Trong lần đánh giá mới nhất của Euro NCAP, mẫu xe Honda CR-V 2019 mới nhận được số điểm là 93% ở hạng mục bảo vệ người lớn, 83% ở mục bảo vệ trẻ nhỏ, công nghệ phòng tránh tai nạn chủ động của xe đạt 76% và 70% cho hạng mục giữ an toàn với các phương tiện lưu thông trên đường khác như người đi bộ, xe đạp, xe máy hay ôtô.Để kiểm nghiệm mức độ an toàn, Honda CR-V 2019 đã trải qua các bài kiểm tra hết sức nghiêm ngặt của Euro NCAP như va chạm góc phía trước ở tốc độ 64 km/h, va chạm toàn bộ đầu xe ở vận tốc 50 km/h và vật cản đâm ngang thân xe ở tốc độ 50 km/h.Ở các bài thử nghiệm Honda CR-V 2019 va chạm phía trước, khu vực hàng ghế sau của mẫu xe SUV này cũng được bảo vệ tốt, khá ổn định dù va chạm ở tốc độ tương đối cao.Ở hàng ghế thứ nhất, khi va chạm, hệ thống túi khí của xe hoạt động khá hiệu quả khi bảo vệ tốt đầu gối của người lái và hành khách bên ghế phụ.Qua các bài thử nghiệm của Euro NCAP, Honda CR-V 2019 đã đạt được số điểm ấn tượng ở các hạng mục và giành về đánh giá 5 sao an toàn.Đáng chú ý, trong đợt thử nghiệm lần này, ngoài Honda CR-V 2019 ra còn có Mercedes-Benz G-Class cùng SEAT Tarraco. Vượt ra ngoài mong đợi, SEAT Tarraco lại có xếp hạng an toàn nhất trong 3 mẫu xe ở tất cả các hạng mục.Ngoài ra, mẫu xe SUV Honda CR-V 2019 mới cũng đã bất ngờ nhỉnh hơn Mercedes-Benz G-Class theo các bài kiểm tra của Euro NCAP.Ở hạng mục bảo vệ người đi bộ Honda CR-V 2019 chỉ đạt 70% trong khi Mercedes-Benz G-Class được 78%. Thế nhưng, ở hạng mục bảo vệ người dùng và công nghệ phòng tránh tai nạn chủ động xe, sản phẩm của hãng xe Nhật lại có điểm số cao hơn mẫu 4 bánh đến từ Đức.Video: Các bài thử nghiệm của Euro NCAP với Honda CR-V 2019.
Trong lần đánh giá mới nhất của Euro NCAP, mẫu xe Honda CR-V 2019 mới nhận được số điểm là 93% ở hạng mục bảo vệ người lớn, 83% ở mục bảo vệ trẻ nhỏ, công nghệ phòng tránh tai nạn chủ động của xe đạt 76% và 70% cho hạng mục giữ an toàn với các phương tiện lưu thông trên đường khác như người đi bộ, xe đạp, xe máy hay ôtô.
Để kiểm nghiệm mức độ an toàn, Honda CR-V 2019 đã trải qua các bài kiểm tra hết sức nghiêm ngặt của Euro NCAP như va chạm góc phía trước ở tốc độ 64 km/h, va chạm toàn bộ đầu xe ở vận tốc 50 km/h và vật cản đâm ngang thân xe ở tốc độ 50 km/h.
Ở các bài thử nghiệm Honda CR-V 2019 va chạm phía trước, khu vực hàng ghế sau của mẫu xe SUV này cũng được bảo vệ tốt, khá ổn định dù va chạm ở tốc độ tương đối cao.
Ở hàng ghế thứ nhất, khi va chạm, hệ thống túi khí của xe hoạt động khá hiệu quả khi bảo vệ tốt đầu gối của người lái và hành khách bên ghế phụ.
Qua các bài thử nghiệm của Euro NCAP, Honda CR-V 2019 đã đạt được số điểm ấn tượng ở các hạng mục và giành về đánh giá 5 sao an toàn.
Đáng chú ý, trong đợt thử nghiệm lần này, ngoài Honda CR-V 2019 ra còn có Mercedes-Benz G-Class cùng SEAT Tarraco. Vượt ra ngoài mong đợi, SEAT Tarraco lại có xếp hạng an toàn nhất trong 3 mẫu xe ở tất cả các hạng mục.
Ngoài ra, mẫu xe SUV Honda CR-V 2019 mới cũng đã bất ngờ nhỉnh hơn Mercedes-Benz G-Class theo các bài kiểm tra của Euro NCAP.
Ở hạng mục bảo vệ người đi bộ Honda CR-V 2019 chỉ đạt 70% trong khi Mercedes-Benz G-Class được 78%. Thế nhưng, ở hạng mục bảo vệ người dùng và công nghệ phòng tránh tai nạn chủ động xe, sản phẩm của hãng xe Nhật lại có điểm số cao hơn mẫu 4 bánh đến từ Đức.
Video: Các bài thử nghiệm của Euro NCAP với Honda CR-V 2019.