Hàng loạt đại lý ôtô Hyundai tại Việt Nam hoạt động "chui"

Google News

(Kiến Thức) - Có khoảng 8 điểm bán hàng và 1 điểm dịch vụ không chính hãng vẫn chưa được uỷ quyền từ nhà phân phối Hyundai Thành Công, mới đây được phát hiện từ một số tỉnh thành miền Bắc.

Hyundai Thành Công mới đây đã thông báo trên trang chủ về những điểm bán hàng và xưởng dịch vụ không chính hãng tại Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc. Theo đó, những điểm bản hàng và xưởng dịch vụ Hyundai không chính hãng chưa được uỷ quyền bởi Hyundai Thành Công và tập đoàn này đang thực hiện các thủ tục pháp lý để xử lý việc này này.
Cùng với đó, Hyundai Thành Công cũng đã gửi lời xin lỗi tới các khách hàng đã mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ tại các điểm bán hàng, xưởng dịch vụ không chính hãng này. Ngoài ra, Hyundai Thành Công cũng khuyến cáo khách hàng không mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ tại các điểm bán hàng, xưởng dịch vụ không chính hãng, chưa được uỷ quyền bởi HTC.
Hang loat dai ly oto Hyundai tai Viet Nam hoat dong
 Có khoảng 8 điểm bán hàng và 1 điểm dịch vụ không chính hãng vẫn chưa được uỷ quyền từ nhà phân phối Hyundai Thành Công.
Cụ thể, những điểm bán hàng và xưởng dịch vụ Hyundai không chính hãng tại miền Bắc bao gồm:
1. Điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Lê Văn Lương (địa chỉ: số 86 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội)
2. Điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Ngọc Hồi (địa chỉ: Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội) - Đang trong quá trình xây dựng.
3. Điểm dịch vụ biển hiệu Hyundai Lê Văn Lương (địa chỉ: Ngõ 464 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội).
Những điểm bán hàng & xưởng dịch vụ không chính hãng tại khu vực các tỉnh thành phía Bắc :
1. Lạng Sơn: Điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Lạng Sơn (địa chỉ: Quốc Lộ 1A, tổ 5, khối 1, thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn)
2. Yên Bái: Điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Yên Bái (địa chỉ: Tân Thịnh, tp. Yên Bái, tỉnh Yên Bái)
3. Lào Cai: Điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Lào Cai (địa chỉ: Toà nhà Thành Phát - Đại lộ Trần Hưng Đạo, Nam Cường, tx Lào Cai, tỉnh Lào Cai)
4. Tuyên Quang: Điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Tuyên Quang (địa chỉ: Km3 - đường Tuyên Quang - Hà Nội, tp. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang)
5. Cao Bằng: Điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Cao Bằng (địa chỉ: Tổ 7, phường Sông Hiến, tp Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng)
6. Nam Định: Điểm bán hàng biển hiệu Hyundai Nam Định (địa chỉ: số 9A Đại lộ Đông A, phường Lộc Vượng, tp. Nam Định, tỉnh Nam Định).
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)