Honda Dream Việt độ theo phong cách kiểng nhiều năm qua đã được những người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng do có chi phí chơi rẻ hơn các dòng xe khác. Mặc dù vậy, một chiếc Dream kiểng "chơi tâm huyết" vẫn có chi phí dễ dàng lên tới hàng chục triệu đồng.Chiếc Dream của biker Sài Gòn này đã được dọn lại theo đúng phong cách kiểng quen thuộc, sử dụng một số phụ tùng "độc" để tạo điểm nhấn thể thao hơn cho dòng xe Dream vốn khá "già".Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới cặp mâm 6 cánh xoắn lấy từ Honda CBR150R đời trước. Với cặp mâm này, chiếc Dream trông đã "cứng cáp" và thể thao hơn rất nhiều.Mặt "bàn thờ" của Honda Dream gốc đã được bịt kín sau đó chế mủ lại để lắp đồng hồ điện tử đa tính năng, cùng với đồng hồ báo số và điện bình hai bên. Chủ xe thậm chí còn chế cả nút bấm mở yên cho xe.Toàn bộ thân xe đã được sơn lại trong sắc xanh trẻ trung hơn, kết hợp bộ tem Dream chữ Z màu vàng nổi bật.Khối động cơ 100 cc nguyên bản của Dream đã được "đụng chạm" để cho công suất cao hơn, đồng thời gắn thêm két làm mát dầu ở bên cạnh.Đi kèm với động cơ là cây pô móc từ pô nguyên bản của Honda Super Dream để cho tiếng nổ ấm hơn. Dù có baga sau 10 ly nhưng chiếc Dream này lại thiếu cặp gác chân cùng bộ phuộc từ Honda Wave Nice của Thái Lan như những chiếc xe kiểng khác.Bù lại, chủ xe đã trang bị một số "đồ chơi" độc như bình dầu Rizoma trong suốt, heo Brembo 2 pis trước sau, dàn ốc kiểng...Bằng một số "đồ chơi" nhẹ nhàng, chiếc Honda Dream già cỗi đã trở nên ấn tượng và thể thao hơn.
Honda Dream Việt độ theo phong cách kiểng nhiều năm qua đã được những người chơi xe tại Việt Nam ưa chuộng do có chi phí chơi rẻ hơn các dòng xe khác. Mặc dù vậy, một chiếc Dream kiểng "chơi tâm huyết" vẫn có chi phí dễ dàng lên tới hàng chục triệu đồng.
Chiếc Dream của biker Sài Gòn này đã được dọn lại theo đúng phong cách kiểng quen thuộc, sử dụng một số phụ tùng "độc" để tạo điểm nhấn thể thao hơn cho dòng xe Dream vốn khá "già".
Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới cặp mâm 6 cánh xoắn lấy từ Honda CBR150R đời trước. Với cặp mâm này, chiếc Dream trông đã "cứng cáp" và thể thao hơn rất nhiều.
Mặt "bàn thờ" của Honda Dream gốc đã được bịt kín sau đó chế mủ lại để lắp đồng hồ điện tử đa tính năng, cùng với đồng hồ báo số và điện bình hai bên. Chủ xe thậm chí còn chế cả nút bấm mở yên cho xe.
Toàn bộ thân xe đã được sơn lại trong sắc xanh trẻ trung hơn, kết hợp bộ tem Dream chữ Z màu vàng nổi bật.
Khối động cơ 100 cc nguyên bản của Dream đã được "đụng chạm" để cho công suất cao hơn, đồng thời gắn thêm két làm mát dầu ở bên cạnh.
Đi kèm với động cơ là cây pô móc từ pô nguyên bản của Honda Super Dream để cho tiếng nổ ấm hơn. Dù có baga sau 10 ly nhưng chiếc Dream này lại thiếu cặp gác chân cùng bộ phuộc từ Honda Wave Nice của Thái Lan như những chiếc xe kiểng khác.
Bù lại, chủ xe đã trang bị một số "đồ chơi" độc như bình dầu Rizoma trong suốt, heo Brembo 2 pis trước sau, dàn ốc kiểng...
Bằng một số "đồ chơi" nhẹ nhàng, chiếc Honda Dream già cỗi đã trở nên ấn tượng và thể thao hơn.