Theo đó, GOVE của Trung Quốc là phương tiện chạy bằng điện, có thể chạy trên đường phố và cất cánh thẳng đứng. Tên của phương tiện độc đáo này được viết tắt từ cụm “Ô tô điện bay thẳng đứng của GAC”.Xe ôtô bay GOVE chỉ có duy nhất một chỗ ngồi. Nó gồm hai bộ phận là drone gắn 6 bộ cánh quạt để bay và khung gầm 4 bánh để di chuyển dưới đất. Hai bộ phận này có thể tách rời trước khi máy bay cất cánh, còn khi chạy trên đường, các cánh quạt sẽ thu gọn lại, xe vẫn có thể di chuyển như một chiếc ôtô thông thường.Được biết, khung gầm rời của xe bay điện GOVE có thể được sạc điện và điều khiển từ xa. Nhiều khả năng, người dùng có thể sạc riêng lẻ cho khung gầm ngay cả khi phương tiện này đang bay trên không trung. Theo GAC, nhiều người dùng có thể cùng chia sẻ khung gầm khi cần thiết.Những thông tin chi tiết về phương tiện này cũng mức giá bán hiện vẫn đang được giữ kín. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, việc thương mại hóa phương tiện này có thể mất nhiều thời gian. Ở Trung Quốc, việc sử dụng máy bay không người lái để chụp ảnh và làm nông nghiệp ngày càng phổ biến, nhưng nước này vẫn chưa có quy định về việc chở khách.Trong tương lai, GAC dự định sẽ hợp tác cùng Ruqi Mobility và Robotaxi để xây dựng bộ phận ôtô bay của riêng mình.Video: Giới thiệu mẫu xe bay GOVE chạy bằng điện.
Theo đó, GOVE của Trung Quốc là phương tiện chạy bằng điện, có thể chạy trên đường phố và cất cánh thẳng đứng. Tên của phương tiện độc đáo này được viết tắt từ cụm “Ô tô điện bay thẳng đứng của GAC”.
Xe ôtô bay GOVE chỉ có duy nhất một chỗ ngồi. Nó gồm hai bộ phận là drone gắn 6 bộ cánh quạt để bay và khung gầm 4 bánh để di chuyển dưới đất. Hai bộ phận này có thể tách rời trước khi máy bay cất cánh, còn khi chạy trên đường, các cánh quạt sẽ thu gọn lại, xe vẫn có thể di chuyển như một chiếc ôtô thông thường.
Được biết, khung gầm rời của xe bay điện GOVE có thể được sạc điện và điều khiển từ xa. Nhiều khả năng, người dùng có thể sạc riêng lẻ cho khung gầm ngay cả khi phương tiện này đang bay trên không trung. Theo GAC, nhiều người dùng có thể cùng chia sẻ khung gầm khi cần thiết.
Những thông tin chi tiết về phương tiện này cũng mức giá bán hiện vẫn đang được giữ kín. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, việc thương mại hóa phương tiện này có thể mất nhiều thời gian. Ở Trung Quốc, việc sử dụng máy bay không người lái để chụp ảnh và làm nông nghiệp ngày càng phổ biến, nhưng nước này vẫn chưa có quy định về việc chở khách.
Trong tương lai, GAC dự định sẽ hợp tác cùng Ruqi Mobility và Robotaxi để xây dựng bộ phận ôtô bay của riêng mình.
Video: Giới thiệu mẫu xe bay GOVE chạy bằng điện.