Về cơ bản, ngoại hình của Honda Dream EX5 110 FI mới gần như giống hoàn toàn với bản Dream 110 bình thường chạy chế hoà khí.Đằng trước xe được gắn mặt nạ mạ sáng.Không giống như Super Dream 110 ở Việt Nam chỉ có màu nâu, Dream EX5 110 FI sẽ được bán với 3 màu ở Malaysia.Trong đó, màu tím đậm của xe là màu "nhã nhặn" nhất, trông gần giống như màu đen ở ánh sáng mạnh.2 màu còn lại đầy tính trẻ trung là đỏ và xanh dương.Cận cảnh phần đầu xe, tem FI được dán ở bên phải giống nhiều mẫu xe khác có trang bị hệ thống phun xăng điện tử của Honda.Mặt đồng hồ được thiết kế lại góc cạnh hơn so với phiên bản Dream 110 chế hoà khí, đồng thời bổ sung thêm đèn báo mức dầu..Tem xe có thiết kế đơn giản.Ốp bô mạ thay vì phun sơn đen như Super Dream 110.Cặp đèn hậu có thiết kế hoàn toàn mới, với đènxi nhan đặt tách rời và gắn vào dè sau.Vẫn được trang bị động cơ 110 cc xi-lanh đơn làm mát bằng gió, nhưng Dream EX5 110 FI có hệ thống phun nhiên liệu điện tử, giúp cả công suất và mô-men xoắn cực đại đều đạt 8,4 mã lực/nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ là 1,72l/100 km.Kết hợp cùng bình xăng lớn hơn với dung tích 4,3l, xe có phạm vi hoạt động lên tới 250,7 km, thay vì chỉ 214,4 km như Dream 110 dùng chế hoà khí.Tại Malaysia, Dream EX5 110 FI mới được bán với 2 phiên bản có đề và không đề.Phiên bản không đề được bán với giá 4.299 RM (tương đương 26 triệu VNĐ), trong khi phiên bản có đề có giá 4.529 RM (khoảng 27,3 triệu VNĐ).
Về cơ bản, ngoại hình của Honda Dream EX5 110 FI mới gần như giống hoàn toàn với bản Dream 110 bình thường chạy chế hoà khí.
Đằng trước xe được gắn mặt nạ mạ sáng.
Không giống như Super Dream 110 ở Việt Nam chỉ có màu nâu, Dream EX5 110 FI sẽ được bán với 3 màu ở Malaysia.
Trong đó, màu tím đậm của xe là màu "nhã nhặn" nhất, trông gần giống như màu đen ở ánh sáng mạnh.
2 màu còn lại đầy tính trẻ trung là đỏ và xanh dương.
Cận cảnh phần đầu xe, tem FI được dán ở bên phải giống nhiều mẫu xe khác có trang bị hệ thống phun xăng điện tử của Honda.
Mặt đồng hồ được thiết kế lại góc cạnh hơn so với phiên bản Dream 110 chế hoà khí, đồng thời bổ sung thêm đèn báo mức dầu..
Tem xe có thiết kế đơn giản.
Ốp bô mạ thay vì phun sơn đen như Super Dream 110.
Cặp đèn hậu có thiết kế hoàn toàn mới, với đènxi nhan đặt tách rời và gắn vào dè sau.
Vẫn được trang bị động cơ 110 cc xi-lanh đơn làm mát bằng gió, nhưng Dream EX5 110 FI có hệ thống phun nhiên liệu điện tử, giúp cả công suất và mô-men xoắn cực đại đều đạt 8,4 mã lực/nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ là 1,72l/100 km.
Kết hợp cùng bình xăng lớn hơn với dung tích 4,3l, xe có phạm vi hoạt động lên tới 250,7 km, thay vì chỉ 214,4 km như Dream 110 dùng chế hoà khí.
Tại Malaysia, Dream EX5 110 FI mới được bán với 2 phiên bản có đề và không đề.
Phiên bản không đề được bán với giá 4.299 RM (tương đương 26 triệu VNĐ), trong khi phiên bản có đề có giá 4.529 RM (khoảng 27,3 triệu VNĐ).