Tại lễ hội danh giá Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2014, BMW đã ra mắt mẫu xe ý tưởng cực dữ dằn và độc đáo mang tên Roadster Concept. 2 năm sau khi BMW Roadster Concept "trình làng", một chiếc xe với ngoại hình gần như "y chang" đã được xưởng độ LeeAT tại Sài Gòn tạo ra từ một chiếc Honda CB400 đời 1999.Để có thể tạo ra Roadster Concept, gần như toàn bộ các chi tiết nguyên bản của chiếc CB400 đã được LeeAT thay thế. Phần đầu trước đặc trưng của BMW Roadster với thiết kế như "bộ mặt" của một robot đã được xưởng độ tạo hình như nguyên mẫu bằng cách sử dụng các đèn LED.Dè trước của chiếc xe cũng đã được tạo ra từ sợi carbon như nguyên mẫu và nằm giữa cặp phuộc USD. Tuy nhiên thay vì phuộc Ohlins, toàn bộ chảng ba và phuộc trước của xe đã được thay từ mẫu sportbike Honda CBR600RR.Bên cạnh phuộc trước, hệ thống phanh đĩa kép với cặp heo Tokico cũng đã được lấy từ CBR600RR. Trong khi đó, mâm trước 6 cánh kép có nguồn gốc từ chiếc superbike "hàng khủng" của Ý là Aprilia RSV4, đi kèm lốp bản 110/70/17.Không giống với nhiều bản độ trước đây của LeeAT được tạo hình bằng cách sử dụng sợi thủy tinh và chế mủ, phần thân của chiếc BMW Roadster "hồn Honda" này đã được cắt và gò hàn thủ công bằng nhôm.Trong đó, chi tiết phức tạp nhất là phần bình xăng và ốp hai bên thân xe đã được xưởng độ tạo hình lại một cách chính xác, với những đường nét sắc sảo và từng góc cạnh đều gần như giống hoàn toàn so với chiếc BMW Roadster nguyên mẫu.Cụm tay lái của xe bao gồm ghi-đông nhôm từ Rizoma cùng cùm công tắc nguyên bản từ mẫu naked-bike Honda CB400, với một số món đồ chơi như bình dầu Rizoma và đồng hồ điện tử đa chức năng Koso DB-03R.Khối động cơ 4 xi-lanh nguyên bản DOHC của CB400 đã được giữ nguyên, chỉ độ cơ cấu ngắt nhả côn từ sử dụng dây cáp sang côn dầu, khiến cho chiếc xe có tay côn nhẹ hơn. Do phần đầu xe theo phong cách BMW Roadster quá nhỏ để có thể lắp được đèn hiệu suất cao nên chiếc xe đã có thêm 2 đèn LED nằm ở hai bên máy.Phần khung chính của CB400 nguyên bản cũng đã được giữ nguyên, tuy nhiên toàn bộ phần khung phụ phía sau xe đã bị loại bỏ và thay bằng khung rút gọn mới hình tam giác, được sơn màu xanh đúng như BMW Roadster nguyên bản. Phuộc sau monoshock Gazi đã thay thế cho cặp phuộc kép của CB400.Nằm phía trên bộ khung phụ là toàn bộ phần đuôi xe được gò từ tôn với thiết kế uốn cong và vuốt dẹt ở cuối. Ngay cả chiếc đèn hậu nhỏ giấu dưới đuôi xe cũng đã được LeeAT tái tạo lại đúng như chiếc Roadster thật.Nằm ở phía trên đuôi là chiếc yên solo được gọt mút chính xác theo kiểu dáng của yên Roadster, chỉ khác biệt một số chi tiết nhỏ và sau đó bọc vải chống nước, thay vì sử dụng alcantara như chiếc xe của BMW.Bộ mâm phía sau của chiếc xe cũng đã được lấy từ Aprilia RSV4, đi kèm với lốp Pirelli Diablo Supercorsa "hàng hiệu" có bản rộng tới 200/55/17. Để có thể lắp được bánh sau cực lớn, bộ gắp của một mẫu xe phân khối lớn khác đã được sử dụng, nằm ngay cạnh là cây pô con sâu hướng gần như thẳng đứng giống thiết kế của BMW Roadster.Sau khi hoàn thiện, chiếc Honda CB400 độ của LeeAT đã có kiểu dáng giống tới 90-95% so với chiếc BMW Roadster Concept nguyên mẫu, khiến nó trở nên "không đụng hàng" tại Việt Nam.
