Trong dòng sản phẩm của Hyundai hiện nay, Genesis Sedan là chiếc xe cao cấp thứ nhì của hãng, chỉ xếp sau Equus. Chiếc Hyundai Genesis Sedan mới về Việt Nam thuộc thế hệ thứ 2, đây là mẫu xe từng được ra mắt lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 2013.Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiéc xe sang Genesis Sedan mới đã đem tới một ấn tượng về sự sang trọng, đẳng cấp bởi thiết kế theo ngôn ngữ Fluidic Sculpture 2.0 nhưng có những đường nét tinh tế, "uy nghi" hơn các dòng xe khác của Hyundai.Điều này được thể hiện rất rõ trên lưới tản nhiệt lục giác nhiều thanh ngang mạ chrome sáng bóng và đặt ở góc dựng thẳng đứng, tương tự những chiếc xe siêu sang như Rolls-Royce Phantom hay Bentley Mulsanne.Dàn đèn pha của xe to bản nhưng sắc sảo, với bóng pha dạng thấu kính projector cao cấp, bên dưới là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Đèn sương mù cũng sử dụng 6 bóng LED hiện đại, với viền mạ chrome chạy ngang xe sang trọng.
Khi nhìn Genesis Sedan chạy trên đường, những người không biết về xe khó có thể đoán ra nó thuộc hãng sản xuất nào, khi toàn bộ các logo trên xe đều có dạng cánh chim với dòng chữ Genesis ở giữa. Đã từng có một thời gian Hyundai muốn đưa Genesis trở thành thương hiệu hạng sang riêng của hãng, tương tự Lexus hay Acura.Được coi là đối thủ của BMW 5 Series hay Mercedes E-Class nhưng từ phía hai bên, Genesis đem tới cảm giác đẳng cấp hơn nhờ trục cơ sở dài và vòm mái thuôn về phía sau. Đặc biệt trong gam màu đen sang trọng, có cảm giác rằng chiếc xe phải đứng ngang với những S-Class hay 7 Series.Xe sở hữu kích thước tổng thể ở mức dài 4.991mm, rộng 1.889 mm, cao 1.481 mm, chiều dài trục cơ sở 3.010 mm. Bộ mâm của Genesis có thiết kế 19inch hình hoa mai 5 cánh độc đáo, đi kèm lốp kích thước 245/40.Ở phía sau, Genesis Sedan mới có thiết kế khá giống với "người anh em" Sonata thế hệ mới, nhưng có nhiều chi tiết ấn tượng hơn. Đèn hậu của xe cũng có dạng LED độc đáo và hiện đại, bên dưới là cặp ống xả kép với chụp ống xả hình tứ giác.Nội thất của Huyndai Genesis Sedan mới tạo điểm nhấn với chất liệu da bọc cao cấp, kim loại và gỗ ốp tinh tế. Chính giữa bảng điều khiển là màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp các chức năng thông tin giải trí, camera lùi, hệ thống định vị,...Xe sử dụng vô-lăng 4 chấu bọc da trang bị nhiều phím chức năng cơ bản hỗ trợ người lái. Ngay phía sau là màn hình điện tử cỡ lớn hiển thị tốc độ, vòng tua máy, dung tích bình nhiên liệu,...Hệ thống âm thanh được trang bị trên xe là loại Lexicon với 14 hoặc 17 loa độc quyền mang đến âm thanh hiệu suất cao và đẳng cấp. Trong khi đó ở khoang sau, Genesis Sedan sở hữu khoảng để chân rộng rãi nhờ vào trục cơ sở có chiều dài lên đến 3.010mm.Phiên bản Genesis đầu tiên ra biển trắng tại Việt Nam có động cơ 3.8l V6 nạp khí tự nhiên, đạt công suất tối đa 311 mã lực và mô-men xoắn cực đại 397 Nm. Đây là phiên bản cao cấp thứ nhì của dòng xe, sau bản dùng máy Tau 5.0l V8 419 mã lực tương tự Equus.Bên dưới phiên bản 3.8l, Genesis còn có các phiên bản rẻ hơn, được trang bị động cơ 3.0 và 3.3l V6. Tại Việt Nam, sau khi đóng đầy đủ các loại thuế, giá của một chiếc Genesis Sedan 3.8 có thể lên tới hơn 2,5 tỷ đồng - tương đương những đối thủ tới từ nước Đức.
