Kỷ niệm sinh nhật 56 tuổi, MINI ra mắt showroom tại Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Vào ngày 27/08 tới đây, MINI ra mắt showroom đầu tiên tại Sài Gòn với nhiều hoạt động tương tác thú vị cho các MINIacs.

Bên cạnh việc MINI ra mắt showroom tại Sài Gòn, các MINIacs – những khách hàng và những người bạn của MINI sẽ một đếm tiệc “bùng nổ” đúng chất qua những tiết mục được thiết kế riêng. 
Các fan hâm mộ MINI, là những người có chung niềm đam mê với dòng xe thiên về cái đẹp, phong cách và sành điệu đến từ xứ sở sương mù sẽ được chiêm ngưỡng đầy đủ các mẫu xe MINI hiện đang có mặt chính thức tại Việt Nam.
Ky niem sinh nhat 56 tuoi, MINI ra mat showroom tai Sai Gon
MINI hiện đang có mặt chính thức tại Việt Nam. 
Như vậy, không lâu sau showroom MINI đầu tiên tại Việt Nam được đặt tại Hà Nội vào quý I năm 2014. Vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 56 của thương hiệu này (26/08/1959), MINI đã có mặt tại Sài Gòn. 
Kể từ ngày chiếc MINI đầu tiên trên thế giới được trình làng mang tên Mini Moris Minor bởi người “cha đẻ” là kỹ sư Alec Alec Issigonis, sau đó những chiếc xe nhỏ nhắn thương hiệu này đã trở thành tâm điểm của những “tín đồ” thời trang và thời thượng trên khắp Châu Âu.
Ky niem sinh nhat 56 tuoi, MINI ra mat showroom tai Sai Gon-Hinh-2
Vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 56 của thương hiệu này (26/08/1959), MINI đã có mặt tại Sài Gòn.  
MINI sẽ tiếp tục lan tỏa câu chuyện thần kì của minh đến lễ khai trương phòng trưng bày MINI Sài Gòn. Đây là showroom thứ hai của MINI tại Việt Nam, để chính thức đánh dấu sự hiện diện của MINI tại khu vực phía Nam. Đặc biệt, mẫu xe 5 cửa đình đám nhất hiện nay – MINI Cooper S 5-Door Hatch sẽ là một trong những dòng xe tiêu điểm phục vụ các khách hàng và những người bạn MINI tại đây.
Ky niem sinh nhat 56 tuoi, MINI ra mat showroom tai Sai Gon-Hinh-3
 MINI Cooper S 5-Door Hatch sẽ là một trong những dòng xe tiêu điểm phục vụ các khách hàng.
Cùng với showroom này, chắc chắn trong thời gian tới, chúng ta sẽ được ngắm nhìn nhiều hơn nữa những chiếc MINI thời trang và sành điệu – cùng cộng đồng MINIacs thỏa mãn đam mê và cá tính trên những con phố Sài thành sôi động.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)