Hiện đang cùng với đội tuyển Đức dự vòng chung kết Euro, chàng tiền đạo Lukas Pudolski đã buộc phải để chiếc siêu xe độ Mansory Stallone "thửa riêng" từ Ferrari F12Berlinetta của mình ở quê nhà. Một fan hâm mộ đã tình cờ nhìn thấy chiếc xe của Podolski trong một hầm để xe tại thành phố Cologne - Đức.Cologne là nơi Podolski đã từng chơi cho đội FC Koln trước khi anh chuyển sang Bayern Munich từ năm 2006, sau đó lại trở về Koln từ 2009-2012. Có thể khẳng định chắc chắn chiếc Mansory Stallone này thuộc sở hữu của Lukas Podolski, do biển số chiếc xe mang chữ viết tắt tên anh và số 10 trên áo.Trước đây, Mansory đã từng độ phiên bản Stallone cho chiếc 599 GTB của Ferrari. Sau khi dòng xe này bị thay thế bởi F12Berlinetta, hãng cũng đã nhanh chóng tưng ra chiếc Stallone thế hệ thứ 2 vào năm 2013.Hiện tại, có thể nói Mansory Stallone đang là một trong những phiên bản độ Ferrari F12 Berlinetta "khủng" nhất Thế giới. Trên bản độ này, toàn bộ cản trước và nắp ca-pô của xe đã được làm từ sợi carbon và có thiết kế mới, mang phong cách những chiếc xe đua F1.Mansory cũng không quên trang bị cho chiếc xe bộ mâm với thiết kế 5 cánh khá giống mâm nguyên bản của F12Berlinetta, nhưng có màu đen kèm chỉ vàng độc đáo hơn. Kích thước mâm trước/sau lần lượt là 21 và 22 inch. Nằm giữa trục trước và sau là các tấm nẹp thân xe bằng sợi carbon.Ở phía sau, Mansory cũng không quên trang trí lại chiếc xe với cản sau hoàn toàn mới, có các cánh khuếch tán khí động học bằng sợi carbon lớn hơn ở phía dưới cùng các "mang" nằm hai bên. Phía trên cửa sau là cánh đuôi nhỏ từ sợi carbon.Khối động cơ V12 nạp khí tự nhiên 6 lít của Ferrarir F12Berlinetta đã được Mansory "trợ lực" thêm bằng cách trang bị ECU độ và hệ thống xả thể thao, giúp công suất tăng từ 740 lên thành 775 mã lực, kèm theo mô-men xoắn tăng 35 Nm, đạt 725 Nm.Với sức mạnh này, chiếc xe đã có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, nhanh hơn chiếc F12Berlinetta nguyên bản 0,2 giây và ngang với siêu xe F12tdf mới của Ferrari. Tuy nhiên, tốc độ tối đa vẫn giữ nguyên ở mức 340 km/h.Mansory chưa bao giờ công bố chính xác giá của một chiếc xe "độ hết bài" như Stallone, nhưng xét tới việc một chiếc F12Berlinetta bình thường đã có giá khởi điểm 319.995 USD, nhiều khả năng Lukas Podolski đã phải bỏ ra số tiền khoảng 500.000 - 600.000 USD để sở hữu chiếc xe.
Hiện đang cùng với đội tuyển Đức dự vòng chung kết Euro, chàng tiền đạo Lukas Pudolski đã buộc phải để chiếc siêu xe độ Mansory Stallone "thửa riêng" từ Ferrari F12Berlinetta của mình ở quê nhà. Một fan hâm mộ đã tình cờ nhìn thấy chiếc xe của Podolski trong một hầm để xe tại thành phố Cologne - Đức.
Cologne là nơi Podolski đã từng chơi cho đội FC Koln trước khi anh chuyển sang Bayern Munich từ năm 2006, sau đó lại trở về Koln từ 2009-2012. Có thể khẳng định chắc chắn chiếc Mansory Stallone này thuộc sở hữu của Lukas Podolski, do biển số chiếc xe mang chữ viết tắt tên anh và số 10 trên áo.
Trước đây, Mansory đã từng độ phiên bản Stallone cho chiếc 599 GTB của Ferrari. Sau khi dòng xe này bị thay thế bởi F12Berlinetta, hãng cũng đã nhanh chóng tưng ra chiếc Stallone thế hệ thứ 2 vào năm 2013.
Hiện tại, có thể nói Mansory Stallone đang là một trong những phiên bản độ Ferrari F12 Berlinetta "khủng" nhất Thế giới. Trên bản độ này, toàn bộ cản trước và nắp ca-pô của xe đã được làm từ sợi carbon và có thiết kế mới, mang phong cách những chiếc xe đua F1.
Mansory cũng không quên trang bị cho chiếc xe bộ mâm với thiết kế 5 cánh khá giống mâm nguyên bản của F12Berlinetta, nhưng có màu đen kèm chỉ vàng độc đáo hơn. Kích thước mâm trước/sau lần lượt là 21 và 22 inch. Nằm giữa trục trước và sau là các tấm nẹp thân xe bằng sợi carbon.
Ở phía sau, Mansory cũng không quên trang trí lại chiếc xe với cản sau hoàn toàn mới, có các cánh khuếch tán khí động học bằng sợi carbon lớn hơn ở phía dưới cùng các "mang" nằm hai bên. Phía trên cửa sau là cánh đuôi nhỏ từ sợi carbon.
Khối động cơ V12 nạp khí tự nhiên 6 lít của Ferrarir F12Berlinetta đã được Mansory "trợ lực" thêm bằng cách trang bị ECU độ và hệ thống xả thể thao, giúp công suất tăng từ 740 lên thành 775 mã lực, kèm theo mô-men xoắn tăng 35 Nm, đạt 725 Nm.
Với sức mạnh này, chiếc xe đã có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, nhanh hơn chiếc F12Berlinetta nguyên bản 0,2 giây và ngang với siêu xe F12tdf mới của Ferrari. Tuy nhiên, tốc độ tối đa vẫn giữ nguyên ở mức 340 km/h.
Mansory chưa bao giờ công bố chính xác giá của một chiếc xe "độ hết bài" như Stallone, nhưng xét tới việc một chiếc F12Berlinetta bình thường đã có giá khởi điểm 319.995 USD, nhiều khả năng Lukas Podolski đã phải bỏ ra số tiền khoảng 500.000 - 600.000 USD để sở hữu chiếc xe.