Sau khi được ra mắt tại Việt Nam dưới tên gọi Honda Winner 150 và Indonesia với tên Supra GTR, Malaysia là thị trường thứ 3 tại Đông Nam Á được đón nhận mẫu xe côn tay underbone 150 cc đầu tiên của Honda. Tại Malaysia, Winner sẽ được bán dưới tên gọi Honda RS150R và cũng có 2 phiên bản.Giống như ở các thị trường khác, Honda RS150R mang phong cách thể thao mới nhất với thiết kế nhiều lớp, khung xe và vỏ xe với cấu tạo 03 chiều đầy tính khí động học. Tuy nhiên so với Winner, chiếc xe đã có một số thay đổi nhỏ để đáp ứng luật giao thông của Malaysia.Trong đó, thay vì xi-nhan được tích hợp vào cụm đèn hậu như Winner, RS150R có xi-nhan được gắn trên dè sau, tương tự như Suzuki đã từng làm với chiếc Raider ở Việt Nam. Ngoài ra, 2 bên dè sau còn được gắn thêm các tấm phản quang tròn báo hiệu.Ở phía trước, thay vì xi- nhan được tích hợp cùng cụm đèn demi, RS150R có vị trí xi-nhan chuyển sang 2 bên yếm xe. THiết kế mới này giúp các phương tiện khác có thể dễ dàng nhận biết chiếc xe hơn khi rẽ, nhưng khiến kiểu dáng của RS150R không được thanh thoát như Winner ở Việt Nam.Giống như ở Việt Nam, RS150R sẽ được bán với 2 phiên bản là bản thường và bản cao cấp. Trong đó, bản thường có 2 màu là xanh nhám và đen nhám. Đặc biệt, phiên bản cao cấp ngoài màu đỏ ánh kim còn có còn có thêm màu trắng kèm tem đấu Repsol.Không chỉ có dàn áo dán tem Repsol thể thao, phiên bản cao cấp Repsol còn có cặp mâm được sơn màu cam nổi bật, tạo điểm nhấn cho chiếc xe hơn hẳn các phiên bản khác của RS150R, vốn chỉ có mâm sơn màu đen nhám.Về động cơ, RS150R vẫn tiếp tục sử dụng cỗ máy 150cc 1 xi-lanh DOHC FI hoàn toàn mới, với công suất tối đa 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số côn tay 6 cấp, khiến RS150R trở thành 1 trong 2 mẫu xe underbone duy nhất hiện đang được bán với hộp số 6 cấp.So với giá niêm yết của Winner tại Việt Nam, giá bán của RS150R tại Malaysia không có sự chênh lệch lớn với 8213 Ringgit cho phiên bản thường (tương đương 44,7 triệu đồng) và 8374 Ringgit cho phiên bản cao cấp (45,6 triệu đồng).
Sau khi được ra mắt tại Việt Nam dưới tên gọi Honda Winner 150 và Indonesia với tên Supra GTR, Malaysia là thị trường thứ 3 tại Đông Nam Á được đón nhận mẫu xe côn tay underbone 150 cc đầu tiên của Honda. Tại Malaysia, Winner sẽ được bán dưới tên gọi Honda RS150R và cũng có 2 phiên bản.
Giống như ở các thị trường khác, Honda RS150R mang phong cách thể thao mới nhất với thiết kế nhiều lớp, khung xe và vỏ xe với cấu tạo 03 chiều đầy tính khí động học. Tuy nhiên so với Winner, chiếc xe đã có một số thay đổi nhỏ để đáp ứng luật giao thông của Malaysia.
Trong đó, thay vì xi-nhan được tích hợp vào cụm đèn hậu như Winner, RS150R có xi-nhan được gắn trên dè sau, tương tự như Suzuki đã từng làm với chiếc Raider ở Việt Nam. Ngoài ra, 2 bên dè sau còn được gắn thêm các tấm phản quang tròn báo hiệu.
Ở phía trước, thay vì xi- nhan được tích hợp cùng cụm đèn demi, RS150R có vị trí xi-nhan chuyển sang 2 bên yếm xe. THiết kế mới này giúp các phương tiện khác có thể dễ dàng nhận biết chiếc xe hơn khi rẽ, nhưng khiến kiểu dáng của RS150R không được thanh thoát như Winner ở Việt Nam.
Giống như ở Việt Nam, RS150R sẽ được bán với 2 phiên bản là bản thường và bản cao cấp. Trong đó, bản thường có 2 màu là xanh nhám và đen nhám. Đặc biệt, phiên bản cao cấp ngoài màu đỏ ánh kim còn có còn có thêm màu trắng kèm tem đấu Repsol.
Không chỉ có dàn áo dán tem Repsol thể thao, phiên bản cao cấp Repsol còn có cặp mâm được sơn màu cam nổi bật, tạo điểm nhấn cho chiếc xe hơn hẳn các phiên bản khác của RS150R, vốn chỉ có mâm sơn màu đen nhám.
Về động cơ, RS150R vẫn tiếp tục sử dụng cỗ máy 150cc 1 xi-lanh DOHC FI hoàn toàn mới, với công suất tối đa 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. Đi kèm với động cơ là hộp số côn tay 6 cấp, khiến RS150R trở thành 1 trong 2 mẫu xe underbone duy nhất hiện đang được bán với hộp số 6 cấp.
So với giá niêm yết của Winner tại Việt Nam, giá bán của RS150R tại Malaysia không có sự chênh lệch lớn với 8213 Ringgit cho phiên bản thường (tương đương 44,7 triệu đồng) và 8374 Ringgit cho phiên bản cao cấp (45,6 triệu đồng).