Lamborghini hơn 10 tỷ của đại gia Việt cạn sạch xăng giữa đường

Google News

Cạn xăng ngay giữa lòng đường, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 hơn 10 tỷ đã phải nhờ đến hai người đàn ông mua giúp 1 can xăng và tiếp nhiên liệu.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video quay lại 1 vụ việc khá hy hữu đó là chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 hơn 10 tỷ khi đang được chủ nhân cho di chuyển trên đường thì bất ngờ "tắt máy", nguyên nhân được xác định là do xe hết xăng.
Câu chuyện về việc siêu xe như Lamborghini Huracan LP610-4 hết xăng khiến chủ nhân khổ sở giữa đường không quá hiếm gặp tại nước ngoài với các tình trạng xe đi thuê, người lái còn bỡ ngỡ nhưng việc siêu xe đang chạy trên đường mà hết xăng thì rất hiếm xảy ra tại dải đất hình chữ S này.
Video: Lamborghini Huracan của đại gia Việt hết xăng giữa đường. 
Đoạn video do 1 camera hành trình của xe ôtô quay lại cho thấy, khi xe đang di chuyển trên đường thì tài xế bất ngờ khi phía trước có một nhóm người đàn ông đang vây quanh lấy chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh rất nổi bật.
Hai người mặc áo thun đen được cho là di chuyển trên chiếc xe Lamborghini Huracan LP610-4 này còn 2 người đàn ông còn lại nhiều khả năng là người dân đi đường phát hiện ra sự việc nên đi mua giúp chủ siêu xe 1 can xăng để về đổ vào cho chiếc Lamborghini Huracan LP610-4.
Không ít cư dân mạng tỏ ra khó hiểu vì sao người lái chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 đắt tiền lại để "siêu bò" của mình xảy ra tình trạng dở khóc dở cười vì hết xăng ngay giữa đường.
Lamborghini hon 10 ty cua dai gia Viet can sach xang giua duong
Lamborghini Huracan LP610-4 hơn 10 tỷ đã phải nhờ đến hai người đàn ông mua giúp 1 can xăng và tiếp nhiên liệu. 
Một số ý kiến khác cho rằng người lái có thể là nhân viên của chủ xe Lamborghini Huracan LP610-4 nên không để ý đến việc siêu bò này sắp hết xăng và cứ thế cho bò tót lăn bánh trước khi không thể chạy được.
Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 xảy ra tình trạng hết xăng giữa đường có gói độ body kit rất khủng đến từ thương hiệu Vorsteiner. Đây là gói độ mang tên gọi Novara Edizione và đã mang đến ngoại hình rất hầm hố cho xe.
Giá xe Lamborghini Huracan LP610-4 hiện khoảng hơn 10 tỷ đồng tại Việt Nma, xe sử dụng động cơ V10, dung tích 5,2 lít sản sinh công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Siêu xe này tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Trong ký hiệu LP610-4, số 610 tượng trưng cho công suất, còn 4 tượng trưng cho hệ dẫn động 4 bánh.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)