Honda Chaly 50cc của dân chơi An Giang vừa ra lò bản độ tuyệt đẹp và độc đáo. Xe vẫn giữ vóc dáng tiêu chuẩn của Chaly nhưng lại được gắn lên những món trang sức điển hình như pô Akrapovic cực hầm hố. Chiếc xe được độ tại Sài Gòn với một gắp cứng cáp. Phuộc MonoShock sau nhìn ngầu hơn nguyên bản 2 phuộc.
Xe chế đầu đèn của Zoomer X, vỏ phuộc Trusty cùng ty phuộc 7 màu, két nhớt Apido.Số gãy Rizoma, bình dầu Rizoma. Động cơ bên trong xe được cải thiện với dung tích là 110cc mang khả năng vận hành tốt hơn khi xe lên những món đồ chơi nặng nề như trên. Cận cảnh sức mạnh của xe.
Dàn đầu với ghi đông trảng ba nhôm, trợ lực Apido, bao tay Rizoma, tay thắng Biker, nắp bình dầu Biker, đồng hồ điện tử... Theo những tay sành xe, chi phí để "lên đời" chiếc xe này tiêu tốn của chủ nhân 50 triệu đồng. Ảnh: Mak Thiện.
Honda Chaly 50cc của dân chơi An Giang vừa ra lò bản độ tuyệt đẹp và độc đáo. Xe vẫn giữ vóc dáng tiêu chuẩn của Chaly nhưng lại được gắn lên những món trang sức điển hình như pô Akrapovic cực hầm hố.
Chiếc xe được độ tại Sài Gòn với một gắp cứng cáp.
Phuộc MonoShock sau nhìn ngầu hơn nguyên bản 2 phuộc.
Xe chế đầu đèn của Zoomer X, vỏ phuộc Trusty cùng ty phuộc 7 màu, két nhớt Apido.
Số gãy Rizoma, bình dầu Rizoma.
Động cơ bên trong xe được cải thiện với dung tích là 110cc mang khả năng vận hành tốt hơn khi xe lên những món đồ chơi nặng nề như trên.
Cận cảnh sức mạnh của xe.
Dàn đầu với ghi đông trảng ba nhôm, trợ lực Apido, bao tay Rizoma, tay thắng Biker, nắp bình dầu Biker, đồng hồ điện tử... Theo những tay sành xe, chi phí để "lên đời" chiếc xe này tiêu tốn của chủ nhân 50 triệu đồng. Ảnh: Mak Thiện.