Cặp du khách vô tình qua đêm với xác chết bốc mùi

Google News

(Kiến Thức) - Cặp du khách đã ngủ qua đêm trong khách sạn ở Thái Lan mà không hề biết rằng có xác chết dưới gầm giường.

Theo tờ Bangkok Post, cặp du khách đặt phòng tại một khách tại ở khu nghỉ dưỡng Pattaya, Thái Lan. Khi bước vào phòng, khách du lịch thấy có mùi hôi và yêu cầu nhân viên khách sạn xử lý mùi trước khi vào ở.
Cap du khach vo tinh qua dem voi xac chet boc mui
Cảnh sát kiểm tra xác chết dưới gầm giường trong phòng khách sạn. 

Ngày hôm sau, nhân viên dọn vệ sinh cũng ngửi thấy mùi hôi và phát hiện vết máu gần giường ngủ của hai du khách thuê phòng. Các nhân viên khách sạn sau đó đã tìm thấy xác của một phụ nữ chuyển giới nằm dưới gầm giường.

Cảnh sát thành phố Pattaya đã bắt giữ hai cậu bé 17 và 14 tuổi vì tình nghi giết hại người phụ nữ có tên là Amphon Kongsong, 28 tuổi. Hai nghi phạm sau đó đã thừa nhận hành vi giết người của chúng

Cap du khach vo tinh qua dem voi xac chet boc mui-Hinh-2
Sự việc xảy ra tại khu nghỉ dưỡng Pattaya, Thái Lan.
Cảnh sát trưởng Apichai Kropphe cho biết cậu bé 17 tuổi có tên là Amphon trên mạng Facebook, đã bị người phụ nữ thuyết phục tới Pattaya để kiếm việc làm và hẹn cậu và bạn 14 tuổi tại phòng khách sạn.

Cô Amphon Kongsong đã qua vài đêm với hai cậu bé, nhưng xô xát đã xảy ra khi cậu bé 17 tuổi từ chối làm theo yêu cầu của người phụ nữ. Cậu đã siết cổ nạn nhân tới chết trong khi cậu bé 14 tuổi giúp giữ nạn nhân.

Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)