Với giá cả rẻ, dễ mua và dễ sửa chữa nên dù đã gần 50 năm trôi qua nhưng Honda SS50 (hay xe Honda 67) vẫn tiếp tục được dân chơi xe trên toàn Thế giới tới ngày nay. Tại Việt Nam cũng đã có nhiều người độ lại Honda 67, trong đó có những bản đồ "khủng", đã hoàn toàn "biến hình" chiếc xe như chiếc 67 độ minibike này.Nếu nhìn trực diện từ phía trước, chiếc 67 này có vẻ còn khá nguyên bản với đèn pha tròn và 2 đèn xi-nhan đặt bên cạnh - cách bố trí đã quá quen thuộc trên các dòng xe nam.Tuy nhiên, điểm đặc biệt của chiếc xe đã bắt đầu từ bánh trước, khi chủ xe đã loại bỏ vành nan với đường kính 17 inch của 67 "zin" và thay vào đó là vành đúc 12 inch 5 cánh xoắn, có nguồn gốc từ Honda Lead và đi kèm lốp 90/90/12.Ở phía trên ghi-đông, chảng 3 trên đã được lấy từ một mẫu xe côn tay khác. Các chi tiết như bình dầu phanh, ổ khóa, đồng hồ tốc độ... đã được xếp gọn ở phía trên chảng 3.Trên bản độ này, chủ xe đã hoàn toàn thay đổi kết cấu khung chữ T nguyên bản của Honda 67 khi bỏ khung phía sau và đồng thời "chế cháo" lại để tạo thành kết cấu khung hình chữ L ngang độc đáo. Bình xăng cũng được tích hợp thẳng vào khung xe.Chi tiết duy nhất để phát hiện chiếc xe này đã được độ từ Honda 67 là cặp nắp che ắc-quy ở hai bên thân xe. Bộ yên sau có thiết kế dạng solo với một lò xo giảm xóc và đèn LED giấu bên dưới.Khối động cơ xi-lanh đơn của xe có hệ thống xả "thửa riêng", sử dụng pô được chế từ một mẫu xe của Yamaha. Đồng thời, bộ gắp phía sau của chiếc xe cũng được chủ nhân chế lại để lắp bánh mới phía sau.Cũng giống như bánh trước, bánh sau cũng được giảm đường kính để tạo thành một chiếc minibike cực độc. Tuy nhiên lần này, chủ xe đã chọn vành 13 inch của Honda @ kèm lốp 110/90/17.Với bánh nhỏ và chiều cao thân xe thấp, chiếc xe sau khi độ có dáng "trường" hấp dẫn hơn hẳn 67 nguyên bản. Chủ xe đã lựa chọn màu đỏ tươi để sơn toàn bộ thân, cùng với cặp tem hai bên bình xăng từ Honda Cub khiến chiếc xe càng trở nên nổi bật hơn.Không đi theo các phong cách độ thường thấy ở Honda 67, chiếc 67 này đã được chủ xe độ theo phong cách minibike "độc nhất vô nhị".
Với giá cả rẻ, dễ mua và dễ sửa chữa nên dù đã gần 50 năm trôi qua nhưng Honda SS50 (hay xe Honda 67) vẫn tiếp tục được dân chơi xe trên toàn Thế giới tới ngày nay. Tại Việt Nam cũng đã có nhiều người độ lại Honda 67, trong đó có những bản đồ "khủng", đã hoàn toàn "biến hình" chiếc xe như chiếc 67 độ minibike này.
Nếu nhìn trực diện từ phía trước, chiếc 67 này có vẻ còn khá nguyên bản với đèn pha tròn và 2 đèn xi-nhan đặt bên cạnh - cách bố trí đã quá quen thuộc trên các dòng xe nam.
Tuy nhiên, điểm đặc biệt của chiếc xe đã bắt đầu từ bánh trước, khi chủ xe đã loại bỏ vành nan với đường kính 17 inch của 67 "zin" và thay vào đó là vành đúc 12 inch 5 cánh xoắn, có nguồn gốc từ Honda Lead và đi kèm lốp 90/90/12.
Ở phía trên ghi-đông, chảng 3 trên đã được lấy từ một mẫu xe côn tay khác. Các chi tiết như bình dầu phanh, ổ khóa, đồng hồ tốc độ... đã được xếp gọn ở phía trên chảng 3.
Trên bản độ này, chủ xe đã hoàn toàn thay đổi kết cấu khung chữ T nguyên bản của Honda 67 khi bỏ khung phía sau và đồng thời "chế cháo" lại để tạo thành kết cấu khung hình chữ L ngang độc đáo. Bình xăng cũng được tích hợp thẳng vào khung xe.
Chi tiết duy nhất để phát hiện chiếc xe này đã được độ từ Honda 67 là cặp nắp che ắc-quy ở hai bên thân xe. Bộ yên sau có thiết kế dạng solo với một lò xo giảm xóc và đèn LED giấu bên dưới.
Khối động cơ xi-lanh đơn của xe có hệ thống xả "thửa riêng", sử dụng pô được chế từ một mẫu xe của Yamaha. Đồng thời, bộ gắp phía sau của chiếc xe cũng được chủ nhân chế lại để lắp bánh mới phía sau.
Cũng giống như bánh trước, bánh sau cũng được giảm đường kính để tạo thành một chiếc minibike cực độc. Tuy nhiên lần này, chủ xe đã chọn vành 13 inch của Honda @ kèm lốp 110/90/17.
Với bánh nhỏ và chiều cao thân xe thấp, chiếc xe sau khi độ có dáng "trường" hấp dẫn hơn hẳn 67 nguyên bản. Chủ xe đã lựa chọn màu đỏ tươi để sơn toàn bộ thân, cùng với cặp tem hai bên bình xăng từ Honda Cub khiến chiếc xe càng trở nên nổi bật hơn.
Không đi theo các phong cách độ thường thấy ở Honda 67, chiếc 67 này đã được chủ xe độ theo phong cách minibike "độc nhất vô nhị".