Honda Sonic 125 là mẫu xe côn tay với kiểu dáng hyper underbone được sản xuất tại Thái Lan, ra đời với "sứ mệnh" thay thế dòng xe 2 kỳ huyền thoại Nova Dash một thời và là "tiền bối" của Honda Sonic 150R ngày nay. Tại Việt Nam, những chiếc Sonic 125 được nhập nguyên chiếc với số lượng tương đối ít, nhưng chúng rất được người chơi xe ưa chuộng.Đa số những chiếc Sonic 125 tại Việt Nam đều đã ít nhiều được người chơi xe độ lại để chúng càng trở nên nổi bật hơn. Với niềm đam mê dành cho những loại xe với dáng hyper underbone, một người chơi xe khá nổi tiếng tại Bình Dương đã độ lại Sonic 125 với dàn đồ chơi "hàng hiệu" quen thuộc với nhiều người chơi xe Việt Nam.Bắt đầu từ "dàn chân" trước, chiếc xe đã được thay cặp phuộc USD Ohlins cứng cáp và nổi bật hơn so với phuộc ống lồng nguyên bản, đi kèm với mâm 6 cánh xoắn và đĩa phanh từ mẫu sportbike 2 kỳ Honda NSR150SP lừng danh một thời. Trong khi đó, hệ thống phanh trước cũng đã được độ heo Brembo 2 pis đối xứng.Nằm ở phía trên cặp tay lái clip on của chiếc xe là sự hiện diện của một loạt những phụ tùng quen thuộc: cùm phanh Brembo RCS 19, cùm côn Brembo, gù xéo Rizoma và kính hậu Rizoma. Ngoài ra, chiếc xe còn sở hữu cặp bình dầu Racing Boy và trợ lực cổ trung tâm của Ohlins.Vốn có động cơ SOHC 125 cc xi-lanh đơn nhưng trên bản độ này, người chơi xe đã nâng cấp máy Sonic lên 150 cc và xú-páp kép nhờ có bộ "đồ lòng" DOHC từ Honda CBR150R. Kết hợp với động cơ mới là cây pô SC Project lon nhắn và cổ pô titan gia nhiệt màu xanh đẹp mắt.Ở phía sau, chiếc Sonic đã mang kiểu dáng mới mẻ nhờ có dàn gắp đơn kèm mâm 8 cánh xoắn quen thuộc từ Honda NSR150SP. Để tăng độ ổn định của xe sau khi thay gắp, cây phuộc monoshock nguyên bản của Sonic cũng được thay bằng phuộc Ohlins bình dầu rời.Với một loạt các món phụ tùng đã quá quen thuộc với biker Việt, chiếc Sonic 125 của người chơi xe Bình Dương đã không chỉ có kiểu dáng thể thao mà còn trở nên mạnh mẽ hơn.
Honda Sonic 125 là mẫu xe côn tay với kiểu dáng hyper underbone được sản xuất tại Thái Lan, ra đời với "sứ mệnh" thay thế dòng xe 2 kỳ huyền thoại Nova Dash một thời và là "tiền bối" của Honda Sonic 150R ngày nay. Tại Việt Nam, những chiếc Sonic 125 được nhập nguyên chiếc với số lượng tương đối ít, nhưng chúng rất được người chơi xe ưa chuộng.
Đa số những chiếc Sonic 125 tại Việt Nam đều đã ít nhiều được người chơi xe độ lại để chúng càng trở nên nổi bật hơn. Với niềm đam mê dành cho những loại xe với dáng hyper underbone, một người chơi xe khá nổi tiếng tại Bình Dương đã độ lại Sonic 125 với dàn đồ chơi "hàng hiệu" quen thuộc với nhiều người chơi xe Việt Nam.
Bắt đầu từ "dàn chân" trước, chiếc xe đã được thay cặp phuộc USD Ohlins cứng cáp và nổi bật hơn so với phuộc ống lồng nguyên bản, đi kèm với mâm 6 cánh xoắn và đĩa phanh từ mẫu sportbike 2 kỳ Honda NSR150SP lừng danh một thời. Trong khi đó, hệ thống phanh trước cũng đã được độ heo Brembo 2 pis đối xứng.
Nằm ở phía trên cặp tay lái clip on của chiếc xe là sự hiện diện của một loạt những phụ tùng quen thuộc: cùm phanh Brembo RCS 19, cùm côn Brembo, gù xéo Rizoma và kính hậu Rizoma. Ngoài ra, chiếc xe còn sở hữu cặp bình dầu Racing Boy và trợ lực cổ trung tâm của Ohlins.
Vốn có động cơ SOHC 125 cc xi-lanh đơn nhưng trên bản độ này, người chơi xe đã nâng cấp máy Sonic lên 150 cc và xú-páp kép nhờ có bộ "đồ lòng" DOHC từ Honda CBR150R. Kết hợp với động cơ mới là cây pô SC Project lon nhắn và cổ pô titan gia nhiệt màu xanh đẹp mắt.
Ở phía sau, chiếc Sonic đã mang kiểu dáng mới mẻ nhờ có dàn gắp đơn kèm mâm 8 cánh xoắn quen thuộc từ Honda NSR150SP. Để tăng độ ổn định của xe sau khi thay gắp, cây phuộc monoshock nguyên bản của Sonic cũng được thay bằng phuộc Ohlins bình dầu rời.
Với một loạt các món phụ tùng đã quá quen thuộc với biker Việt, chiếc Sonic 125 của người chơi xe Bình Dương đã không chỉ có kiểu dáng thể thao mà còn trở nên mạnh mẽ hơn.