Hiện tại ở Việt Nam, Honda CB1100 là một dòng xe khá được ưa chuộng, đã xuất hiện ở cả 2 phiên bản CB1100 và CB1100EX. Tuy nhiên, phiên bản Honda CB1100EX 2016 với màu sơn đặc biệt gợi nhớ về dòng CB750 K0 trong quá khứ vẫn còn rất hiếm. Đây là phiên bản đặc biệt được bán ở Nhật nhằm "vinh danh" chiếc CB750 trước đây.Dù Honda không phải là hãng đầu tiên có môtô động cơ 4 xi-lanh, nhưng trước Honda CB750 Four 1969, không một chiếc xe 4 máy nào vừa mạnh mẽ, vừa bền bỉ và mượt mà như nó. CB750 đã chấm dứt sự "thống trị" của ngành công nghiệp môtô Anh Quốc và gây ảnh hưởng tới nhiều thế hệ môtô 4 xi-lanh sau này. Hiện tại, dòng Honda CB1100 được coi là "hậu duệ" trực tiếp của Honda CB750 Four năm xưa.Được thiết kế theo phong cách hoài cổ, Honda CB1100EX sở hữu kiểu dáng tương tự như những mẫu xe nam côn tay cổ điển từ thập niên 70. Phần đầu xe đơn giản với đèn pha tròn có kích thước lớn và 2 đèn xi-nhan nhỏ nằm bên cạnh.Sự khác biệt giữa 2 phiên bản CB1100 và CB1100EX đó là phiên bản EX sử dụng bánh căm hoài cổ, trong khi bản CB1100 thường dùng vành đúc 5 cánh hiện đại hơn. Là một mẫu xe mới, hệ thống phanh của CB1100EX gồm 2 đĩa phía trước, heo Nissin 2 pis mỗi bên và có trang bị ABS. Lốp trước có săm và sử dụng kích thước 110/70/17.Bảng đồng hồ của chiếc xe cũng được giữ nguyên thiết kế của một mẫu xe nam cổ điển với 2 đồng hồ báo tua/báo tốc nằm đối xứng. Tuy nhiên ở giữa chúng nay là một màn hình hiển thị đa thông tin nhỏ, có khả năng chuyển qua lại các chế độ hiển thị nhờ 2 nút bấm nhỏ bên dưới.Điểm đặc biệt của phiên bản CB1100EX này đó là thân xe được sơn trang trí gợi nhớ về chiếc CB750 K0 năm xưa với màu cam ánh kim "Sunrise Orange Metalflake" cùng 2 vạch kẻ màu đen trên bình xăng. Ngoài phiên bản màu cam, xe còn có thêm bản màu xanh ngọc với các đường kẻ màu vàng, cũng lấy cảm hứng từ CB750 K0.Ngoài màu sắc đặc biệt, khối động cơ của CB1100EX vẫn được giữ nguyên động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 1140 cc DOHC với công suất tối đa 88,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 93 Nm.Trước đây, dòng CB1100 chỉ được trang bị hộp số côn tay 5 cấp nhưng trước nhu cầu của người tiêu dùng, hiện Honda đã nâng cấp hộp số của xe lên thành 6 cấp, khiến CB1100EX trở nên "nhàn" hơn khi đi đường dài.Bộ yên của CB1100EX có thiết kế dày đặn với các múi nổi, đme tới cảm giác thoải mái khi đi đường xa.2 tấm ốp bên thân xe của phiên bản đặc biệt này ngoài màu sơn Sunrise Orange Metalflake ra thì hoàn toàn không có sự khác biệt nào so với các bản thường, với tem chữ nổi CB1100 mạ chrome sang trọng.Xe được trang bị ống xả kép đặt đối xứng, đưa khí thải từ từng cặp xi-lanh ra hai bên thân xe. Bánh sau của CB1100EX cũng có đường kính 18 inch, nhưng sử dụng lốp 140/70/18.Dè sau của xe được làm từ inox sáng bóng, gắn phía trên là đèn hậu với thiết kế cổ điển và tích hợp pát biển số. Các đèn xi-nhan được đặt hai bên tay xách của xe.Phiên bản Honda CB1100EX đặc biệt này đã được một cửa hàng bán môtô nhập khẩu từ Nhật đưa về Việt Nam và hiện đang được treo giá 19.500 USD (tương đương 435 triệu đồng).
