Chiếc xe máy Honda Dream II Thái Lan "tem lửa" này theo chủ nhân chào bán, đã mua mới vào năm 2001. Trải qua khoảng 18 năm, chủ nhân của chiếc xe cho biết sử dụng khá ít chỉ khoảng 3,4 vạn km.Chiếc xe được cho là có sơn nhựa còn nguyên, nhũ không sùi. Hộp xích còn dán nguyên nilon từ ngày mớiNgay sau khi đăng các hình ảnh chi tiết lên mạng xã hội, mẫu xe này đã nhận được rất nhiều lượt thích và bình luậnVới chiếc xe này, một số ý kiến cho rằng nắp xupap của xe không còn mới, chưa kể là bộ phận vành, pô và yên xe cũng có thể đã được thay mớiCòn lại các bộ phận khác vẫn còn khá nguyên bản, tuy nhiên, giá xe Honda Dream Thái cũ này gần 70 triệu đồng thì có thể sẽ rất khó bán. Lốc động cơ, và chỗ để chân cho lái xe cùng một số chi tiết như ốc phuộc sau của chiếc xe vẫn còn nguyên bản. Các chi tiết khác của Honda Dream II Thái Lan như cần khởi động, phanh chân, cần gẩy số...
Cây pô của chiếc Dream II Thái Lan này mang mã hiệu 1985, thay vì 2543 như những series sản xuất sau này. Theo những dân chơi xe Dream lâu năm, loại pô 1985 cho tiếng nổ nhỏ nhưng tiếng hồi ấm hơn, trong khi pô 2543 to và đanh hơn.
Ngoài các chi tiết theo xe, nó còn đủ theo các phụ kiện như gương chiếu hậu, giỏ phía trước mà dân chơi xe máy Honda thời điểm thập niên 90 vẫn thường hay hay tếu táo gọi với câu "xế nổ 2 xẻng 1 sọt".
Yên xe nguyên bản của chiếc Honda Dream II Thái Lan này vẫn còn giữ "phom" đầy đặn do mút cao su không bị lão hóa và phần khung yên bằng sắt chắc chắn. Một chiếc yên nguyên bản như thế này cũng có thể được dân chơi xe máy Honda Dream bán trao tay với nhau có giá trung bình lên đến cả triệu đồng.
Ngoài yên xe, phần đèn hậu và tay xách thâm chí là miếng lót cao su của chiếc xe vẫn còn trong tình trạng nguyên bản, thậm chí là còn mới.
Ở phía trước của chiếc xe Dream II Thái Lan này, từ cặp phuộc tới moay-ơ và bộ lốp căm được sản xuất bởi hãng phụ tùng Inoue của Thái Lan. Trong khi đó, cặp vành được sản xuất bởi Siam Goshi.
Khối động cơ 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC của Honda Dream có kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa và cực kỳ bền bỉ, với dung tích thực 97 cc, đạt công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm. Xe được trang bị hộp số vòng 4 cấp.Hiện nay, một chiếc Dream Thái còn nguyên bản thường được những người sưu tập trả giá khoảng 100 triệu đồng. Theo chủ nhân của chiếc xe này thì mức chào bán hiện là 70 triệu đồng, có thể hạ chút ít.
Video: Chi tiết xe máy Honda Dream II chào bán hơn 100 triệu đồng.
Chiếc xe máy Honda Dream II Thái Lan "tem lửa" này theo chủ nhân chào bán, đã mua mới vào năm 2001. Trải qua khoảng 18 năm, chủ nhân của chiếc xe cho biết sử dụng khá ít chỉ khoảng 3,4 vạn km.
Chiếc xe được cho là có sơn nhựa còn nguyên, nhũ không sùi. Hộp xích còn dán nguyên nilon từ ngày mới
Ngay sau khi đăng các hình ảnh chi tiết lên mạng xã hội, mẫu xe này đã nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận
Với chiếc xe này, một số ý kiến cho rằng nắp xupap của xe không còn mới, chưa kể là bộ phận vành, pô và yên xe cũng có thể đã được thay mới
Còn lại các bộ phận khác vẫn còn khá nguyên bản, tuy nhiên, giá xe Honda Dream Thái cũ này gần 70 triệu đồng thì có thể sẽ rất khó bán.
Lốc động cơ, và chỗ để chân cho lái xe cùng một số chi tiết như ốc phuộc sau của chiếc xe vẫn còn nguyên bản. Các chi tiết khác của Honda Dream II Thái Lan như cần khởi động, phanh chân, cần gẩy số...
Cây pô của chiếc Dream II Thái Lan này mang mã hiệu 1985, thay vì 2543 như những series sản xuất sau này. Theo những dân chơi xe Dream lâu năm, loại pô 1985 cho tiếng nổ nhỏ nhưng tiếng hồi ấm hơn, trong khi pô 2543 to và đanh hơn.
Ngoài các chi tiết theo xe, nó còn đủ theo các phụ kiện như gương chiếu hậu, giỏ phía trước mà dân chơi xe máy Honda thời điểm thập niên 90 vẫn thường hay hay tếu táo gọi với câu "xế nổ 2 xẻng 1 sọt".
Yên xe nguyên bản của chiếc Honda Dream II Thái Lan này vẫn còn giữ "phom" đầy đặn do mút cao su không bị lão hóa và phần khung yên bằng sắt chắc chắn. Một chiếc yên nguyên bản như thế này cũng có thể được dân chơi xe máy Honda Dream bán trao tay với nhau có giá trung bình lên đến cả triệu đồng.
Ngoài yên xe, phần đèn hậu và tay xách thâm chí là miếng lót cao su của chiếc xe vẫn còn trong tình trạng nguyên bản, thậm chí là còn mới.
Ở phía trước của chiếc xe Dream II Thái Lan này, từ cặp phuộc tới moay-ơ và bộ lốp căm được sản xuất bởi hãng phụ tùng Inoue của Thái Lan. Trong khi đó, cặp vành được sản xuất bởi Siam Goshi.
Khối động cơ 1 xi-lanh, 4 kỳ SOHC của Honda Dream có kết cấu đơn giản, dễ sửa chữa và cực kỳ bền bỉ, với dung tích thực 97 cc, đạt công suất tối đa 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm. Xe được trang bị hộp số vòng 4 cấp.
Hiện nay, một chiếc Dream Thái còn nguyên bản thường được những người sưu tập trả giá khoảng 100 triệu đồng. Theo chủ nhân của chiếc xe này thì mức chào bán hiện là 70 triệu đồng, có thể hạ chút ít.
Video: Chi tiết xe máy Honda Dream II chào bán hơn 100 triệu đồng.