Trong dòng sản phẩm của Hyundai hiện nay, Genesis Sedan là chiếc xe cao cấp thứ nhì của hãng, chỉ xếp sau Equus. Chiếc Hyundai Genesis Sedan mới về Việt Nam thuộc thế hệ thứ 2, đây là mẫu xe từng được ra mắt lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 2013.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiéc xe sang Genesis Sedan mới đã đem tới một ấn tượng về sự sang trọng, đẳng cấp bởi thiết kế theo ngôn ngữ Fluidic Sculpture 2.0 nhưng có những đường nét tinh tế, "uy nghi" hơn các dòng xe khác của Hyundai.
Điều này được thể hiện rất rõ trên lưới tản nhiệt lục giác nhiều thanh ngang mạ chrome sáng bóng và đặt ở góc dựng thẳng đứng, tương tự những chiếc xe siêu sang như Rolls-Royce Phantom hay Bentley Mulsanne.
Dàn đèn pha của xe to bản nhưng sắc sảo, với bóng pha dạng thấu kính projector cao cấp, bên dưới là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Đèn sương mù cũng sử dụng 6 bóng LED hiện đại, với viền mạ chrome chạy ngang xe sang trọng.
Khi nhìn Genesis Sedan chạy trên đường, những người không biết về xe khó có thể đoán ra nó thuộc hãng sản xuất nào, khi toàn bộ các logo trên xe đều có dạng cánh chim với dòng chữ Genesis ở giữa. Đã từng có một thời gian Hyundai muốn đưa Genesis trở thành thương hiệu hạng sang riêng của hãng, tương tự Lexus hay Acura.
Được coi là đối thủ của BMW 5 Series hay Mercedes E-Class nhưng từ phía hai bên, Genesis đem tới cảm giác đẳng cấp hơn nhờ trục cơ sở dài và vòm mái thuôn về phía sau. Đặc biệt trong gam màu đen sang trọng, có cảm giác rằng chiếc xe phải đứng ngang với những S-Class hay 7 Series.
Xe sở hữu kích thước tổng thể ở mức dài 4.991mm, rộng 1.889 mm, cao 1.481 mm, chiều dài trục cơ sở 3.010 mm. Bộ mâm của Genesis có thiết kế 19inch hình hoa mai 5 cánh độc đáo, đi kèm lốp kích thước 245/40.
Ở phía sau, Genesis Sedan mới có thiết kế khá giống với "người anh em" Sonata thế hệ mới, nhưng có nhiều chi tiết ấn tượng hơn. Đèn hậu của xe cũng có dạng LED độc đáo và hiện đại, bên dưới là cặp ống xả kép với chụp ống xả hình tứ giác.
Nội thất của Huyndai Genesis Sedan mới tạo điểm nhấn với chất liệu da bọc cao cấp, kim loại và gỗ ốp tinh tế. Chính giữa bảng điều khiển là màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp các chức năng thông tin giải trí, camera lùi, hệ thống định vị,...
Xe sử dụng vô-lăng 4 chấu bọc da trang bị nhiều phím chức năng cơ bản hỗ trợ người lái. Ngay phía sau là màn hình điện tử cỡ lớn hiển thị tốc độ, vòng tua máy, dung tích bình nhiên liệu,...
Hệ thống âm thanh được trang bị trên xe là loại Lexicon với 14 hoặc 17 loa độc quyền mang đến âm thanh hiệu suất cao và đẳng cấp. Trong khi đó ở khoang sau, Genesis Sedan sở hữu khoảng để chân rộng rãi nhờ vào trục cơ sở có chiều dài lên đến 3.010mm.
Phiên bản Genesis đầu tiên ra biển trắng tại Việt Nam có động cơ 3.8l V6 nạp khí tự nhiên, đạt công suất tối đa 311 mã lực và mô-men xoắn cực đại 397 Nm. Đây là phiên bản cao cấp thứ nhì của dòng xe, sau bản dùng máy Tau 5.0l V8 419 mã lực tương tự Equus.
Bên dưới phiên bản 3.8l, Genesis còn có các phiên bản rẻ hơn, được trang bị động cơ 3.0 và 3.3l V6. Tại Việt Nam, sau khi đóng đầy đủ các loại thuế, giá của một chiếc Genesis Sedan 3.8 có thể lên tới hơn 2,5 tỷ đồng - tương đương những đối thủ tới từ nước Đức.