nam California, anh Samuel Kao đã mở ra xưởng độ JSK Custom Design vào năm 2010. Trong đó, chiếc mẫu R nine T scrambler của BMW độ theo phong cách Scrambler này là tác phẩm mới nhất của anh.
Với bằng cử nhân về thiết kế xe, Samuel đã thực hiện việc độ xe gần như hoàn toàn một mình. Đối với những việc không thể tự làm, anh sẽ cộng tác với những xưởng khác.
Chiếc BMW R nine T Scrambler mới nhất đã được Samuel độ lại với mục tiêu tạo ra một chiếc xe máy "vui nhộn" trên cả đường phố lẫn đường đất.
Để làm được điều này, anh đã thay đổi mạnh mẽ thiết kế của R nine T. Đầu tiên, ống xả đã được làm vắt cao lên, cuốn vải cách nhiệt, gắn thêm những tấm chắn bằng sợi carbon để bảo vệ chân người lái và cuối cùng là lắp lon pô Supertrapp.
Két làm mát dầu của xe đã được thay mới và chuyển lên phía đầu, phía sau một tấm nhôm "trần trụi", đồng thời có gắn kèm đèn pha. Công-tơ-mét được thay bằng loại điện tử của hãng MotoGadget.
Samuel đã "lột bỏ" hết toàn bộ vỏ ngoài của chiếc BMW, sau đó tự thiết kế lại một bình xăng và phần đuôi mới. Xưởng Metal Lab Fabrication ở Nam California phụ trách việc gò các chi tiết kim loại theo thiết kế của Sam.
Tay lái của xe có kiểu dáng giống xe đạp BMW, làm bằng sợi carbon và sản xuất bởi hãng Answer. Chúng được gắn với cổ phốt qua gù ghi động độ của Black Smith Co.
Ngoài ra lọc gió của xe đã được thay bằng loại của K&N, trong khi giảm xóc phía sau là loại H2 Plus của Gears Racing. Những nâng cấp khác gồm cùm phanh kèm bình dầu Brembo và tấm chắn phuộc trước bằng sợi carbon.
Những tấm chắn động cơ được cung cấp bởi hãng Roland Sands nổi tiếng ở Mỹ. Cuối cùng, thân xe do chính Samuel sơn lại trong tông màu trắng cùng với các vạch màu theo phong cách BMW M Sport.