Lamborghini sắp tung ra siêu xe “siêu mạnh, siêu hiếm“

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ sản xuất 30 chiếc cùng công suất lên tới 789 mã lực, siêu xe siêu mạnh Hyper Veloce của Lamborghini sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 16/8 tới.

Hiện nay, gần như mọi thông tin về mẫu siêu xe siêu mạnh, siêu hiếm Lamborghini Hyper Veloce mới này vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn. Tuy nhiên chắc chắn nó sẽ được phát triển dựa trên dòng Aventador và vẫn được trang bị động cơ 6.5l V12, nhưng được cải tiến để cho công suất lên tới 800 PS (789 mã lực).
Lamborghini sap tung ra sieu xe “sieu manh, sieu hiem“
 Lamborghini Hyper Veloce sẽ còn mạnh hơn cả Aventador Super Veloce được ra mắt gần đây.
Là một series siêu xe đặc biệt giống như Veneno hay Reventon, siêu xe Lamborghini Hyper Veloce sẽ chỉ được sản xuất với số lượng cực giới hạn và có cả 2 phiên bản coupe/mui trần. Cụ thể hơn, sẽ chỉ có 30 chiếc được chế tạo, trong đó có 20 chiếc là coupe và số còn lại là roadster.
Lamborghini sap tung ra sieu xe “sieu manh, sieu hiem“-Hinh-2
Hyper Veloce sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn nhưu Veneno.
Trước mắt, Lamborghini sẽ làm lễ công bố chính thức Hyper Veloce tại lễ hội xe "quý tộc" thường niên Pebble Beach Concours d'Elegance, được tổ chức vào ngày 16/8/2015. Sau đó, hãng sẽ tiếp tục trưng bày chiếc xe trước công chúng tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9 tới.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)