Đây được xem là chiếc Honda Winner 150 đầu tiên lên bộ tem Repsol tại Việt Nam. Đây là bộ tem đặc biệt của đội đua Honda, nó thừa hưởng bộ tem từ chiếc xe đua MotoGP RC213 của tay đua Marc Marquez, giống như phiên bản Exciter Movistar mà Yamaha áp dụng.Nếu chỉ nhìn qua khó ai có thể biết được đây là một phiên bản độ, tuy nhiên nếu nhìn kỹ có thể thấy 2 xi nhan lồi được gắn 2 bên cánh chim và 2 bên dèn chắn bùn sau không xuất hiện trên mẫu xe này - nó chỉ xuất hiện trên bản Supra GTR Repsol.Trên bản độ Honda Winner 150 tại Việt Nam, ngoài dàn áo dán tem Repsol cùng mâm và một số chi tiết màu cam nổi bật - chiếc xe này không có gì thay đổi so với những chiếc xe côn tay Winner mà Honda đang bán ra tại thị trường Việt Nam.Bảng đồng hồ của Winner có hình đa giác khá giống Honda Wave, nhưng hiện đại hơn nhiều với màn hình LCD nhỏ hiển thị các thông số chính, chỉ có duy nhất đèn báo "mo" và đồng hồ báo tua lớn.Là một sản phẩm hoàn toàn mới và giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam, Winner 150 mang phong cách thể thao mới nhất với thiết kế nhiều lớp, khung xe và vỏ xe với cấu tạo 03 chiều đầy tính khí động học.Trên mẫu xe này, phần ốp đầu xe gồm 2 mảng kết hợp với nhau - một mảng bóng và một mảng mờ dạng giả vân sợi các-bon. Hai bên cánh được thiết kế cặp xi nhan dạng vuốt ngược về phía sau đầy táo bạo.Honda Winner 150 sử dụng giảm sóc trước song song, giảm sóc sau dạng monoshock. Yên xe thiết kế thuôn dài đủ cho hai người ngồi và dốc về phía trước, đuôi xe vuốt cao mang kiểu dáng thể thao cá tính.Cụm đèn hậu của Winner được tích hợp kèm với đèn xi-nhan để tạo nên thiết kế gọn gàng hơn nhiều so với các đối thủ. Tất cả các mẫu underbone 150 cc hiện nay ở Việt Nam đều có đèn xi-nhan tách rời và gắn ở dè sau.Khung xe của Winner 150 được cấu tạo bởi khung ống đôi gia tăng độ cứng, phù hợp với hiệu suất hoạt động của động cơ, đảm bảo tính ổn định khi di chuyển đường dài cũng như khi dừng, đồng thời mang lại tư thế ngồi thoải mái.Giàn chân trước của xe được trang bị phuộc trước dạng ống lồng song song, bánh xe dạng mâm đúc đa chấu 17”, lốp 90/80 cùng phanh đĩa đơn thuỷ lực tích hợp tính năng phanh kết hợp Combi Brake.Dàn chân sau được trang bị giảm sóc đơn monoshock, hệ truyền động xích dạng trần. Bánh sau 120/70 thiết kế lớn đậm chất thể thao đi kèm phanh đĩa đơn sau cùng bộ để chân được thiết kế dang "gãy". Chiều cao yên xe được thiết kế 780 mm.Là đối thủ trực tiếp của người đồng hương đến từ Nhật Bản Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay underbone sử dụng động cơ 150 phân khối, động cơ của Winner 150 là cam đôi DOHC kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.Động cơ của Winner 150 làm mát bằng dung dịch với lưới tản nhiệt đặt ngay phía trước đi kèm hộp số 6 cấp. Công suất tối đa là 15,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.Bắt đầu từ ngày 8/6/2016, mẫu xe côn tay Winner 150 đã chính thức được Honda Việt Nam phân phối đến các đại lý uỷ quyền trên toàn quốc với mức giá khởi điểm 45,49 triệu cho bản Thể thao và 45,99 triệu cho phiên bản cao cấp.
