Có tên gọi Hotdogger, chiếc CB125 cũ đã được John "rã" ra và bắt đầu xử lý từ bộ khung. Các chi tiết thừa bị loại bỏ, đồng thời anh hàn lại phần đuôi với thép ống hình chữ U để khiến chiếc xe gọn gàng hơn.Ở hai bên thân xe, John đã lắp thêm bộ giá để ván lướt sóng đặc biệt, do chính xưởng CMBL của anh tạo ra và có thể tháo rời.Cả hai bánh xe đều được anh nâng lên cỡ vành bản lớn đi kèm với lốp gai, đồng thời moay-ơ trước cũng đã được cải tiến để có thể lắp bộ phanh đĩa thuỷ lực.Ống xả gốc của CB125 được John giữ lại, trong khi yên xe cũng được anh bọc bằng da thật.Tay lái được thay bằng loại cổ điển của scrambler, một đồng hồ tốc độ duy nhất được trang bị cho xe.Bình xăng của Hotdogger do Fantic Caballero sản xuất, với thiết kế cổ điển và có thêm giá để đồ tiện lợi ở phía trên.Bên trên nền sơn trắng, chiếc xe được sơn những hình vẽ ngộ nghĩnh do hoạ sĩ Stevie Gee thực hiện.Ngoài những thay đổi trên, khối động cơ của CB125 hoàn toàn không có thay đổi gì ngoài nòng xi-lanh được đại tu lại và thay bộ côn mới.
Có tên gọi Hotdogger, chiếc CB125 cũ đã được John "rã" ra và bắt đầu xử lý từ bộ khung. Các chi tiết thừa bị loại bỏ, đồng thời anh hàn lại phần đuôi với thép ống hình chữ U để khiến chiếc xe gọn gàng hơn.
Ở hai bên thân xe, John đã lắp thêm bộ giá để ván lướt sóng đặc biệt, do chính xưởng CMBL của anh tạo ra và có thể tháo rời.
Cả hai bánh xe đều được anh nâng lên cỡ vành bản lớn đi kèm với lốp gai, đồng thời moay-ơ trước cũng đã được cải tiến để có thể lắp bộ phanh đĩa thuỷ lực.
Ống xả gốc của CB125 được John giữ lại, trong khi yên xe cũng được anh bọc bằng da thật.
Tay lái được thay bằng loại cổ điển của scrambler, một đồng hồ tốc độ duy nhất được trang bị cho xe.
Bình xăng của Hotdogger do Fantic Caballero sản xuất, với thiết kế cổ điển và có thêm giá để đồ tiện lợi ở phía trên.
Bên trên nền sơn trắng, chiếc xe được sơn những hình vẽ ngộ nghĩnh do hoạ sĩ Stevie Gee thực hiện.
Ngoài những thay đổi trên, khối động cơ của CB125 hoàn toàn không có thay đổi gì ngoài nòng xi-lanh được đại tu lại và thay bộ côn mới.