Dù được che chắn kỹ lưỡng song vẫn có thể nhận ra kiểu dáng mui trần của Bentley Continental GTC 2018, lưới tản nhiệt được đặt thấp hơn và mở rộng hơn so với phiên bản trước, cản xóc “hầm hố” hơn. Tất cả những chi tiết thiết kế này được thừa hưởng từ mẫu EXP 10 Speed 6 concept.Về mặt kỹ thuật, cả hai phiên bản GT và GTC của hãng xe sang Bentley đều sử dụng nền tảng MSB kết cấu đa chất liệu, từng được bắt gặp trên các sản phẩm của Volkswagen Group và gần đây nhất là mẫu Panamera mới.Continental GTC 2018 được kỳ vọng cho công suất trên 592 mã lực từ động cơ W12 đầu bảng, trong khi các phiên bản cơ sở sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 4,0L V8 tăng áp kép – tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu động cơ V8 có được tách thành hai cấp độ công suất riêng biệt hay không.Nhìn chung, Bentley Continental GTC phiên bản hiện tại được thiết kế 4 biến thể khác nhau, trong đó phiên bản nhanh nhất và đắt đỏ nhất là W12 Speed với công suất 626 mã lực, mô men xoắn 820 Nm. Hi vọng Bentley sẽ vẫn duy trì thành tích siêu tốc này ở các phiên bản Continental thế hệ tương lai.Bên cạnh những phiên bản động cơ siêu mạnh hiện tại cũng như sắp tới, người hâm mộ hãng siêu xe sang Anh quốc trong thời gian tới sẽ có thêm phiên bản siêu tốc và “sạch” giống như nhiều đối thủ khác đã và đang hướng tới.Nếu hãng xe Bentley có ý định sản xuất một động cơ "sạch" như vậy trên cả phiên bản GT và GTC, đây sẽ là lần đầu tiên một mẫu xe mui trần hạng sang hoạt động nhờ sử dụng cùng lúc các động cơ đẩy khác nhau ở phân khúc này.
Dù được che chắn kỹ lưỡng song vẫn có thể nhận ra kiểu dáng mui trần của Bentley Continental GTC 2018, lưới tản nhiệt được đặt thấp hơn và mở rộng hơn so với phiên bản trước, cản xóc “hầm hố” hơn. Tất cả những chi tiết thiết kế này được thừa hưởng từ mẫu EXP 10 Speed 6 concept.
Về mặt kỹ thuật, cả hai phiên bản GT và GTC của hãng xe sang Bentley đều sử dụng nền tảng MSB kết cấu đa chất liệu, từng được bắt gặp trên các sản phẩm của Volkswagen Group và gần đây nhất là mẫu Panamera mới.
Continental GTC 2018 được kỳ vọng cho công suất trên 592 mã lực từ động cơ W12 đầu bảng, trong khi các phiên bản cơ sở sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 4,0L V8 tăng áp kép – tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu động cơ V8 có được tách thành hai cấp độ công suất riêng biệt hay không.
Nhìn chung, Bentley Continental GTC phiên bản hiện tại được thiết kế 4 biến thể khác nhau, trong đó phiên bản nhanh nhất và đắt đỏ nhất là W12 Speed với công suất 626 mã lực, mô men xoắn 820 Nm. Hi vọng Bentley sẽ vẫn duy trì thành tích siêu tốc này ở các phiên bản Continental thế hệ tương lai.
Bên cạnh những phiên bản động cơ siêu mạnh hiện tại cũng như sắp tới, người hâm mộ hãng siêu xe sang Anh quốc trong thời gian tới sẽ có thêm phiên bản siêu tốc và “sạch” giống như nhiều đối thủ khác đã và đang hướng tới.
Nếu hãng xe Bentley có ý định sản xuất một động cơ "sạch" như vậy trên cả phiên bản GT và GTC, đây sẽ là lần đầu tiên một mẫu xe mui trần hạng sang hoạt động nhờ sử dụng cùng lúc các động cơ đẩy khác nhau ở phân khúc này.