Do có giá rẻ, dễ kiếm và phụ tùng sẵn có nên xe máy Honda 67 (hay Honda SS50) thường được nhiều người chơi xe tại Việt Nam lựa chọn để độ. Tuy nhiên hiếm có bản độ Honda 67 nào thay đổi gần như hoàn toàn kết cấu xe như chiếc 67 độ sportbike của biker Hải Dương này.Để khiến chiếc 67 với kiểu dáng cổ điển trở nên hiện đại hơn, biker này đã lắp cho chiếc xe phần đầu của chiếc underbone thể thao Honda Nova Sonic 125 trước đây. Hệ thống phanh đùm nguyên bản cũng đã được thay bằng phanh đĩa từ Suzuki Viva.Không chỉ có phần đầu, bình xăng xe cũng có thiết kế hoàn toàn mới khá tròn trịa và "cơ bắp. Ở bên dưới bình xăng là bộ quây gió che toàn bộ động cơ cùng một phần khung của 67.Khối động cơ nguyên bản của Honda 67 cũng đã được độ lại "nhẹ nhàng" bằng cách tăng dung tích và chế thêm đề. Nối liền với bình xăng của xe là bộ đuôi vuốt nhọn khá giống chiếc CBR600RR của Honda.Honda 67 nguyên bản vốn có kết cấu phuộc kép ở phía sau. Tuy nhiên để chiếc xe trông thể thao hơn đúng theo dáng của một mẫu sportbike, chủ của chiếc xe đã phải độ phuộc sau thành kết cấu monoshock.Tương tự như phía trước, bánh sau của chiếc xe cũng đã được độ lên phanh đĩa. Bộ gắp của chiếc 67 này cũng là một điểm khá độc đáo khi chủ nhân của nó đã cố gắng tạo dáng giống gắp của các mẫu sportbike từ gắp Honda Wave.Tương tự như Honda CBR600RR hay CBR1000RR thế hệ đầu tiên, pô của chiếc xe cũng đã được giấu gọn bên dưới đuôi xe.Với chi phí không quá lớn, chiếc Honda 67 tại Hả Dương đời cũ đã hoàn toàn "lột xác" để có dáng sportbike thể thao hơn.
Do có giá rẻ, dễ kiếm và phụ tùng sẵn có nên xe máy Honda 67 (hay Honda SS50) thường được nhiều người chơi xe tại Việt Nam lựa chọn để độ. Tuy nhiên hiếm có bản độ Honda 67 nào thay đổi gần như hoàn toàn kết cấu xe như chiếc 67 độ sportbike của biker Hải Dương này.
Để khiến chiếc 67 với kiểu dáng cổ điển trở nên hiện đại hơn, biker này đã lắp cho chiếc xe phần đầu của chiếc underbone thể thao Honda Nova Sonic 125 trước đây. Hệ thống phanh đùm nguyên bản cũng đã được thay bằng phanh đĩa từ Suzuki Viva.
Không chỉ có phần đầu, bình xăng xe cũng có thiết kế hoàn toàn mới khá tròn trịa và "cơ bắp. Ở bên dưới bình xăng là bộ quây gió che toàn bộ động cơ cùng một phần khung của 67.
Khối động cơ nguyên bản của Honda 67 cũng đã được độ lại "nhẹ nhàng" bằng cách tăng dung tích và chế thêm đề. Nối liền với bình xăng của xe là bộ đuôi vuốt nhọn khá giống chiếc CBR600RR của Honda.
Honda 67 nguyên bản vốn có kết cấu phuộc kép ở phía sau. Tuy nhiên để chiếc xe trông thể thao hơn đúng theo dáng của một mẫu sportbike, chủ của chiếc xe đã phải độ phuộc sau thành kết cấu monoshock.
Tương tự như phía trước, bánh sau của chiếc xe cũng đã được độ lên phanh đĩa. Bộ gắp của chiếc 67 này cũng là một điểm khá độc đáo khi chủ nhân của nó đã cố gắng tạo dáng giống gắp của các mẫu sportbike từ gắp Honda Wave.
Tương tự như Honda CBR600RR hay CBR1000RR thế hệ đầu tiên, pô của chiếc xe cũng đã được giấu gọn bên dưới đuôi xe.
Với chi phí không quá lớn, chiếc Honda 67 tại Hả Dương đời cũ đã hoàn toàn "lột xác" để có dáng sportbike thể thao hơn.