Với độ phổ biến cao cùng giá thành rẻ, dòng xe Honda Wave 110 là một trong những dòng xe số thường được chọn để sử dụng nhiều nhất tại các nước Đông Nam Á. Tại Việt Nam, mặc dù đã trải qua khá nhiều vòng đời nhưng những mẫu xe nhập đời cũ trải qua hơn 10 năm vẫn chạy tốt.Trên chiếc chiếc xe máy Wave 110 độ này, chủ xe đã đầu tư một số tiền không hề nhỏ cho chiếc xế cưng của mình trở nên thật chất và ấn tượng hơn. Ngoài dàn áo được đánh bóng và làm mới, các chi tiết của xe cũng được chủ nhân chau chuốt hơn - hướng đến vẻ đẹp nguyên bản.Ngoài ra, chủ nhân của chiếc xe cũng đã thay lại cho xe với bộ tem Supra Fit mang phong cách xe Indo thể thao và nổi bật hơn. Cặp phuộc sau cũng được thay thế bằng phuộc YSS thể thao làm điểm nhấn cho bản độ. Bên cạnh đó, các chi tiết đều được giữ lại nguyên bản.Cỗ máy của xe được giữ nguyên bản không đụng chạm, các chi tiết không thay đổi nhiều ngoài cặp phuộc sau và ống xả mới cho âm thanh cũng như tiếng nổ và việc vận hành cải thiện hơn. Nếu nhìn lướt qua, chắc chắn bạn không hề nghĩ đó là một chiếc xe được giật mới.Tại Việt Nam, những chiếc xe số phổ thông Honda Wave cũng được khá nhiều người chơi lựa chọn để dựng nên các bản độ theo đủ phong cách khác nhau, từ độ kiểng cho đến độ máy... Đây là chiếc Wave 110 phiên bản Thái Lan được độ lại theo phong cách "nguyên zin" đầy ấn tượng.
Với độ phổ biến cao cùng giá thành rẻ, dòng xe Honda Wave 110 là một trong những dòng xe số thường được chọn để sử dụng nhiều nhất tại các nước Đông Nam Á. Tại Việt Nam, mặc dù đã trải qua khá nhiều vòng đời nhưng những mẫu xe nhập đời cũ trải qua hơn 10 năm vẫn chạy tốt.
Trên chiếc chiếc xe máy Wave 110 độ này, chủ xe đã đầu tư một số tiền không hề nhỏ cho chiếc xế cưng của mình trở nên thật chất và ấn tượng hơn. Ngoài dàn áo được đánh bóng và làm mới, các chi tiết của xe cũng được chủ nhân chau chuốt hơn - hướng đến vẻ đẹp nguyên bản.
Ngoài ra, chủ nhân của chiếc xe cũng đã thay lại cho xe với bộ tem Supra Fit mang phong cách xe Indo thể thao và nổi bật hơn. Cặp phuộc sau cũng được thay thế bằng phuộc YSS thể thao làm điểm nhấn cho bản độ. Bên cạnh đó, các chi tiết đều được giữ lại nguyên bản.
Cỗ máy của xe được giữ nguyên bản không đụng chạm, các chi tiết không thay đổi nhiều ngoài cặp phuộc sau và ống xả mới cho âm thanh cũng như tiếng nổ và việc vận hành cải thiện hơn. Nếu nhìn lướt qua, chắc chắn bạn không hề nghĩ đó là một chiếc xe được giật mới.
Tại Việt Nam, những chiếc xe số phổ thông Honda Wave cũng được khá nhiều người chơi lựa chọn để dựng nên các bản độ theo đủ phong cách khác nhau, từ độ kiểng cho đến độ máy... Đây là chiếc Wave 110 phiên bản Thái Lan được độ lại theo phong cách "nguyên zin" đầy ấn tượng.