Gói độ Alpha-N Performance giúp BMW M4 cực mạnh

Google News

(Kiến Thức) - Giống như đàn anh M3, BMW M4 cũng là một trong những mẫu xe được ưa thích nhất của các hãng độ trên toàn cầu.

Đây là gói độ được tạo ra nhằm cải thiện tính khí động học của BMW M4. Ở phần đầu xe, Alpha-N Performance cung cấp 2 tùy chọn khuếch tán gió trước: 1 là loại động với giá tiền 999 Euro và tùy chọn cao cấp hơn với tấm khuếch tán có thể điều chỉnh với mức giá 1.999 Euro. Cả hai đều được làm từ sợi các-bon.
Goi do Alpha-N Performance giup BMW M4 cuc manh
Đây là gói độ được tạo ra nhằm cải thiện tính khí động học của M4.  
Ở phần đuôi xe, bạn có tùy chọn tấm khuếch tán gió sau bằng sợi các-bon với mức giá 1.499 Euro. Một trang bị không thể thiếu đối với các bản độ là cánh gió cũng xuất hiện trên chiếc M4 của Alpha-N Performance.
Goi do Alpha-N Performance giup BMW M4 cuc manh-Hinh-2
Ở phần đuôi xe được tùy chọn tấm khuếch tán gió sau bằng sợi các-bon.  
Cánh gió này có thể được điều chỉnh với 3 mức độ khác nhau nhằm đem lại lực ép đường phù hợp nhất. Tất nhiên, nó cũng được cấu thành từ sợi các-bon siêu nhẹ. Điểm nhấn cuối cùng là các cánh gió nhỏ gắn ở hai bên cản trước với giá tiền 449 Euro.
Goi do Alpha-N Performance giup BMW M4 cuc manh-Hinh-3
Gói độ giúp M4 sở hữu sức mạnh mới lên tới 530 mã lực và 685 Nm 
Alpha-N Performance cũng cung cấp thêm tùy chọn gói độ EVOX, thứ sẽ giúp BMW M4 sở hữu sức mạnh mới lên tới 530 mã lực và 685 Nm. Tuy nhiên, nếu bạn không chọn hệ thống xả bằng thép không gỉ của họ thì sức mạnh sẽ bị giảm xuống còn 520 mã lực.
Nguyễn Anh

Bình luận(0)