Được nhập vào Việt Nam từ Nhật với số lượng khá lớn, ngày nay Honda Chaly "cúc cu" đã từ một chiếc xe máy nhỏ nhắn cho phái nữ để trở thành một mẫu xe được ưa chuộng để độ bởi những người chơi xe minibike. Học theo các tay chơi ở Nhật, chủ của chiếc Chaly này đã độ lại chiếc xe với loạt đồ chơi "khủng" nhập từ xứ Phù Tang.Dựa trên chiếc Chaly đèn vuông "đời cuối, phần thân xe đã được giữ nguyên bản. Tuy nhiên, "dàn chân" của xe đã được nâng cấp mạnh với bộ mâm CNC 5 cây đẹp mắt, với đường kính 12 inch kèm lốp bản rộng. Hệ thống phanh đùm trước của chiếc Chaly đã bị loại bỏ, thay vào đó là phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng.Đèn pha nguyên bản đã mờ theo năm tháng được thay bằng đèn đời sau của Honda Dream Việt, với mặt kính trong hơn và chóa pha tán sáng tốt hơn, bên cạnh 2 đèn xi-nhan màu khói. Ở phía trên, chiếc xe đã được thay ghi-đông clip-on Takegawa từ Nhật và cùm phanh Brembo.Dè trước nguyên bản của Chaly đã được dán vân carbon để chiếc xe trông bắt mắt hơn. Cặp phuộc trước nguyên bản của Chaly được giữ nguyên, nhưng có thêm cây trợ lực Bitubo gắn với khung xe phía bên trái.Toàn bộ thân xe đã được sơn lại với màu đen tuyền, hoàn toàn không được dán tem trang trí đã khiến chiếc Chaly "ngầu" hơn, thoát khỏi hình ảnh "xe cho phụ nữ" trước đây.Khối động cơ 50 nguyên bản của chiếc xe đã được thay hoàn toàn bằng cục máy Lifan dung tích cao với côn tay, kèm theo chế hòa khí Keihin và két tản nhiệt dầu.Một số món đồ chơi bằng nhôm như chắn nhông CNC và gác chân tạo thêm điểm nhấn cho chiếc Chaly nhỏ bé.Để "phô diễn" sức mạnh của khối động cơ mới, cây pô Over Racing carbon của Nhật đã được lựa chọn. Hệ thống phanh sau nay cũng đã là phanh đĩa với pen đạp Brembo và heo Brembo 2 pis.Ở phía sau, mẫu xe máy cỡ nhỏ này sở hữu gắp bằng thép nguyên bản khá mỏng manh của Chaly được thay bằng gắp nhôm cứng cáp hơn nhiều, nối với cặp phuộc Daytona hàng Nhật.Phần đuôi của chiếc Chaly cũng trở nên gọn gàng hơn bằng cách bỏ đi toàn bộ pát biển số và dè sau nguyên bản, thay vào đó là pát biển số rút gọn.Với những đồ chơi "hàng hiệu" được sắp đặt hợp lý, Honda Chaly đã trở thành chiếc "xe chơi" đầy cá tính và mạnh mẽ.
Được nhập vào Việt Nam từ Nhật với số lượng khá lớn, ngày nay Honda Chaly "cúc cu" đã từ một chiếc xe máy nhỏ nhắn cho phái nữ để trở thành một mẫu xe được ưa chuộng để độ bởi những người chơi xe minibike. Học theo các tay chơi ở Nhật, chủ của chiếc Chaly này đã độ lại chiếc xe với loạt đồ chơi "khủng" nhập từ xứ Phù Tang.
Dựa trên chiếc Chaly đèn vuông "đời cuối, phần thân xe đã được giữ nguyên bản. Tuy nhiên, "dàn chân" của xe đã được nâng cấp mạnh với bộ mâm CNC 5 cây đẹp mắt, với đường kính 12 inch kèm lốp bản rộng. Hệ thống phanh đùm trước của chiếc Chaly đã bị loại bỏ, thay vào đó là phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng.
Đèn pha nguyên bản đã mờ theo năm tháng được thay bằng đèn đời sau của Honda Dream Việt, với mặt kính trong hơn và chóa pha tán sáng tốt hơn, bên cạnh 2 đèn xi-nhan màu khói. Ở phía trên, chiếc xe đã được thay ghi-đông clip-on Takegawa từ Nhật và cùm phanh Brembo.
Dè trước nguyên bản của Chaly đã được dán vân carbon để chiếc xe trông bắt mắt hơn. Cặp phuộc trước nguyên bản của Chaly được giữ nguyên, nhưng có thêm cây trợ lực Bitubo gắn với khung xe phía bên trái.
Toàn bộ thân xe đã được sơn lại với màu đen tuyền, hoàn toàn không được dán tem trang trí đã khiến chiếc Chaly "ngầu" hơn, thoát khỏi hình ảnh "xe cho phụ nữ" trước đây.
Khối động cơ 50 nguyên bản của chiếc xe đã được thay hoàn toàn bằng cục máy Lifan dung tích cao với côn tay, kèm theo chế hòa khí Keihin và két tản nhiệt dầu.
Một số món đồ chơi bằng nhôm như chắn nhông CNC và gác chân tạo thêm điểm nhấn cho chiếc Chaly nhỏ bé.
Để "phô diễn" sức mạnh của khối động cơ mới, cây pô Over Racing carbon của Nhật đã được lựa chọn. Hệ thống phanh sau nay cũng đã là phanh đĩa với pen đạp Brembo và heo Brembo 2 pis.
Ở phía sau, mẫu xe máy cỡ nhỏ này sở hữu gắp bằng thép nguyên bản khá mỏng manh của Chaly được thay bằng gắp nhôm cứng cáp hơn nhiều, nối với cặp phuộc Daytona hàng Nhật.
Phần đuôi của chiếc Chaly cũng trở nên gọn gàng hơn bằng cách bỏ đi toàn bộ pát biển số và dè sau nguyên bản, thay vào đó là pát biển số rút gọn.
Với những đồ chơi "hàng hiệu" được sắp đặt hợp lý, Honda Chaly đã trở thành chiếc "xe chơi" đầy cá tính và mạnh mẽ.