Gần 2 triệu mũ bảo hiểm từ HVN đến tay trẻ em lớp 1

Google News

(Kiến Thức) - Ủy ban ATGT Quốc gia vừa phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức Lễ phát động tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một toàn quốc năm học 2018-2019.

 
Niềm vui như được nhân đôi không chỉ với riêng các em nhỏ trường tiểu học Phù Đổng mà còn của toàn bộ 1.987.945 học sinh bước vào lớp Một tại hàng nghìn điểm trường trên phạm vi toàn quốc khi được nhận những chiếc mũ bảo hiểm. Đây là một món quà ý nghĩa trong ngày đầu đến trường và cũng trở thành bài học thiết thực về an toàn giao thông đầu tiên của các em trên con đường đi đến tương lai.
Gan 2 trieu mu bao hiem tu HVN den tay tre em lop 1
 Lễ phát động tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một toàn quốc năm học 2018-2019.
Tham dự Lễ phát động tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một trường Tiểu học Phù Đổng, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình - Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia gửi lời chúc mừng năm học mới tới học sinh trên cả nước đồng thời nhắc nhở các em học sinh, sinh viên phải luôn có ý thức học, tìm hiểu và chấp hành nghiêm quy định về an toàn giao thông, thực hành văn hóa khi tham gia giao thông để con đường học tập và tương lai phía trước các em luôn rộng mở, mong muốn các em sẽ trở thành những công dân tốt, những người chủ tương lai của đất nước.
Phó Thủ tướng cũng đánh giá cao nỗ lực của Công ty HVN trong việc góp phần xây dựng ý thức về một xã hội giao thông văn minh và an toàn.
Gan 2 trieu mu bao hiem tu HVN den tay tre em lop 1-Hinh-2
 Đây là chương trình quy mô và sức ảnh hưởng rộng lớn nhằm hưởng ứng năm An toàn giao thông 2018.
Lễ phát động tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một toàn quốc nhân dịp khai giảng năm học mới 2018 - 2019 là hoạt động trọng tâm thực hiện Kế hoạch số 163/KH-UBATGTQG ngày 4/5/2018 của Ủy ban ATGT Quốc gia về Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em năm 2018 với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”.
Đây là chương trình quy mô và sức ảnh hưởng rộng lớn nhằm hưởng ứng năm An toàn giao thông 2018 mang chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em”. Mục tiêu quan trọng của chương trình là nâng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm cho trẻ em đang ở mức 35 - 40% như hiện nay lên mức 80% vào năm 2020. Chương trình cũng được thực hiện với mục tiêu nâng cao nhận thức phụ huynh học sinh và cộng đồng nói chung về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm cho con em mình khi tham gia giao thông.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)