Đây được xem là chiếc Honda Winner 150 đầu tiên lên bộ tem Repsol tại Việt Nam. Đây là bộ tem đặc biệt của đội đua Honda, nó thừa hưởng bộ tem từ chiếc xe đua MotoGP RC213 của tay đua Marc Marquez, giống như phiên bản Exciter Movistar mà Yamaha áp dụng.
Nếu chỉ nhìn qua khó ai có thể biết được đây là một phiên bản độ, tuy nhiên nếu nhìn kỹ có thể thấy 2 xi nhan lồi được gắn 2 bên cánh chim và 2 bên dèn chắn bùn sau không xuất hiện trên mẫu xe này - nó chỉ xuất hiện trên bản
Supra GTR Repsol.
Trên bản độ Honda Winner 150 tại Việt Nam, ngoài dàn áo dán tem Repsol cùng mâm và một số chi tiết màu cam nổi bật - chiếc xe này không có gì thay đổi so với những chiếc xe côn tay Winner mà Honda đang bán ra tại thị trường Việt Nam.
Bảng đồng hồ của Winner có hình đa giác khá giống Honda Wave, nhưng hiện đại hơn nhiều với màn hình LCD nhỏ hiển thị các thông số chính, chỉ có duy nhất đèn báo "mo" và đồng hồ báo tua lớn.
Là một sản phẩm hoàn toàn mới và giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam, Winner 150 mang phong cách thể thao mới nhất với thiết kế nhiều lớp, khung xe và vỏ xe với cấu tạo 03 chiều đầy tính khí động học.
Trên mẫu xe này, phần ốp đầu xe gồm 2 mảng kết hợp với nhau - một mảng bóng và một mảng mờ dạng giả vân sợi các-bon. Hai bên cánh được thiết kế cặp xi nhan dạng vuốt ngược về phía sau đầy táo bạo.
Honda Winner 150 sử dụng giảm sóc trước song song, giảm sóc sau dạng monoshock. Yên xe thiết kế thuôn dài đủ cho hai người ngồi và dốc về phía trước, đuôi xe vuốt cao mang kiểu dáng thể thao cá tính.
Cụm đèn hậu của Winner được tích hợp kèm với đèn xi-nhan để tạo nên thiết kế gọn gàng hơn nhiều so với các đối thủ. Tất cả các mẫu underbone 150 cc hiện nay ở Việt Nam đều có đèn xi-nhan tách rời và gắn ở dè sau.
Khung xe của Winner 150 được cấu tạo bởi khung ống đôi gia tăng độ cứng, phù hợp với hiệu suất hoạt động của động cơ, đảm bảo tính ổn định khi di chuyển đường dài cũng như khi dừng, đồng thời mang lại tư thế ngồi thoải mái.
Giàn chân trước của xe được trang bị phuộc trước dạng ống lồng song song, bánh xe dạng mâm đúc đa chấu 17”, lốp 90/80 cùng phanh đĩa đơn thuỷ lực tích hợp tính năng phanh kết hợp Combi Brake.
Dàn chân sau được trang bị giảm sóc đơn monoshock, hệ truyền động xích dạng trần. Bánh sau 120/70 thiết kế lớn đậm chất thể thao đi kèm phanh đĩa đơn sau cùng bộ để chân được thiết kế dang "gãy". Chiều cao yên xe được thiết kế 780 mm.
Là đối thủ trực tiếp của người đồng hương đến từ Nhật Bản Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay underbone sử dụng động cơ 150 phân khối, động cơ của Winner 150 là cam đôi DOHC kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.
Động cơ của Winner 150 làm mát bằng dung dịch với lưới tản nhiệt đặt ngay phía trước đi kèm hộp số 6 cấp. Công suất tối đa là 15,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Bắt đầu từ ngày 8/6/2016, mẫu xe côn tay Winner 150 đã chính thức được Honda Việt Nam phân phối đến các đại lý uỷ quyền trên toàn quốc với mức giá khởi điểm 45,49 triệu cho bản Thể thao và 45,99 triệu cho phiên bản cao cấp.