Là một trong những xe độ theo phong cách free style "độc nhất" Việt Nam, thời điểm hiện tại chiếc xe môtô Honda CD250 độ mang cái tên Malicubu này chắc chắn sẽ khiên cho dân hai bánh ở Việt Nam phải "ngả mũ" vì độ độc lạ về ý tưởng thiết kế cũng như độ khó khi hoàn thành nó.Chiếc xe là dự án của anh Mai Nguyễn Đình Huy thực hiện không theo bất cứ một quy tắc nào như những chiếc xe môtô độ tại Việt Nam hiện nay mang phong cách; cafe racer, tracker, scrambler... hay những bản độ đơn thuần khác thường xuyên lăn bánh trên đường phố.Được biết, để hoàn thành chiếc Honda CD250 độ Malicubu Freestyle, anh Mai Nguyễn Đình Huy đã mất rất nhiều thời gian với hơn 2 năm và miệt mài liên tục khoảng 2.500 giờ.Phần khung sườn được chế theo kiểu Omega Frame (hình chữ C) và hệ thống lái Hub Center Steering (HCS).Bên cạnh đó, hệ thống giảm xóc trước sau của xe cũng được anh Đình Huy nghiên cứu và áp dụng theo nguyên tắc đòn bẩy. Hệ thống giảm xóc xe gồm hai giảm xóc lò xo trụ, bình dầu rời được đặt theo phương nằm ngang.Chìa khoá của chiếc Malicubu được thay bằng dàn nút điều khiển cùng công tắc khởi động độc lạ của xe.Xe được trang bị lốp trước 140-70/16, lốp sau 175/65 R14. Cả bánh trước và bánh sau được trang bị hệ thống phanh đĩa.Chiếc Malicubu được trang bị động cơ từ Honda CD Benly 250cc. Hệ thống côn dây truyền thống của động cơ được thay bằng côn dầu, bát côn nguyên bản cũng được thay bằng bát côn handmade gia công CNC.Đây là sản phẩm tâm huyết của anh Mai Đình Huy và theo tiết lộ trong tương lại anh sẽ còn tạo ra những bản độ độc đáo hơn nữa.Video: Ngắm xe môtô Honda CD250 độ đầy phong cách.
Là một trong những xe độ theo phong cách free style "độc nhất" Việt Nam, thời điểm hiện tại chiếc xe môtô Honda CD250 độ mang cái tên Malicubu này chắc chắn sẽ khiên cho dân hai bánh ở Việt Nam phải "ngả mũ" vì độ độc lạ về ý tưởng thiết kế cũng như độ khó khi hoàn thành nó.
Chiếc xe là dự án của anh Mai Nguyễn Đình Huy thực hiện không theo bất cứ một quy tắc nào như những chiếc xe môtô độ tại Việt Nam hiện nay mang phong cách; cafe racer, tracker, scrambler... hay những bản độ đơn thuần khác thường xuyên lăn bánh trên đường phố.
Được biết, để hoàn thành chiếc Honda CD250 độ Malicubu Freestyle, anh Mai Nguyễn Đình Huy đã mất rất nhiều thời gian với hơn 2 năm và miệt mài liên tục khoảng 2.500 giờ.
Phần khung sườn được chế theo kiểu Omega Frame (hình chữ C) và hệ thống lái Hub Center Steering (HCS).
Bên cạnh đó, hệ thống giảm xóc trước sau của xe cũng được anh Đình Huy nghiên cứu và áp dụng theo nguyên tắc đòn bẩy. Hệ thống giảm xóc xe gồm hai giảm xóc lò xo trụ, bình dầu rời được đặt theo phương nằm ngang.
Chìa khoá của chiếc Malicubu được thay bằng dàn nút điều khiển cùng công tắc khởi động độc lạ của xe.
Xe được trang bị lốp trước 140-70/16, lốp sau 175/65 R14. Cả bánh trước và bánh sau được trang bị hệ thống phanh đĩa.
Chiếc Malicubu được trang bị động cơ từ Honda CD Benly 250cc. Hệ thống côn dây truyền thống của động cơ được thay bằng côn dầu, bát côn nguyên bản cũng được thay bằng bát côn handmade gia công CNC.
Đây là sản phẩm tâm huyết của anh Mai Đình Huy và theo tiết lộ trong tương lại anh sẽ còn tạo ra những bản độ độc đáo hơn nữa.
Video: Ngắm xe môtô Honda CD250 độ đầy phong cách.