Không chỉ có kiểu dáng đậm chất thể thao, do "sinh sau đẻ muộn" so với các đối thủ Yamaha R25 và Kawasaki Ninja 250 nên mẫu sportbike Honda CBR250RR có ưu thế vượt trội về cả công nghệ lẫn hiệu năng. Tuy nhiên nằm ở phân khúc sportbike phân khối lớn cho người mới chơi nên chiếc xe vẫn còn khá nhiều chi tiết đã bị cắt giảm nhằm tiết kiệm chi phí.Để khiến chiếc CBR250RR trở nên hoàn hảo hơn, một biker 9X tại Indonesia đã tiến hành nâng cấp chiếc xe bằng cách thay thế hàng loạt các chi tiết nguyên bản bằng phụ tùng độ từ các hãng nổi tiếng. Sau khi được nâng cấp, hiệu năng vận hành của chiếc xe đã có sự khác biệt so với CBR250RR nguyên bản.Điểm nhấn nổi bật nhất trên bản độ này phải kể tới cặp mâm 5 cánh xoắn bằng hợp kim siêu nhẹ của hãng OZ, không chỉ có trọng lượng nhẹ mà còn đem tới vẻ thể thao hơn cho CBR250RR. Hệ thống phanh trước của xe cũng được nâng cấp với heo Brembo 4 pis đối xứng và dây dầu Project One.Hoàn thành nâng cấp hệ thống phanh trước là cùm phanh Brembo RCS17 trên tay lái, đi kèm với bình dầu Lightech. Bao tay Domino nằm ở hai đầu tay lái và do CBR250RR sử dụng hệ thống bướm ga điện tử, cùm ga nguyên bản của xe đã được giữ nguyên.Dù vẫn có tay lái nguyên bản tuy nhiên nhờ có dàn số gảy Lightech, tư thế ngồi trên chiếc CBR250RR đã trở nên thể thao hơn. Khối động cơ 250cc DOHC 2 xi-lanh nguyên bản của xe không có sự thay đổi về kết cấu, chỉ được độ lại hệ thống xả full system Akrapovic với lon pô sợi carbon và ống nước giải nhiệt Project One.Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được độ lại hệ thống phanh với heo Brembo 2 pis đối xứng và dây dầu Project One. Cả 2 bánh đều sử dụng lốp Michelin Pilot Power 3 với độ bám đường cao, kích thước lốp trước 120/60/17 và lốp sau 160/60/17. Ở trên gắp sau của xe là một số "đồ chơi" nhỏ như pát tăng sên Project One kết hợp gù gác chân chống R&G.Để phần đuôi CBR250RR trở nên ổn định hơn, chủ xe đã thay phuộc Ohlins bình dầu rời ở phía sau. Sức mạnh động cơ được truyền tới trục sau thông qua xích D.I.D và đĩa tải AFAM. Pát biển số của CBR250RR được rút gọn, kèm theo yên solo phía sau càng khiến chiếc xe có vẻ ngoài thể thao hơn.Nhờ có một loạt các phụ tùng nâng cấp tới từ các hãng có tên tuổi, chiếc sportbike Honda CBR250RR không chỉ đẹp mắt mà còn đem tới cảm giác điều khiển chính xác và an toàn hơn.
Không chỉ có kiểu dáng đậm chất thể thao, do "sinh sau đẻ muộn" so với các đối thủ Yamaha R25 và Kawasaki Ninja 250 nên mẫu sportbike Honda CBR250RR có ưu thế vượt trội về cả công nghệ lẫn hiệu năng. Tuy nhiên nằm ở phân khúc sportbike phân khối lớn cho người mới chơi nên chiếc xe vẫn còn khá nhiều chi tiết đã bị cắt giảm nhằm tiết kiệm chi phí.
Để khiến chiếc CBR250RR trở nên hoàn hảo hơn, một biker 9X tại Indonesia đã tiến hành nâng cấp chiếc xe bằng cách thay thế hàng loạt các chi tiết nguyên bản bằng phụ tùng độ từ các hãng nổi tiếng. Sau khi được nâng cấp, hiệu năng vận hành của chiếc xe đã có sự khác biệt so với CBR250RR nguyên bản.
Điểm nhấn nổi bật nhất trên bản độ này phải kể tới cặp mâm 5 cánh xoắn bằng hợp kim siêu nhẹ của hãng OZ, không chỉ có trọng lượng nhẹ mà còn đem tới vẻ thể thao hơn cho CBR250RR. Hệ thống phanh trước của xe cũng được nâng cấp với heo Brembo 4 pis đối xứng và dây dầu Project One.
Hoàn thành nâng cấp hệ thống phanh trước là cùm phanh Brembo RCS17 trên tay lái, đi kèm với bình dầu Lightech. Bao tay Domino nằm ở hai đầu tay lái và do CBR250RR sử dụng hệ thống bướm ga điện tử, cùm ga nguyên bản của xe đã được giữ nguyên.
Dù vẫn có tay lái nguyên bản tuy nhiên nhờ có dàn số gảy Lightech, tư thế ngồi trên chiếc CBR250RR đã trở nên thể thao hơn. Khối động cơ 250cc DOHC 2 xi-lanh nguyên bản của xe không có sự thay đổi về kết cấu, chỉ được độ lại hệ thống xả full system Akrapovic với lon pô sợi carbon và ống nước giải nhiệt Project One.
Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được độ lại hệ thống phanh với heo Brembo 2 pis đối xứng và dây dầu Project One. Cả 2 bánh đều sử dụng lốp Michelin Pilot Power 3 với độ bám đường cao, kích thước lốp trước 120/60/17 và lốp sau 160/60/17. Ở trên gắp sau của xe là một số "đồ chơi" nhỏ như pát tăng sên Project One kết hợp gù gác chân chống R&G.
Để phần đuôi CBR250RR trở nên ổn định hơn, chủ xe đã thay phuộc Ohlins bình dầu rời ở phía sau. Sức mạnh động cơ được truyền tới trục sau thông qua xích D.I.D và đĩa tải AFAM. Pát biển số của CBR250RR được rút gọn, kèm theo yên solo phía sau càng khiến chiếc xe có vẻ ngoài thể thao hơn.
Nhờ có một loạt các phụ tùng nâng cấp tới từ các hãng có tên tuổi, chiếc sportbike Honda CBR250RR không chỉ đẹp mắt mà còn đem tới cảm giác điều khiển chính xác và an toàn hơn.