Tại thị trường Maylaysia, thế hệ thứ 6 của chiếc côn tay ăn khách Yamaha Exciter 150 (có tên gọi Yamaha Y15ZR) vừa được hãng xe Nhật Bản công bố giá bán từ 8.210 RM (tương đương 45 triệu đồng).Exciter thế hệ thứ 6 tiếp tục sở hữu nét thiết kết tương tự như người tiền nhiệm. Tuy nhiên sự thay đổi lớn nhất chính là phần ngoại thất của xe được làm mới với bộ áo choàng “tím” cách điệu.Mẫu xe côn tay underbone mới vẫn có kích thước dài 1.970 mm, rộng 670 mm và cao 1.080 mm, độ cao từ yên xe 780 mm và trọng lượng 115 kg.Phần đầu của xe vẫn giữ nét thiết kế với đèn pha LED lớn, cặp đèn xi-nhan nằm đối xứng gắn trên yếm trước của xe. Phần đuôi của xe vẫn giữ nguyên cụm đèn hậu dạng LED, hai cặp đèn xi-nhan tách rời dạng giọt nước.Bên cạnh đó, xe có kích thước bánh trước là 70/90-17M/C 38P, bánh sau là 120/70-17M/C 58P, Yamaha trang bị cho Exciter bộ lốp không săm.Hệ thống phanh trước và sau đều là loại đĩa thủy lực, giảm sóc trước dạng ống lồng, trong khi giảm sóc sau là lò xo trục đơn.Exciter 150 phiên bản màu tím vẫn sở hữu khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn SOHC, dung tích 150 cm3, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 15.4 mã tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.8Nm tại 7.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp.
Tại thị trường Maylaysia, thế hệ thứ 6 của chiếc côn tay ăn khách Yamaha Exciter 150 (có tên gọi Yamaha Y15ZR) vừa được hãng xe Nhật Bản công bố giá bán từ 8.210 RM (tương đương 45 triệu đồng).
Exciter thế hệ thứ 6 tiếp tục sở hữu nét thiết kết tương tự như người tiền nhiệm. Tuy nhiên sự thay đổi lớn nhất chính là phần ngoại thất của xe được làm mới với bộ áo choàng “tím” cách điệu.
Mẫu xe côn tay underbone mới vẫn có kích thước dài 1.970 mm, rộng 670 mm và cao 1.080 mm, độ cao từ yên xe 780 mm và trọng lượng 115 kg.
Phần đầu của xe vẫn giữ nét thiết kế với đèn pha LED lớn, cặp đèn xi-nhan nằm đối xứng gắn trên yếm trước của xe. Phần đuôi của xe vẫn giữ nguyên cụm đèn hậu dạng LED, hai cặp đèn xi-nhan tách rời dạng giọt nước.
Bên cạnh đó, xe có kích thước bánh trước là 70/90-17M/C 38P, bánh sau là 120/70-17M/C 58P, Yamaha trang bị cho Exciter bộ lốp không săm.
Hệ thống phanh trước và sau đều là loại đĩa thủy lực, giảm sóc trước dạng ống lồng, trong khi giảm sóc sau là lò xo trục đơn.
Exciter 150 phiên bản màu tím vẫn sở hữu khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn SOHC, dung tích 150 cm3, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 15.4 mã tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.8Nm tại 7.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp.