Mansory từng gây tranh cãi với những bản độ "quá tay". Chính vì vậy, những người đam mê xe cũng sẽ phần nào quen với vẻ "đồng bóng" của chiếc Bentley Continental GTC độ mới nhất của họ.Với chiếc Continental GTC mới nhất, Mansory đã khiến chiếc xe trông khá "kệch cỡm" với màu cam-chrome kết hợp với vân carbon trần.Chính lựa chọn màu sắc đã góp phần lớn khiến cho chiếc xe trông "đồng bóng" và mất hẳn vẻ thanh lịch vốn có của Continental GTC. Phần còn lại nằm ở các chi tiết khí động học và bộ bodykit quá dữ dằn của xe.Phần cản trước được thiết kế góc cạnh với các lỗ hút gió cực lớn. Đèn sương mù có dạng các bóng LED nhỏ xếp liền kề nhau.Ở hai bên thân xe là vè bên cũng làm từ sợi carbon trần, tạo cảm giác như chiếc Continental GTC mới có gầm cao hơn nguyên bản, mặc dù trên thực tế Mansory đã hạ thấp hệ thống treo của xe xuống.Tương tự, ở bên trong nội thất cũng là sự kết hợp giữa tông màu cam "chói mắt" bên cạnh màu đen truyền thống của các chi tiết khác.Mặc dù trông không được ưa nhìn lắm, nhưng phải thừa nhận rằng trình độ chế tác của hãng độ Mansory vẫn đạt mức rất cao, thể hiện qua những chiếc ghế ngồi thêu chi tiết phức tạp.Nắp che mui của chiếc xe được làm bằng loại gỗ sơn mài đặc biệt, đem tới hoa văn "loang lổ" màu vàng đầy tính khoe mẽ.Không chỉ "gây sốc" ở ngoại hình, chiếc Continental GTC của Mansory còn có động cơ "khủng" được độ lại với hệ thống xả hiệu năng cao; piston cùng tay biên mới, trục cam cải tiến, turbo mới cùng hệ thống quản lý động cơ và hộp số được chạy lại phần mềm.Những thay đổi kể trên giúp chiếc xe đạt được công suất tối đa 986 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1200 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,9 giây và tốc độ tối đa 330 km/h.Mansory không công bố chi phí độ lại của chiếc Bentley Continental GTC màu mè này, nhưng nhìn cũng có thể đoán được là nó không hề nhỏ.
Mansory từng gây tranh cãi với những bản độ "quá tay". Chính vì vậy, những người đam mê xe cũng sẽ phần nào quen với vẻ "đồng bóng" của chiếc Bentley Continental GTC độ mới nhất của họ.
Với chiếc Continental GTC mới nhất, Mansory đã khiến chiếc xe trông khá "kệch cỡm" với màu cam-chrome kết hợp với vân carbon trần.
Chính lựa chọn màu sắc đã góp phần lớn khiến cho chiếc xe trông "đồng bóng" và mất hẳn vẻ thanh lịch vốn có của Continental GTC. Phần còn lại nằm ở các chi tiết khí động học và bộ bodykit quá dữ dằn của xe.
Phần cản trước được thiết kế góc cạnh với các lỗ hút gió cực lớn. Đèn sương mù có dạng các bóng LED nhỏ xếp liền kề nhau.
Ở hai bên thân xe là vè bên cũng làm từ sợi carbon trần, tạo cảm giác như chiếc Continental GTC mới có gầm cao hơn nguyên bản, mặc dù trên thực tế Mansory đã hạ thấp hệ thống treo của xe xuống.
Tương tự, ở bên trong nội thất cũng là sự kết hợp giữa tông màu cam "chói mắt" bên cạnh màu đen truyền thống của các chi tiết khác.
Mặc dù trông không được ưa nhìn lắm, nhưng phải thừa nhận rằng trình độ chế tác của hãng độ Mansory vẫn đạt mức rất cao, thể hiện qua những chiếc ghế ngồi thêu chi tiết phức tạp.
Nắp che mui của chiếc xe được làm bằng loại gỗ sơn mài đặc biệt, đem tới hoa văn "loang lổ" màu vàng đầy tính khoe mẽ.
Không chỉ "gây sốc" ở ngoại hình, chiếc Continental GTC của Mansory còn có động cơ "khủng" được độ lại với hệ thống xả hiệu năng cao; piston cùng tay biên mới, trục cam cải tiến, turbo mới cùng hệ thống quản lý động cơ và hộp số được chạy lại phần mềm.
Những thay đổi kể trên giúp chiếc xe đạt được công suất tối đa 986 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1200 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,9 giây và tốc độ tối đa 330 km/h.
Mansory không công bố chi phí độ lại của chiếc Bentley Continental GTC màu mè này, nhưng nhìn cũng có thể đoán được là nó không hề nhỏ.