Bên cạnh những chiếc Super Cub, dòng xe minibike Honda Chaly 50 cũng đã một thời được nhập khẩu khá nhiều vào Việt Nam dưới dạng xe "Nhật bãi" đã qua sử dụng. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, dòng xe này từng một thời rất được ưa chuộng bởi phái đẹp. Tuy nhiên tại nhiều nước trên Thế giới và ngay cả tại Việt Nam, phong trào chơi xe Honda Chaly cúc cu cũng phát triển rất mạnh.Để khiến mẫu xe dành cho các bà, các cô này trở nên "chất chơi" hơn, xưởng độ Minibike Trung Khánh (MTK) đã "dọn mới" đồng thời nâng cấp một số chi tiết nguyên bản của chiếc xe. Trong quá trình độ, nhiều phụ tùng quan trọng đã được "lượm lặt" từ các dòng Honda quen thuộc khác nhau.Ở phía trước, chiếc Chaly vẫn giữ lại kiểu dáng cổ điển khi được trang bị đèn pha chóa tròn từ Honda CD90, kèm theo 2 đèn xi-nhan lớn. Nằm phía trên đèn pha là một chiếc kính chắn gió đơn giản nhưng bắt mắt, khi có màu chrome bắt mắt.Vốn được trang bị mâm thép dập ghép từ 3 mảnh đặc trưng và hệ thống phanh đùm cho cả 2 bánh, tuy nhiên chiếc xe máy Honda Chaly này đã trở nên khỏe khoắn hơn khi sở hữu cặp vành đúc 5 cánh kép của Honda MSX125. Kèm theo cặp vành là bộ lốp với gai lớn khỏe khoắn.Ghi-đông nguyên bản của Chaly đã được MTK thay thế bằng tay lái clip-on có thể gập lên xuống, được nhập từ Thái Lan. Thiết kế tay lái này vốn được Honda dành cho dòng xe Ape. Ở phía trên tay lái là một số "đồ chơi" đơn giản như bình dầu Rizoma và bao tay phong cách Posh.Phần thân xe nguyên bản bằng thép dập của Chaly không có bất kỳ sự thay đổi gì. Trong khi đó, bộ yên nguyên bản của xe đã được thay bằng yên võng độ theo phong cách Nhật, với bề mặt vân con thoi và những chiếc đinh tán mang vẻ cổ điển. Cặp chắn bùn mạ chrome cũng là một điểm nhấn của chiếc xe.Ở dạng nguyên bản, chiếc Chaly được trang bị động cơ SOHC 2 van 50 cc với 3 cấp số được chia sẻ với Honda Super Cub. Tuy nhiên để khiến chiếc xe "lực" hơn trong khi vẫn giữ được cảm giác lái nhẹ nhàng, dễ điều khiển, xưởng độ đã nâng dung tích động cơ lên 70 cc và 4 số.Với cây pô LeoVince, tiếng nổ của động cơ cũng trở nên ấn tượng hơn. Trong khi đó, cặp phuộc sau đã được nâng cấp bằng phuộc độ với màu vàng bắt mắt. Giống như bánh trước, bánh sau cũng được nâng cấp lên phanh đĩa.Mẫu xe số minibike Honda Chaly 50 vốn thường dành cho các bà, các chị "đi chợ" đã trở thành chiếc "xe chơi" đầy phong cách khi được xưởng độ MTK tại Hà Nội "dọn" lại.
Bên cạnh những chiếc Super Cub, dòng xe minibike Honda Chaly 50 cũng đã một thời được nhập khẩu khá nhiều vào Việt Nam dưới dạng xe "Nhật bãi" đã qua sử dụng. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, dòng xe này từng một thời rất được ưa chuộng bởi phái đẹp. Tuy nhiên tại nhiều nước trên Thế giới và ngay cả tại Việt Nam, phong trào chơi xe Honda Chaly cúc cu cũng phát triển rất mạnh.
Để khiến mẫu xe dành cho các bà, các cô này trở nên "chất chơi" hơn, xưởng độ Minibike Trung Khánh (MTK) đã "dọn mới" đồng thời nâng cấp một số chi tiết nguyên bản của chiếc xe. Trong quá trình độ, nhiều phụ tùng quan trọng đã được "lượm lặt" từ các dòng Honda quen thuộc khác nhau.
Ở phía trước, chiếc Chaly vẫn giữ lại kiểu dáng cổ điển khi được trang bị đèn pha chóa tròn từ Honda CD90, kèm theo 2 đèn xi-nhan lớn. Nằm phía trên đèn pha là một chiếc kính chắn gió đơn giản nhưng bắt mắt, khi có màu chrome bắt mắt.
Vốn được trang bị mâm thép dập ghép từ 3 mảnh đặc trưng và hệ thống phanh đùm cho cả 2 bánh, tuy nhiên chiếc xe máy Honda Chaly này đã trở nên khỏe khoắn hơn khi sở hữu cặp vành đúc 5 cánh kép của Honda MSX125. Kèm theo cặp vành là bộ lốp với gai lớn khỏe khoắn.
Ghi-đông nguyên bản của Chaly đã được MTK thay thế bằng tay lái clip-on có thể gập lên xuống, được nhập từ Thái Lan. Thiết kế tay lái này vốn được Honda dành cho dòng xe Ape. Ở phía trên tay lái là một số "đồ chơi" đơn giản như bình dầu Rizoma và bao tay phong cách Posh.
Phần thân xe nguyên bản bằng thép dập của Chaly không có bất kỳ sự thay đổi gì. Trong khi đó, bộ yên nguyên bản của xe đã được thay bằng yên võng độ theo phong cách Nhật, với bề mặt vân con thoi và những chiếc đinh tán mang vẻ cổ điển. Cặp chắn bùn mạ chrome cũng là một điểm nhấn của chiếc xe.
Ở dạng nguyên bản, chiếc Chaly được trang bị động cơ SOHC 2 van 50 cc với 3 cấp số được chia sẻ với Honda Super Cub. Tuy nhiên để khiến chiếc xe "lực" hơn trong khi vẫn giữ được cảm giác lái nhẹ nhàng, dễ điều khiển, xưởng độ đã nâng dung tích động cơ lên 70 cc và 4 số.
Với cây pô LeoVince, tiếng nổ của động cơ cũng trở nên ấn tượng hơn. Trong khi đó, cặp phuộc sau đã được nâng cấp bằng phuộc độ với màu vàng bắt mắt. Giống như bánh trước, bánh sau cũng được nâng cấp lên phanh đĩa.
Mẫu xe số minibike Honda Chaly 50 vốn thường dành cho các bà, các chị "đi chợ" đã trở thành chiếc "xe chơi" đầy phong cách khi được xưởng độ MTK tại Hà Nội "dọn" lại.