Tại Việt Nam, có thể nói Kawasaki Z1000 2015 hiện đang là dòng xe "thống trị" phân khúc naked-bike 1000 cc nhờ thiết kế với ngôn ngữ Sugomi dữ dằn và khối động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều biker Việt chưa bằng lòng với chiếc Z1000 nguyên bản và tiếp tục tìm cách "độ chế" để chiếc xe trở nên hoàn hảo và đúng ý hơn.Để trang trí lại cho chiếc Z1000 này, một người chơi môtô sống tại Sài Gòn đã tìm cách "độ kiểng" chiếc xe với dàn đồ chơi phong phú và trang trí lại dàn áo của xe một cách đầy cá tính.Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được trang bị kính chắn gió của Puig, với thiết kế khí động học đầy dữ dằn và tỏ ra "ăn nhập" hoàn hảo với thiết kế nguyên bản của Z1000.Ở hai bên tay phanh và côn là sự xuất hiện của cặp tay nhôm của hãng DMV, không chỉ có khả năng điều chỉnh khoảng hành trình với 6 cấp độ mà còn có thể chỉnh độ dài tay và có bản lề gấp để chống gãy tay khi xe gặp tai nạn.Cũng vì lý do an toàn, bộ trợ lực RCS với màu vàng kim loại nổi bật đã được lắp trên cổ xe, không chỉ để Z1000 ổn định hơn ở tốc độ cao mà còn giúp chủ xe tùy ý điều chỉnh độ nặng nhẹ tay lái.Toàn bộ dàn áo của chiếc xe cũng đã được trang trí lại với chủ đề chính là những kiếm sĩ Nhật Bản Samurai, kết hợp cùng với các họa tiết màu sắc đầy hiện đại.Một chi tiết khá độc đáo của chiếc Z1000 này đó là miếng che hệ thống phun nhiên liệu điện tử của hãng DMV, không chỉ có tác dụng bảo vệ hệ thống phun xăng của xe mà còn trang trí cho xe do được CNC từ nhôm và nhuộm màu vàng đẹp mắt.Ở phía hai bên thân xe, chủ nhân của chiếc Z1000 này cũng đã trang bị cặp chống đổ Rizoma để hạn chế phần nào các hư hại lên lớp vỏ samurai cùng các chi tiết khác khi xe bị ngã đổ.Trong khi đó, bên dưới lốc máy là bộ bảo vệ bưởng bằng nhôm CNC với thiết kế đẹp mắt của hãng DMV, hạn chế tối đa khả năng lốc máy bị vỡ khi bị ngoại lực tác động.Nằm ẩn ở phuộc sau của xe là bộ kit hạ phuộc cũng của DMV, không chỉ hạ thấp trọng tâm xe mà còn giúp "quái thú" Z1000 trở nên thân thiện hơn với những người có chiều cao khiêm tốn.Kết thúc bản độ Z1000 này là pô Austin Racing lon ngắn kèm cổ titan cùng một số phụ tùng trang trí nhỏ khác như bình dầu Rizoma, ốc kiểng...Với loạt đồ chơi bằng nhôm CNC đẹp mắt và dàn áo sơn màu "độc", chiếc naked-bike Z1000 đã trở nên nổi bật và "không đụng hàng" với bất kỳ mẫu xe cùng loại nào ở Việt Nam.
Tại Việt Nam, có thể nói Kawasaki Z1000 2015 hiện đang là dòng xe "thống trị" phân khúc naked-bike 1000 cc nhờ thiết kế với ngôn ngữ Sugomi dữ dằn và khối động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều biker Việt chưa bằng lòng với chiếc Z1000 nguyên bản và tiếp tục tìm cách "độ chế" để chiếc xe trở nên hoàn hảo và đúng ý hơn.
Để trang trí lại cho chiếc Z1000 này, một người chơi môtô sống tại Sài Gòn đã tìm cách "độ kiểng" chiếc xe với dàn đồ chơi phong phú và trang trí lại dàn áo của xe một cách đầy cá tính.
Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được trang bị kính chắn gió của Puig, với thiết kế khí động học đầy dữ dằn và tỏ ra "ăn nhập" hoàn hảo với thiết kế nguyên bản của Z1000.
Ở hai bên tay phanh và côn là sự xuất hiện của cặp tay nhôm của hãng DMV, không chỉ có khả năng điều chỉnh khoảng hành trình với 6 cấp độ mà còn có thể chỉnh độ dài tay và có bản lề gấp để chống gãy tay khi xe gặp tai nạn.
Cũng vì lý do an toàn, bộ trợ lực RCS với màu vàng kim loại nổi bật đã được lắp trên cổ xe, không chỉ để Z1000 ổn định hơn ở tốc độ cao mà còn giúp chủ xe tùy ý điều chỉnh độ nặng nhẹ tay lái.
Toàn bộ dàn áo của chiếc xe cũng đã được trang trí lại với chủ đề chính là những kiếm sĩ Nhật Bản Samurai, kết hợp cùng với các họa tiết màu sắc đầy hiện đại.
Một chi tiết khá độc đáo của chiếc Z1000 này đó là miếng che hệ thống phun nhiên liệu điện tử của hãng DMV, không chỉ có tác dụng bảo vệ hệ thống phun xăng của xe mà còn trang trí cho xe do được CNC từ nhôm và nhuộm màu vàng đẹp mắt.
Ở phía hai bên thân xe, chủ nhân của chiếc Z1000 này cũng đã trang bị cặp chống đổ Rizoma để hạn chế phần nào các hư hại lên lớp vỏ samurai cùng các chi tiết khác khi xe bị ngã đổ.
Trong khi đó, bên dưới lốc máy là bộ bảo vệ bưởng bằng nhôm CNC với thiết kế đẹp mắt của hãng DMV, hạn chế tối đa khả năng lốc máy bị vỡ khi bị ngoại lực tác động.
Nằm ẩn ở phuộc sau của xe là bộ kit hạ phuộc cũng của DMV, không chỉ hạ thấp trọng tâm xe mà còn giúp "quái thú" Z1000 trở nên thân thiện hơn với những người có chiều cao khiêm tốn.
Kết thúc bản độ Z1000 này là pô Austin Racing lon ngắn kèm cổ titan cùng một số phụ tùng trang trí nhỏ khác như bình dầu Rizoma, ốc kiểng...
Với loạt đồ chơi bằng nhôm CNC đẹp mắt và dàn áo sơn màu "độc", chiếc naked-bike Z1000 đã trở nên nổi bật và "không đụng hàng" với bất kỳ mẫu xe cùng loại nào ở Việt Nam.