Hội thi kỹ thuật viên sửa chữa ôtô xuất sắc 2015

Google News

(Kiến Thức) - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, vừa qua HVN đã tổ chức Hội thi kỹ thuật viên sửa chữa ôtô xuất sắc 2015 từ 13 đại lý ôtô toàn quốc.

Kỹ thuật viên sửa chữa ôtô là những người trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong việc bảo dưỡng, sửa chữa xe và góp phần rất lớn trong việc làm hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Đại lý. 
Đó là lý do Honda đã tổ chức Hội thi “Kỹ thuật viên Sửa chữa xuất sắc năm 2015” dành cho các KTV sửa chữa chung (Máy-gầm), bảo dưỡng nhanh và  sửa chữa Thân xe - Sơn xe đến từ 13 Đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc.
Hoi thi ky thuat vien sua chua oto xuat sac 2015
Ở Nội dung sửa chữa chung, giải nhất đã thuộc về KTV của đại lý Honda Cộng Hoà.
Tham dự hội thi năm nay có 13 kỹ thuật viên sửa chữa chung, 13 cặp kỹ thuật viên bảo dưỡng nhanh, 13 cặp kỹ thuật viên sửa chữa Thân và Sơn xe giỏi nhất được lựa chọn từ các Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc. Đây là những nhân viên xuất sắc của đại lý với kinh nghiệm dồi dào, nhạy bén và đặc biệt rất tâm huyết trong công việc.
Hoi thi ky thuat vien sua chua oto xuat sac 2015-Hinh-2
Honda Mỹ Đình chiếm giải nhất ở cả 2 nội dung Bảo dưỡng nhanh và sửa chữa thân xe/sơn xe.
Các kỹ thuật viên tham dự hội thi với hai nội dung: Lý thuyết và Thực hành. Các nội dung thi này giúp cho các thí sinh thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn cũng như sửa chữa, giải quyết những tình huống thực tế trong hoạt động hàng ngày. Đây cũng là dịp để các kỹ thuật viên giao lưu học hỏi lẫn nhau với mục đích chung là nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
Hoi thi ky thuat vien sua chua oto xuat sac 2015-Hinh-3
 Giải nhất toàn đoàn cũng thuộc về đại lý Honda Mỹ Đình.
Sau hai ngày tranh tài với sự tham gia sôi nổi của các kỹ thuật viên, Hội thi đã chọn ra được những kỹ thuật viên xuất sắc nhất tới từ các đại lý khác nhau để trao thưởng.
 
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)