Tại lễ hội danh giá Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2014, BMW đã ra mắt mẫu xe ý tưởng cực dữ dằn và độc đáo mang tên Roadster Concept. 2 năm sau khi BMW Roadster Concept "trình làng", một chiếc xe với ngoại hình gần như "y chang" đã được xưởng độ LeeAT tại Sài Gòn tạo ra từ một chiếc Honda CB400 đời 1999.
Để có thể tạo ra Roadster Concept, gần như toàn bộ các chi tiết nguyên bản của chiếc CB400 đã được LeeAT thay thế. Phần đầu trước đặc trưng của BMW Roadster với thiết kế như "bộ mặt" của một robot đã được xưởng độ tạo hình như nguyên mẫu bằng cách sử dụng các đèn LED.
Dè trước của chiếc xe cũng đã được tạo ra từ sợi carbon như nguyên mẫu và nằm giữa cặp phuộc USD. Tuy nhiên thay vì phuộc Ohlins, toàn bộ chảng ba và phuộc trước của xe đã được thay từ mẫu sportbike Honda CBR600RR.
Bên cạnh phuộc trước, hệ thống phanh đĩa kép với cặp heo Tokico cũng đã được lấy từ CBR600RR. Trong khi đó, mâm trước 6 cánh kép có nguồn gốc từ chiếc superbike "hàng khủng" của Ý là Aprilia RSV4, đi kèm lốp bản 110/70/17.
Không giống với nhiều bản độ trước đây của LeeAT được tạo hình bằng cách sử dụng sợi thủy tinh và chế mủ, phần thân của chiếc BMW Roadster "hồn Honda" này đã được cắt và gò hàn thủ công bằng nhôm.
Trong đó, chi tiết phức tạp nhất là phần bình xăng và ốp hai bên thân xe đã được xưởng độ tạo hình lại một cách chính xác, với những đường nét sắc sảo và từng góc cạnh đều gần như giống hoàn toàn so với chiếc BMW Roadster nguyên mẫu.
Cụm tay lái của xe bao gồm ghi-đông nhôm từ Rizoma cùng cùm công tắc nguyên bản từ mẫu naked-bike Honda CB400, với một số món đồ chơi như bình dầu Rizoma và đồng hồ điện tử đa chức năng Koso DB-03R.
Khối động cơ 4 xi-lanh nguyên bản DOHC của CB400 đã được giữ nguyên, chỉ độ cơ cấu ngắt nhả côn từ sử dụng dây cáp sang côn dầu, khiến cho chiếc xe có tay côn nhẹ hơn. Do phần đầu xe theo phong cách BMW Roadster quá nhỏ để có thể lắp được đèn hiệu suất cao nên chiếc xe đã có thêm 2 đèn LED nằm ở hai bên máy.
Phần khung chính của CB400 nguyên bản cũng đã được giữ nguyên, tuy nhiên toàn bộ phần khung phụ phía sau xe đã bị loại bỏ và thay bằng khung rút gọn mới hình tam giác, được sơn màu xanh đúng như BMW Roadster nguyên bản. Phuộc sau monoshock Gazi đã thay thế cho cặp phuộc kép của CB400.
Nằm phía trên bộ khung phụ là toàn bộ phần đuôi xe được gò từ tôn với thiết kế uốn cong và vuốt dẹt ở cuối. Ngay cả chiếc đèn hậu nhỏ giấu dưới đuôi xe cũng đã được LeeAT tái tạo lại đúng như chiếc Roadster thật.
Nằm ở phía trên đuôi là chiếc yên solo được gọt mút chính xác theo kiểu dáng của yên Roadster, chỉ khác biệt một số chi tiết nhỏ và sau đó bọc vải chống nước, thay vì sử dụng alcantara như chiếc xe của BMW.
Bộ mâm phía sau của chiếc xe cũng đã được lấy từ Aprilia RSV4, đi kèm với lốp Pirelli Diablo Supercorsa "hàng hiệu" có bản rộng tới 200/55/17. Để có thể lắp được bánh sau cực lớn, bộ gắp của một mẫu xe phân khối lớn khác đã được sử dụng, nằm ngay cạnh là cây pô con sâu hướng gần như thẳng đứng giống thiết kế của BMW Roadster.
Sau khi hoàn thiện, chiếc Honda CB400 độ của LeeAT đã có kiểu dáng giống tới 90-95% so với chiếc BMW Roadster Concept nguyên mẫu, khiến nó trở nên "không đụng hàng" tại Việt Nam.