Lexus RC F và BMW 4-Series sắp có đối thủ

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên ra mắt tại Detroit Auto Show vào cuối năm ngoái, Q60 Coupe Concept là câu trả lời của hãng xe sang Nhật Bản với BMW 4-Series và Lexus RC F.

Tại Geneva Motor Show 2015 này, chia sẻ sân khấu với Infiniti QX30 Concept là đàn anh Q60 Coupe Concept. 
Mẫu xe này lần đầu tiên ra mắt tại Detroit Auto Show vào cuối năm ngoái, Q60 Coupe Concept là câu trả lời của hãng xe sang Nhật Bản với BMW 4-Series và người đồng hương Lexus RC F. Thiết kế của Q60 Coupe Concept là sự vay mượn từ tiền bối Q80 Concept.
Lexus RC F va BMW 4-Series sap co doi thu
Q60 Coupe Concept là câu trả lời của hãng xe sang Nhật Bản với BMW 4-Series và Lexus RC F. 
Tại buổi ra mắt có sự góp mặt của Giám đốc thiết kế Infiniti, ông Alfonso Albaisa cho biết: “Q80 Inspiration là sự khởi đầu cho ngôn ngữ thiết kế mới mà Infiniti theo đuổi. Và Q60 Concept là bước tiếp theo của sự khởi đầu ấy.
Q60 Coupe Concept sẽ chính thức bỏ cái mác “Concept” vào năm 2016 khi chính thức được đưa vào sản xuất. Infiniti cho biết, sứ mệnh của Q60 là thay thế cho dòng G-Series Coupe vốn đã có thâm niên. Cung cấp sức mạnh cho Infiniti Q60 là động cơ V6 twin-turbocharged kết hợp với hộp số tự động 7 cấp.
Lexus RC F va BMW 4-Series sap co doi thu-Hinh-2
Q60 Coupe Concept sẽ chính thức bỏ cái mác “Concept” vào năm 2016 
So với lần xuất hiện tại Detroit vào năm ngoái, năm nay tại Geneva, Q60 Coupe Concept có một bộ mâm mới 21-inch màu đen mờ, nhìn trông rất bắt mắt. Nội thất của Q60 concept có thiết kế thể thao kiểu 2+2 với ghế bọc da may giống trên Q80 Inspiration concept, tô điểm thêm bằng sợi carbon và khâu tay.
Lexus RC F va BMW 4-Series sap co doi thu-Hinh-3
Dự đoán giá của nó sẽ tương đương với mẫu BMW 4-Series.
Hiện Infiniti vãn chưa công bố giá bán chính thức cho Q60, nhưng nhiều người dự đoán rằng, rất có thể giá của nó sẽ tương đương với mẫu BMW 4-Series.
Nguyễn Anh

Bình luận(0)