Là "lính mới" trong phân khúc xe côn tay thể thao tại Việt Nam, Honda Winner 150 đã nhận được khá nhiều đánh giá từ người dùng. Trong đó, bánh sau của xe bị khá nhiều người chơi "chê" do có bản hẹp, khiến lốp không "nở" to dù đã sử dụng cỡ lốp 120/70/17.Để khắc phục nhược điểm này, một chủ xe Winner tại Hà Nội đã không chỉ đơn thuần thay cặp mâm khác cho chiếc xe. Thay vào đó, toàn bộ "dàn chân" sau của chiếc sportbike Ducati 899 Panigale đã được "phẫu thuật" vào cho mẫu xe côn tay của Honda.Để có thể chế được gắp to cùng bánh lớn vào Winner, nhiều chi tiết của chiếc xe đã buộc phải thay đổi khá phức tạp như cơ cấu gắn gắp vào với khung và phải đôn nhông cao lên để xích không bị cọ vào bánh.Bên cạnh gắp, bộ mâm với bản rộng tới 5,5 inch của 899 Panigale cũng đã được lắp cho Winner, kèm theo lốp Dunlop với kích thước lên tới 200/55/17.Mặc dù có bánh lớn phía sau nhưng khối động cơ nguyên bản DOHC 150 cc xi-lanh đơn của Winner vẫn được giữ nguyên. Khả năng tăng tốc và tốc độ tối đa của xe chỉ bị hao hụt nhẹ do cách sắp nhông sên đĩa.Bên cạnh "dàn chân" phía sau cực "khủng", phần còn lại của chiếc Winner này vẫn được giữ gần như nguyên bản. Chủ xe chỉ dán toàn thân Winner màu đen kết hợp với xám để chiếc xe trở nên "ngầu" hơn.
Là "lính mới" trong phân khúc xe côn tay thể thao tại Việt Nam, Honda Winner 150 đã nhận được khá nhiều đánh giá từ người dùng. Trong đó, bánh sau của xe bị khá nhiều người chơi "chê" do có bản hẹp, khiến lốp không "nở" to dù đã sử dụng cỡ lốp 120/70/17.
Để khắc phục nhược điểm này, một chủ xe Winner tại Hà Nội đã không chỉ đơn thuần thay cặp mâm khác cho chiếc xe. Thay vào đó, toàn bộ "dàn chân" sau của chiếc sportbike Ducati 899 Panigale đã được "phẫu thuật" vào cho mẫu xe côn tay của Honda.
Để có thể chế được gắp to cùng bánh lớn vào Winner, nhiều chi tiết của chiếc xe đã buộc phải thay đổi khá phức tạp như cơ cấu gắn gắp vào với khung và phải đôn nhông cao lên để xích không bị cọ vào bánh.
Bên cạnh gắp, bộ mâm với bản rộng tới 5,5 inch của 899 Panigale cũng đã được lắp cho Winner, kèm theo lốp Dunlop với kích thước lên tới 200/55/17.
Mặc dù có bánh lớn phía sau nhưng khối động cơ nguyên bản DOHC 150 cc xi-lanh đơn của Winner vẫn được giữ nguyên. Khả năng tăng tốc và tốc độ tối đa của xe chỉ bị hao hụt nhẹ do cách sắp nhông sên đĩa.
Bên cạnh "dàn chân" phía sau cực "khủng", phần còn lại của chiếc Winner này vẫn được giữ gần như nguyên bản. Chủ xe chỉ dán toàn thân Winner màu đen kết hợp với xám để chiếc xe trở nên "ngầu" hơn.