Lấy chủ đề từ dàn áo của chiếc Honda RCV Racing do chính tay đua Marc Marquez điều khiển mang số hiệu 93. Dàn áo chiếc Honda Winner 150 độ này cũng có dàn tương tự nhưng lấy màu chủ đạo là Nhám thay vì bóng như nguyên bản.Đây là bộ tem đặc biệt của đội đua Honda hiện nay đang sử dụng tại giải đua MotoGP, nó thừa hưởng bộ tem từ chiếc xe đua RC213 của tay đua Marc Marquez, tương tự như phiên bản Exciter Movistar mà đối thủ Yamaha áp dụng.Ở bản độ này, chiếc xế nổ côn tay Winner 150 Repsol lấy màu chủ đạo Cam/ Đen với nhiều đường sọc màu trắng. rên cánh bửng ghi rõ chữ Repsol cùng nhiều logo khác như HRC, RCV,... đậm chất môtô đua GP.Nếu chỉ nhìn qua khó ai có thể biết được đây là một phiên bản độ, tuy nhiên nếu nhìn kỹ có thể thấy 2 xi nhan lồi được gắn 2 bên cánh chim và 2 bên dèn chắn bùn sau không xuất hiện trên mẫu xe này - nó chỉ xuất hiện trên bản Supra GTR Repsol xuất hiện tại thị trường Indonesia.Trên bản độ Honda Winner 150 này, ngoài dàn áo dán tem Repsol cùng mâm và một số chi tiết màu cam nổi bật - chiếc xe này không có gì thay đổi so với những chiếc xe côn tay Winner mà Honda đang bán ra tại thị trường Việt Nam.Ngoài dàn áo, mâm xe cũng được sơn màu cam cho trùng với màu tổng thể xe. Phần pass chắn bùn + pas biến số cũng đã chủ nhân được tháo rời để nâng phần đuôi vuốt cao thể thao và cá tính hơn.Là đối thủ trực tiếp của người đồng hương đến từ Nhật Bản Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay underbone sử dụng động cơ 150 phân khối, động cơ của Winner 150 là cam đôi DOHC kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.Động cơ của Winner 150 làm mát bằng dung dịch với lưới tản nhiệt đặt ngay phía trước đi kèm hộp số 6 cấp. Công suất tối đa là 15,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Lấy chủ đề từ dàn áo của chiếc Honda RCV Racing do chính tay đua Marc Marquez điều khiển mang số hiệu 93. Dàn áo chiếc Honda Winner 150 độ này cũng có dàn tương tự nhưng lấy màu chủ đạo là Nhám thay vì bóng như nguyên bản.
Đây là bộ tem đặc biệt của đội đua Honda hiện nay đang sử dụng tại giải đua MotoGP, nó thừa hưởng bộ tem từ chiếc xe đua RC213 của tay đua Marc Marquez, tương tự như phiên bản Exciter Movistar mà đối thủ Yamaha áp dụng.
Ở bản độ này, chiếc xế nổ côn tay Winner 150 Repsol lấy màu chủ đạo Cam/ Đen với nhiều đường sọc màu trắng. rên cánh bửng ghi rõ chữ Repsol cùng nhiều logo khác như HRC, RCV,... đậm chất môtô đua GP.
Nếu chỉ nhìn qua khó ai có thể biết được đây là một phiên bản độ, tuy nhiên nếu nhìn kỹ có thể thấy 2 xi nhan lồi được gắn 2 bên cánh chim và 2 bên dèn chắn bùn sau không xuất hiện trên mẫu xe này - nó chỉ xuất hiện trên bản Supra GTR Repsol xuất hiện tại thị trường Indonesia.
Trên bản độ Honda Winner 150 này, ngoài dàn áo dán tem Repsol cùng mâm và một số chi tiết màu cam nổi bật - chiếc xe này không có gì thay đổi so với những chiếc xe côn tay Winner mà Honda đang bán ra tại thị trường Việt Nam.
Ngoài dàn áo, mâm xe cũng được sơn màu cam cho trùng với màu tổng thể xe. Phần pass chắn bùn + pas biến số cũng đã chủ nhân được tháo rời để nâng phần đuôi vuốt cao thể thao và cá tính hơn.
Là đối thủ trực tiếp của người đồng hương đến từ Nhật Bản Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay underbone sử dụng động cơ 150 phân khối, động cơ của Winner 150 là cam đôi DOHC kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.
Động cơ của Winner 150 làm mát bằng dung dịch với lưới tản nhiệt đặt ngay phía trước đi kèm hộp số 6 cấp. Công suất tối đa là 15,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.