Với việc bổ sung thêm 3 màu mới, phiên bản thể thao của dòng xe Honda Winner 150 hiện có 5 màu gồm đỏ đen, trắng đen, vàng, cam và xanh da trời. Trong khi đó, phiên bản cao cấp của mẫu côn tay 150 phân khối vẫn giữ nguyên 2 màu xanh mờ và đen mờ.Honda Winner 150 chính thức ra mắt ở Việt Nam từ tháng 4 nhưng phải đến tháng 6 dòng xe này mới bắt đầu được bán ra. Tính đến hết tháng 9, tổng số xe Honda Winner 150 được tiêu thụ tại Việt Nam là 23.629 chiếc. Tháng 7 là tháng có doanh số tốt nhất với 7.463 xe.Ngoài màu mới, thiết kế và tính năng của Honda Winner 150 không thay đổi. Model này sở hữu thiết kế thể thao, trẻ trung với đèn pha LED. Bảng đồng hồ công tơ mét được kết hợp giữa kiểu truyền thống và hiện đại với màn hình LCD.Giàn chân trước của xe được trang bị phuộc trước dạng ống lồng song song, bánh xe dạng mâm đúc đa chấu 17”, lốp 90/80 cùng phanh đĩa đơn thuỷ lực tích hợp tính năng phanh kết hợp Combi Brake. Ổ khoá điện của xe được thiết kế dạng khoá từ với đa chế độ.Dàn chân sau được trang bị giảm sóc đơn monoshock, hệ truyền động xích dạng trần. Bánh sau 120/70 thiết kế lớn đậm chất thể thao đi kèm phanh đĩa đơn sau cùng bộ để chân được thiết kế dang "gãy". Chiều cao yên được thiết kế 780 mm, khá phù hợp với giới trẻ Châu Á.Hệ hống ống xả của Honda Winner 150 được trang bị hoàn toàn mới so với các mẫu xe số của thương hiệu Honda từng ra mắt trước đây, đầu ống xả dạng kim loại bóng. Ốp ống xả dạng vân carbon thiết kế giúp chống nóng cho người ngồi sau.Là đối thủ trực tiếp của người đồng hương đến từ Nhật Bản Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay underbone sử dụng động cơ 150 phân khối, động cơ của Winner 150 là cam đôi DOHC kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.Động cơ của Winner 150 làm mát bằng dung dịch với lưới tản nhiệt đặt ngay phía trước đi kèm hộp số 6 cấp. Công suất tối đa là 15,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.Với việc bổ sung thêm 3 màu mới là cam, vàng và xanh da trời cho phiên bản thể thao Winner 150 được Honda Việt Nam công bố giá bán không đôi, vẫn giữ ở mức 45,5-46 triệu đồng trong khi Exciter 150 có mức giá 45,5-47 triệu đồng.Được định giá rất sát so với Yamaha Exciter 150, với Winner 150 của thương hiệu Honda đã phần nào làm thay đổi cục diện của phân khúc underbone thể thao tại thị trường Việt Nam vốn đã bị Exciter "độc chiếm" trong nhiều năm qua.
Với việc bổ sung thêm 3 màu mới, phiên bản thể thao của dòng xe Honda Winner 150 hiện có 5 màu gồm đỏ đen, trắng đen, vàng, cam và xanh da trời. Trong khi đó, phiên bản cao cấp của mẫu côn tay 150 phân khối vẫn giữ nguyên 2 màu xanh mờ và đen mờ.
Honda Winner 150 chính thức ra mắt ở Việt Nam từ tháng 4 nhưng phải đến tháng 6 dòng xe này mới bắt đầu được bán ra. Tính đến hết tháng 9, tổng số xe Honda Winner 150 được tiêu thụ tại Việt Nam là 23.629 chiếc. Tháng 7 là tháng có doanh số tốt nhất với 7.463 xe.
Ngoài màu mới, thiết kế và tính năng của Honda Winner 150 không thay đổi. Model này sở hữu thiết kế thể thao, trẻ trung với đèn pha LED. Bảng đồng hồ công tơ mét được kết hợp giữa kiểu truyền thống và hiện đại với màn hình LCD.
Giàn chân trước của xe được trang bị phuộc trước dạng ống lồng song song, bánh xe dạng mâm đúc đa chấu 17”, lốp 90/80 cùng phanh đĩa đơn thuỷ lực tích hợp tính năng phanh kết hợp Combi Brake. Ổ khoá điện của xe được thiết kế dạng khoá từ với đa chế độ.
Dàn chân sau được trang bị giảm sóc đơn monoshock, hệ truyền động xích dạng trần. Bánh sau 120/70 thiết kế lớn đậm chất thể thao đi kèm phanh đĩa đơn sau cùng bộ để chân được thiết kế dang "gãy". Chiều cao yên được thiết kế 780 mm, khá phù hợp với giới trẻ Châu Á.
Hệ hống ống xả của Honda Winner 150 được trang bị hoàn toàn mới so với các mẫu xe số của thương hiệu Honda từng ra mắt trước đây, đầu ống xả dạng kim loại bóng. Ốp ống xả dạng vân carbon thiết kế giúp chống nóng cho người ngồi sau.
Là đối thủ trực tiếp của người đồng hương đến từ Nhật Bản Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay underbone sử dụng động cơ 150 phân khối, động cơ của Winner 150 là cam đôi DOHC kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.
Động cơ của Winner 150 làm mát bằng dung dịch với lưới tản nhiệt đặt ngay phía trước đi kèm hộp số 6 cấp. Công suất tối đa là 15,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Với việc bổ sung thêm 3 màu mới là cam, vàng và xanh da trời cho phiên bản thể thao Winner 150 được Honda Việt Nam công bố giá bán không đôi, vẫn giữ ở mức 45,5-46 triệu đồng trong khi Exciter 150 có mức giá 45,5-47 triệu đồng.
Được định giá rất sát so với Yamaha Exciter 150, với Winner 150 của thương hiệu Honda đã phần nào làm thay đổi cục diện của phân khúc underbone thể thao tại thị trường Việt Nam vốn đã bị Exciter "độc chiếm" trong nhiều năm qua.