Hiện tại ở Việt Nam, Honda CB1100 là một dòng xe khá được ưa chuộng, đã xuất hiện ở cả 2 phiên bản CB1100 và CB1100EX. Tuy nhiên, phiên bản Honda CB1100EX 2016 với màu sơn đặc biệt gợi nhớ về dòng CB750 K0 trong quá khứ vẫn còn rất hiếm. Đây là phiên bản đặc biệt được bán ở Nhật nhằm "vinh danh" chiếc CB750 trước đây.
Dù Honda không phải là hãng đầu tiên có môtô động cơ 4 xi-lanh, nhưng trước Honda CB750 Four 1969, không một chiếc xe 4 máy nào vừa mạnh mẽ, vừa bền bỉ và mượt mà như nó. CB750 đã chấm dứt sự "thống trị" của ngành công nghiệp môtô Anh Quốc và gây ảnh hưởng tới nhiều thế hệ môtô 4 xi-lanh sau này. Hiện tại, dòng Honda CB1100 được coi là "hậu duệ" trực tiếp của Honda CB750 Four năm xưa.
Được thiết kế theo phong cách hoài cổ, Honda CB1100EX sở hữu kiểu dáng tương tự như những mẫu xe nam côn tay cổ điển từ thập niên 70. Phần đầu xe đơn giản với đèn pha tròn có kích thước lớn và 2 đèn xi-nhan nhỏ nằm bên cạnh.
Sự khác biệt giữa 2 phiên bản CB1100 và CB1100EX đó là phiên bản EX sử dụng bánh căm hoài cổ, trong khi bản CB1100 thường dùng vành đúc 5 cánh hiện đại hơn. Là một mẫu xe mới, hệ thống phanh của CB1100EX gồm 2 đĩa phía trước, heo Nissin 2 pis mỗi bên và có trang bị ABS. Lốp trước có săm và sử dụng kích thước 110/70/17.
Bảng đồng hồ của chiếc xe cũng được giữ nguyên thiết kế của một mẫu xe nam cổ điển với 2 đồng hồ báo tua/báo tốc nằm đối xứng. Tuy nhiên ở giữa chúng nay là một màn hình hiển thị đa thông tin nhỏ, có khả năng chuyển qua lại các chế độ hiển thị nhờ 2 nút bấm nhỏ bên dưới.
Điểm đặc biệt của phiên bản CB1100EX này đó là thân xe được sơn trang trí gợi nhớ về chiếc CB750 K0 năm xưa với màu cam ánh kim "Sunrise Orange Metalflake" cùng 2 vạch kẻ màu đen trên bình xăng. Ngoài phiên bản màu cam, xe còn có thêm bản màu xanh ngọc với các đường kẻ màu vàng, cũng lấy cảm hứng từ CB750 K0.
Ngoài màu sắc đặc biệt, khối động cơ của CB1100EX vẫn được giữ nguyên động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 1140 cc DOHC với công suất tối đa 88,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 93 Nm.
Trước đây, dòng CB1100 chỉ được trang bị hộp số côn tay 5 cấp nhưng trước nhu cầu của người tiêu dùng, hiện Honda đã nâng cấp hộp số của xe lên thành 6 cấp, khiến CB1100EX trở nên "nhàn" hơn khi đi đường dài.
Bộ yên của CB1100EX có thiết kế dày đặn với các múi nổi, đme tới cảm giác thoải mái khi đi đường xa.
2 tấm ốp bên thân xe của phiên bản đặc biệt này ngoài màu sơn Sunrise Orange Metalflake ra thì hoàn toàn không có sự khác biệt nào so với các bản thường, với tem chữ nổi CB1100 mạ chrome sang trọng.
Xe được trang bị ống xả kép đặt đối xứng, đưa khí thải từ từng cặp xi-lanh ra hai bên thân xe. Bánh sau của CB1100EX cũng có đường kính 18 inch, nhưng sử dụng lốp 140/70/18.
Dè sau của xe được làm từ inox sáng bóng, gắn phía trên là đèn hậu với thiết kế cổ điển và tích hợp pát biển số. Các đèn xi-nhan được đặt hai bên tay xách của xe.
Phiên bản Honda CB1100EX đặc biệt này đã được một cửa hàng bán môtô nhập khẩu từ Nhật đưa về Việt Nam và hiện đang được treo giá 19.500 USD (tương đương 435 triệu đồng).