Thay vì sử dụng những chiếc Kawasaki Z1000 thế hệ mới nhất đang được bán, Tremoto đã tận dụng thế hệ đầu tiên của chiếc xe, vốn đã có mặt trên thị trường từ năm 2003 tới 2006.Ngoài động cơ, khung, gắp cùng bánh sau và bình xăng ra, toàn bộ các chi tiết của chiếc Z1000 đã được "chế cháo" lại hoàn toàn.Thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là toàn bộ phần trước đã được loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là cấu trúc 2 bánh trước tương tự dòng xe 3 bánh Can-am đình đám Thế giới.Với các tay đòn, trợ lực và thanh giằng khác nhau, bản độ Z1000 của Tremoto cũng có khả năng nghiêng thân xe khi vào cua như những chiếc môtô bình thường.Bánh trước của xe trên thực tế chính là mâm sau của chiếc Honda VFR800 1 gắp. Từng bánh cũng được Tremoto trang bị cho hệ thống phanh đĩa độc lập.Theo một số tay lái có kinh nghiệm đã từng điều khiển bản độ này cho biết, không giống như nhiều người nghĩ, chiếc xe khó điều khiển hơn một mẫu môtô 2 bánh thông thường.Tuy nhiên nếu đã làm quen được với chiếc xe, người lái có thể vào cua một cách tự tin hơn nhiều so với xe máy, do nó có thêm một bánh nữa và hạn chế khả năng đổ.Hiện tại mới ở trong giai đoạn thử nghiệm, bộ kit biến Kawasaki Z1000 thành xe 3 bánh sẽ tiếp tục được Tremoto hoàn thiện trong thời gian tới. Trước đây, hãng cũng đã từng tạo ra những mẫu xe 3 bánh thành công từ Ducati Hypermotard và Yamaha Super Tenere.
Thay vì sử dụng những chiếc Kawasaki Z1000 thế hệ mới nhất đang được bán, Tremoto đã tận dụng thế hệ đầu tiên của chiếc xe, vốn đã có mặt trên thị trường từ năm 2003 tới 2006.
Ngoài động cơ, khung, gắp cùng bánh sau và bình xăng ra, toàn bộ các chi tiết của chiếc Z1000 đã được "chế cháo" lại hoàn toàn.
Thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là toàn bộ phần trước đã được loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là cấu trúc 2 bánh trước tương tự dòng xe 3 bánh Can-am đình đám Thế giới.
Với các tay đòn, trợ lực và thanh giằng khác nhau, bản độ Z1000 của Tremoto cũng có khả năng nghiêng thân xe khi vào cua như những chiếc môtô bình thường.
Bánh trước của xe trên thực tế chính là mâm sau của chiếc Honda VFR800 1 gắp. Từng bánh cũng được Tremoto trang bị cho hệ thống phanh đĩa độc lập.
Theo một số tay lái có kinh nghiệm đã từng điều khiển bản độ này cho biết, không giống như nhiều người nghĩ, chiếc xe khó điều khiển hơn một mẫu môtô 2 bánh thông thường.
Tuy nhiên nếu đã làm quen được với chiếc xe, người lái có thể vào cua một cách tự tin hơn nhiều so với xe máy, do nó có thêm một bánh nữa và hạn chế khả năng đổ.
Hiện tại mới ở trong giai đoạn thử nghiệm, bộ kit biến Kawasaki Z1000 thành xe 3 bánh sẽ tiếp tục được Tremoto hoàn thiện trong thời gian tới. Trước đây, hãng cũng đã từng tạo ra những mẫu xe 3 bánh thành công từ Ducati Hypermotard và Yamaha Super Tenere.